07/05/2024 lúc 21:34 (GMT+7)
Breaking News

Brad Pitt bị chồng của 'đóa hồng nước Úc' Margot Robbie ghen tuông

VNHNO - Sau hàng loạt tin đồn tán tỉnh nhau trên phim trường của Brad Pitt và Margot Robbie, Tom Ackerley - chồng Margot tỏ ý không muốn Brad gặp riêng vợ mình trên phim trường.

VNHNO - Sau hàng loạt tin đồn tán tỉnh nhau trên phim trường của Brad Pitt và Margot Robbie, Tom Ackerley - chồng Margot tỏ ý không muốn Brad gặp riêng vợ mình trên phim trường. 

Nếu là fan của dòng phim siêu anh hùng, chắc hẳn bạn sẽ nhớ nàng Harley Quinn xinh đẹp và điên loạn trong bộ phim "Suicide Squad". Là một kiều nữ xinh đẹp, nóng bỏng và khả năng diễn xuất nhập tâm, Margot Robbie một bước trở thành ngôi sao mới nổi của Hollywood khi thể hiện quá xuất sắc nhân vật Harley Quinn. Kể từ vai diễn này, Margot Robbie được cả thế giới biết đến và yêu mến.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Margot bất ngờ xác nhận đã lấy chồng bằng cách đăng ảnh nhẫn cưới trên Instagram. Ảnh: Internet.

Năm 2016, Margot kết hôn với Tom Ackerley. Cặp đôi đã bên nhau kể từ năm 2014, một năm sau khi lần đầu gặp nhau qua trên phim trường. Tom Ackerley là trợ lý giám đốc và nhà sản xuất trong ngành công nghiệp điện ảnh. Dù không nổi tiếng như Margot, nhưng Tom Ackerley vẫn khiến phái nữ ghen tị với Margot khi có người chồng sở hữu vẻ đẹp như tài tử cùng sự thành đạt nhất định.

Tuy nhiên mới đây, theo trang HollywoodLife, sau tin đồn Margot Robbie và Brad Pitt được cho là “tán tỉnh nhau điên cuồng” trên phim trường "Once upon the time in Hollywood", một nguồn tin thân cận với Tom và Margot đã tuyên bố với tạp chí Life & Style vào ngày 29/8 rằng Tom đang cực kỳ để mắt đến Brad Pitt. Người này cũng nói thêm: “Tom hy vọng sự hiện diện của mình sẽ gửi một thông điệp mạnh mẽ: “Tránh xa Margot!”. Ngoài ra Tom không muốn Margot và Brad Pitt gặp gỡ nhau bên ngoài trường quay vì anh ta không thể chịu nổi sự ghen tuông này.

Brad Pitt và Margot Robbie vướng phải scandal tán tỉnh nhau trên phim trường “Once upon a time in Hollywood”. Ảnh: Internet.

Tạp chí Life & Style cũng chỉ ra rằng Brad có một “hồ sơ tình ái” khi liên tiếp vướng phải nghi án tình cảm với những bạn diễn của mình. Con số này đã lên tới 9 người đẹp: Clare Forlani, Julia Roberts, Marion Cotillard, Cameron Diaz, Patricia Arquette, Minnie Driver, Diane Kruger và Cate Blanchett. Trước đó vào ngày 26/7, một người trong cuộc khác cũng tiết lộ với báo chí: “Rõ ràng Brad hoàn toàn say mê Margot”. Người này còn gây chấn động khi nói rằng người nhân vật chính bên cạnh Brad Pitt trong "Once upon the time in Hollywood " là Leonardo DiCaprio cũng đã cho rằng Brad quan tâm thái quá tới Margot. Người trong cuộc cũng cho biết Brad biết và tôn trọng cuộc hôn nhân của Margot. Brad chỉ bị sao nhãng bởi tài năng của Margot vì anh ta cũng đang bận rộn với cuộc chiến hôn nhân cùng Angelina Jolie.

HollywoodLife đã liên hệ với đại diện của Brad Pitt nhưng hiện ngôi sao chưa có bình luận gì về vấn đề này.

Sau tin đồn tình ái của vợ, Tom tỏ ý muốn Brad Pitt tránh xa vợ mình. Ảnh: Internet.

Dự án của Margot và Brad với tên "Once upon the time in Hollywood" chỉ mới bắt đầu quay. Bộ phim được tiết lộ vào đầu hè này khi Leonardo đăng một bức ảnh có anh và Brad Pitt trên Instagram. Vào tháng 5/2018, Margot Robbie cũng khẳng định sẽ tham gia vào dự án điện ảnh "Once upon the time in Hollywood" cùng hai diễn viên nổi tiếng: Leonardo DiCaprio và Brad Pitt. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của đội ngũ diễn viên hùng hậu Dakota Fanning, Damian Lewis, Luke Perry, James Marsden, Timothy Olyphant, Tim Roth, Burt Reynolds, Lena Dunham, Maya Hawke, Clu Gulager, James Landry Hébert và Mikey Madison.

Nguồn: Hollywood Life