27/04/2024 lúc 00:44 (GMT+7)
Breaking News

Nguyễn Trần Trung Quân gây sốc khi tung teaser bật mí MV mới

VNHNO - Sau 2 teaser bật mí về ca khúc sắp ra mắt, nam ca sĩ đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ gia đình, bạn bè đến khán giả. Những hình ảnh được gắn mác 18+ đang khiến dư luận dậy sóng về một MV ca nhạc Việt.

VNHNO - Sau 2 teaser bật mí về ca khúc sắp ra mắt, nam ca sĩ đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ gia đình, bạn bè đến khán giả. Những hình ảnh được gắn mác 18+ đang khiến dư luận dậy sóng về một MV ca nhạc Việt.

Trong những tháng cuối năm, các nghệ sĩ đang gấp rút hoàn thành những dự án cá nhân lớn nhỏ. Trong guồng quay đó, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cũng đã come back với MV mang tên “Màu nước mắt”. Tuy nhiên, những hình ảnh vừa xuất hiện trong teaser 2 khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Một trong những hình ảnh "nóng mắt" trong MV sắp ra lò. Ảnh: Internet.

Hình tượng Nguyễn Trần Trung Quân lãng tử chuẩn soái ca của “Trong trí nhớ của anh” đã bị biến đổi hoàn toàn bởi hình ảnh nam ca sĩ nằm trong quan tài với ánh mắt rực lửa đáng sợ trong MV mới này. Những cảnh tình cảm mùi mẫn của nhân vật chính chiếm toàn thời gian ít ỏi trong teaser 2 vừa lên sóng. Điều này không chỉ gây sốc cho khán giả mà ngay cả người thân của chàng ca sĩ sinh năm 1992 cũng phải ngỡ ngàng.

"Nam thần" đã nhuốm màu "ác quỷ" khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng. Ảnh: Internet.

Ngay sau tung ra teaser, Nguyễn Trần Trung Quân liên tục nhận được câu hỏi đầy ngạc nhiên từ truyền thông, anh chia sẻ: “Tôi biết cảnh nóng trong MV có thể gây sốc, cùng nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Vì vậy mà ngay từ đầu tôi đã cảnh báo người xem về nội dung của đoạn clip ngắn giới thiệu MV này”. Nam ca sĩ tỏ ra hết sức bình tĩnh và thản nhiên trước những phản ứng của công chúng. Anh nói thêm: “Bố tôi vừa xem xong đã nhắn tin cho tôi với loạt câu hỏi như: Con làm cái gì vậy? Con có nghĩ là ổn không? Con đang muốn truyền tải điều gì?...”

Nam ca sĩ cũng bật mí MV này như một bộ phim điện ảnh liền mạch chứ không đơn giản như những MV khác. Ảnh: Internet.

Một số hình ảnh được bật mí khiến khán giả càng thêm tò mò về "Màu nước mắt".

Đây cũng là lần đầu tiên “chàng trai chuẩn mực” của showbiz ra MV nhưng không để bố mẹ xét duyệt trước. Với sản phầm lần này anh cho biết mình rất tâm đắc và hào hứng chờ ngày ra mắt MV. Đặc biệt ekip thực hiện “Trong trí nhớ của anh” cũng chính là những người đồng hành trong MV lần này. Phần kịch bản và ý tưởng do Denis Đặng thực hiện cùng với đạo diễn quen thuộc của nhiều MV đình đám - Đinh Hà Uyên Thư sẽ tiếp tục “nhào nặn” sản phẩm này của Nguyễn Trần Trung Quân.

Nam ca sĩ cũng đưa ra cảnh báo, MV này có thể sẽ khiến khán giả “sốc toàn tập” và phải tò mò cho đến phút cuối. MV sẽ phát sóng vào 9/11 tới trên kênh Youtube của Nguyễn Trần Trung Quân./.