27/04/2024 lúc 03:17 (GMT+7)
Breaking News

Noo Phước Thịnh trở lại showbiz với vẻ phong trần của 'Những kẻ mộng mơ'

VNHNO - Chiều 19/10 đã diễn ra buổi họp báo ra mắt MV “Những kẻ mộng mơ” đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc Vpop của “nam thần” Noo Phước Thịnh sau những vụ lùm xùm kiện tụng gần đây.

VNHNO- Chiều 19/10 đã diễn ra buổi họp báo ra mắt MV “Những kẻ mộng mơ” đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc Vpop của “nam thần” Noo Phước Thịnh sau những lùm xùm kiện tụng gần đây.

Xuất hiện khá muộn tại họp báo ra mắt MV, Noo bước ra với vẻ ngoài hoàn toàn khác lạ so với những hình ảnh trước đây. Giải thích lí do đến muộn, nam ca sĩ cho biết mình đã tới từ rất sớm nhưng xuất hiện khi mọi người đã xem xong MV là có chủ đích. Noo chia sẻ: “Trong lần này, Noo muốn ekip của mình làm những điều khác lạ. Hãy cứ để cho mọi người xem MV trước, để mọi người xem MV đến 2 lần rồi nghe nhạc trước, để mọi người có cảm nhận riêng”.

Noo có phần điềm tĩnh hơn với style đơn giản và hình ảnh lạnh lùng "bad boy". Ảnh: Internet.

Sau lùm xùm liên quan đến kiện tụng bản quyền ca khúc của Noo, nam ca sĩ đã quyết định “biến mất” khỏi showbiz 2 tuần để nghỉ ngơi và nạp năng lượng để đi tiếp. MV “Những kẻ mộng mơ” vẫn rất chỉn chu và hoành tráng về mặt hình ảnh đúng với đẳng cấp của Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên về mặt ngoại hình thì Noo đã lột xác hoàn toàn, đầu đinh phong trần, vẻ ngoài lạnh lùng có phần gai góc khiến mọi người khá ngạc nhiên và tò mò về quyết định táo bạo lần này của giọng ca “Đến với nhau là sai”.

Nữ chính trong MV lần này cũng là gương mặt mới, cô là Young Ju - một thực tập sinh người Hàn. Ảnh: Internet.

Sau nhiều ngày ở ẩn, trong buổi họp báo Noo lần đầu tiên giải đáp mọi thắc mắc của khán giả và truyền thông về những “cơn bão” bủa vây mình suốt thời gian qua. Nam ca sĩ cho biết cảm thấy rất thoải mái với hình ảnh hiện tại và đây mới là con người thật của Noo Phước Thịnh, “nếu không làm ca sĩ, Noo sẽ cạo đầu và nhuộm da nâu đi khắp nơi mình muốn đến”.

MV thực hiện bởi đạo diễn trẻ Minh Anh gợi nhiều hướng mở để người xem tự cảm nhận, nhưng cốt lõi vẫn là những cảnh đắt giá về nội tâm bí ẩn của nam chính. Ảnh: Internet.

“Những kẻ mộng mơ” được thực hiện hoàn toàn với những cảnh quay là các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại hòn đảo Jeju - Hàn Quốc. Đặc biệt Noo cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được ưu ái lên sóng tại những địa điểm này. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Bảo Trọng với phần phối của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh kết hợp cùng dàn nhạc giao hưởng của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

MV mang màu sắc “lạnh”, đậm chất điện ảnh và có phần u ám với cái kết mở khi Noo cùng nữ chính cùng thả mình dưới biển và chỉ có một mình Noo quay trở lại. Điểm nhấn đặc biệt đó là nam ca sĩ đã tự cạo phăng mái tóc soái ca lịch lãm của mình trong MV. Việc cạo đầu vừa là hình ảnh phù hợp cho MV lần này nhưng cũng là hình ảnh thật của chính cái tôi của bản thân mà bấy lâu nay anh không thể hiện ra bên ngoài.

Noo rất thoải mái khi tự tay thay đổi mái tóc "soái ca" của mình. Ảnh: Internet.

MV đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ báo chí, nhiều người bất ngờ khi được nhìn thấy một Noo Phước Thịnh đầy mạnh mẽ và nam tính. Chỉ sau ít giờ ra mắt MV đã lọt top 16 trên tab thịnh hành Youtube và lượt nghe tăng chóng mặt dù cho Noo không kì vọng đây sẽ là một bản hit đình đám./.