20/04/2024 lúc 08:11 (GMT+7)
Breaking News

Nội Thất Smart House – “Trao niềm tin, nhận chất lượng”

Tiên phong giới thiệu dòng nội thất lắp ráp vào thị trường Việt Nam, trải qua hơn 10 năm, Smart House đang dần trở thành cái tên được nhiều người yêu thích. Bên cạnh phát triển trên kênh thương mại điện tử, các lãnh đạo trẻ của Smart House đưa sản phẩm cũng như thông điệp thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Chuyên thiết kế thi công trọn gói nội thất, nhà ở, căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố và bán lẻ các sản phẩm nội thất. Việc chuyên biệt một lĩnh vực nhà ở nhằm mang lại sản phẩm và d

Tiên phong giới thiệu dòng nội thất lắp ráp vào thị trường Việt Nam, trải qua hơn 10 năm, Smart House đang dần trở thành cái tên được nhiều người yêu thích. Bên cạnh phát triển trên kênh thương mại điện tử, các lãnh đạo trẻ của Smart House đưa sản phẩm cũng như thông điệp thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Chuyên thiết kế thi công trọn gói nội thất, nhà ở, căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố và bán lẻ các sản phẩm nội thất. Việc chuyên biệt một lĩnh vực nhà ở nhằm mang lại sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời hơn.

Ngay từ khi mới thành lập, Smart House đã tự tạo cho mình một lối đi riêng, trong đó, vấn đề xây dựng đội ngũ được chú trọng hàng đầu. Các kiến trúc sư, kỹ sư của Smart House phải là những người có trình độ đào tạo chính quy tại các trường Đại học uy tín, trải nghiệm thực tế nhiều năm. Chất lượng đội thợ luôn được đề cao bởi ngoài nhiệt huyết, họ phải thể hiện sự chuyên nghiệp và trách nhiệm trong công việc. Đặc biệt Nội Thất Smart House đã có showroom riêng trưng bày sản phẩm, qua đó khách hàng tiếp cận được nhanh hơn, gần gũi hơn. 

Công ty nhận tôn vinh Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam Hội Nhập năm 2020.

Cùng một phương châm: “Trao niềm tin – Nhận chất lượng” Smart House không chỉ đề cao chất lượng của từng sản phẩm mà còn đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ đi kèm như tư vấn thiết kế, vận chuyển, lắp đặt, chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì…Quý công ty luôn mong muốn khách hàng khi đến với Smart House sẽ có được những lợi ích tốt nhất trước và sau khi sử dụng sản phẩm của công ty.

Nỗ lực lớn, song như nhiều doanh nghiệp trong nước khác, Smart House không tránh khỏi những khó khăn, áp lực cạnh tranh trong quá trình hội nhập. Để phát triển và đưa thương hiệu vươn xa, Ban lãnh đạo công ty luôn xác định trước hết phải chinh phục thành công thị trường trong nước. 

Chia sẻ về định hướng phát triển trong thời gian tới, anh Phạm Thế Thăng cho biết: “Smart House sẽ tiếp tục phát triển trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt yêu thích phong cách đơn giản, hiện đại, tiện nghi với nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu. Chúng tôi sẽ đẩy mạnh phát triển hơn nữa để giữ vững vị trí tiên phong trên thị trường cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng được tốt hơn để đáp ứng tối đa nhất nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.”

Không gian nội thất quy mô, sáng tạo của Smart House.

Smart House không những thiết kế đơn thuần mà đặc biệt chú trọng các giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thủy nhằm giải quyết những vấn đề về không gian sống của khách hàng, tạo ra những ưu thế và khắc phục những nhược điểm cân bằng chi phí trong thiết kế nội thất, kiến trúc.

Lợi ích của khách hàng khi đến với Nội thất Smart House

Là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp, có thế mạnh làm tổng thể từ giai đoạn thiết kế và sản xuất. Đội ngũ thiết kế gắn liền với thực tế sản xuất với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm, đặc biệt có khả năng sản xuất trực tiếp sản phẩm.

Điểm cộng cho Nội Thất Smart House khi có xưởng sản xuất trực tiếp, qua đó rút ngắn thời gian thi công lắp đặt cho khách hàng nhanh nhất, chuẩn chỉ nhất và hơn nữa với mức giá hợp lý hơn tất cả.

Có tinh thần chăm sóc và dịch vụ sau bán hàng một cách hoàn hảo, khác biệt với các đơn vị khác về ý thức dịch vụ bảo hành sản phẩm, đem lại sự hài lòng và cảm nhận dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Quy trình thiết kế và sản xuất khép kín giúp giá thành cạnh tranh và tối ưu hóa trong quá trình kiểm soát chất lượng sản phẩm. Cam kết làm đúng những chất liệu đã thống nhất với khách hàng.

Không chỉ thiết kế một không gian sống thông thường, Smart House đem đến một không gian ấm cúng thư thái, thoải mái và tiện dụng mà còn mang đến một không gian sống đầy tính nghệ thuật, hiện đại.

Bằng chính tình yêu và sự trân trọng, Nội thất Smart House luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, kèm dịch vụ tận tình, chu đáo nhất. Sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào của công ty.

Nội Thất Smart House hân hạnh được hợp tác cùng quý đối tác và khách hàng trên tinh thần hợp tác: vui vẻ, nhiệt tình và nhanh chóng. Smart House luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng, qua đó sẽ thiết kế thi công các công trình theo đúng công năng, nhu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất với phong cách hiện đại, phối cảnh tổng thể đẹp nhất.

Một số hình ảnh công trình Nội thất Smarthouse thực hiện.

 

Địa chỉ liên hệ: Nội thất Smart House

Địa chỉ: 455 Đê La Thành, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Chi nhánh: 604 Đê La Thành, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Hotline: 0566 40 4444

Số quản lý: 0369 34 6666

Email: [email protected]