27/04/2024 lúc 00:22 (GMT+7)
Breaking News

Phạm Hương tạm rời xa showbiz để sang Mỹ chữa bệnh

VNHNO - Phạm Hương mắc bệnh tuyến giáp đã một thời gian. Tháng 8 vừa qua, cô cùng mẹ đã sang Mỹ để chữa bệnh dứt điểm.

VNHNO - Phạm Hương mắc bệnh tuyến giáp đã một thời gian. Tháng 8 vừa qua, cô cùng mẹ đã sang Mỹ để chữa bệnh dứt điểm.

Thời gian gần đây, có nhiều cư dân mạng truyền tay nhau thông tin Hoa hậu Phạm Hương đang mắc bệnh và phải ra nước ngoài điều trị. Sau nhiều thời gian đồn đoán, đại diện phía Phạm Hương đã chính thức lên tiếng xác nhận với truyền thông: Hoa hậu Phạm Hương mắc bệnh tuyến giáp và đã sang Mỹ chữa bệnh từ tháng 8.

Bệnh tuyến giáp ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của Phạm Hương. Ảnh: Internet.

Bệnh tuyến giáp là bệnh gây rối loạn nội tiết thường gặp. Bệnh tuyến giáp là căn bệnh phổ biến ở nữ giới hơn nam giới. Theo thống kê, 1/8 phụ nữ sẽ bị các vấn đề về tuyến giáp trong suốt cuộc đời. Người mắc bệnh sẽ có những triệu chứng căng thẳng, run rẩy tay; rối loạn tri giác và kém tập trung; tăng nhịp tim …..

Căn bệnh tuyến giáp của Phạm Hương đã phát triển vài năm nay. Cô cũng từng sang Singapore điều trị nhưng không khỏi hẳn. Hiện tại người đẹp muốn dành nhiều thời gian cho sức khỏe nên quyết tâm điều trị dứt điểm căn bệnh này. Bệnh tuyến giáp không nguy hiểm nhưng khiến Phạm Hương phải đau đớn thường xuyên. Ở tuổi 27, cô muốn sống cho gia đình, bản thân, và có nhiều thời gian bên mẹ nhiều hơn. Vì vậy Phạm Hương sẽ trở lại làm việc khi sức khỏe ổn định nhất.

Phạm Hương cùng mẹ bên Mỹ chữa bệnh. Ảnh: FB nhân vật.

Tạm rời xa showbiz để chuyên tâm chữa bệnh, Phạm Hương may mắn khi luôn có mẹ kề bên đỡ đần. Thời gian bên Mỹ cũng trùng hợp với sinh nhật 27 của Phạm Hương. Khi đăng tải bức ảnh cùng mẹ bên trời Tây, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cô, và mong cô sẽ mau khỏi bệnh.

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Phạm Hương cho biết cô sẽ gặp gỡ một số đối tác quốc tế về lĩnh vực điện ảnh và thời trang. Cô cũng dự định học khóa ngắn hạn về điện ảnh trước khi trở về quê hương.

Phạm Hương là một trong những Hoa hậu truyền cảm hứng nhất trong năm 2015.

Phạm Hương dù chỉ lọt “Top 15 người đẹp được yêu thích nhất” trong cuộc thi “Hoa hậu Hoàn Vũ”, nhưng cô được rất nhiều người hâm mộ vì phong thái tự tin, nổi bật, đại diện cho thế hệ Hoa hậu mới. Trở về Việt Nam, Phạm Hương được đề cử và nhận giải “Top 10 nhân vật truyền cảm hứng do khán giả bình chọn”.

Từ 2015 đến nay, cô trở thành HLV, giám khảo cố vấn cho nhiều chương trình sắc đẹp. Không chỉ vậy, Phạm Hương còn trở thành "Đại sứ bảo vệ động vật hoang dã toàn cầu", "Đại sứ du lịch APEC",... Với hàng loạt hoạt động tích cực vì cộng đồng,  Phạm Hương được khán giá quý mến đặt danh hiệu “Hoa hậu quốc dân” và là một trong những Hoa hậu được yêu quý nhất hiện nay./.