07/05/2024 lúc 22:16 (GMT+7)
Breaking News

Hồ Ngọc Hà rơi nước mắt với bản ballad mới đầy day dứt của Nguyễn Hồng Thuận

VNHNO - Hồ Ngọc Hà đã quay trở lại với Vpop bằng ca khúc “buồn não nề” sau thành công của MV “Em muốn anh đưa em về”. Đây tiếp tục là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, cái tên đứng sau nhiều bản hit của nữ ca sĩ.

VNHNO - Hồ Ngọc Hà đã quay trở lại với Vpop bằng ca khúc "buồn não nề" sau thành công của MV "Em muốn anh đưa em về". Đây tiếp tục là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, cái tên đứng sau nhiều bản hit của nữ ca sĩ.

MV "Em muốn anh đưa em về" sau 2 tháng ra mắt đã cán mốc gần 10 triệu view trên Youtube. Sau những ca khúc màu sắc sôi động, "nữ hoàng giải trí" đã trở về với màu ballad thế mạnh của mình với mức độ "sát thương" không hề nhẹ.

Hồ Ngọc Hà không kiềm được cảm xúc khi lần đầu trình diễn ca khúc trên sân khấu. Ảnh: FBNV.

Ca khúc "Giá như mình đã bao dung" được nữ ca sĩ trình diễn lần đầu tiên vào đêm Gala nhạc Việt 12 ít ngày trước, Hồ Ngọc Hà đã bật khóc khi thể hiện ca khúc dạt dào cảm xúc này. Giọng ca "Gửi người yêu cũ" sẽ tiếp tục làm các đêm nhạc cùng tên để giới thiệu đến khán giả ở TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Trước đó chuỗi đêm nhạc "Love songs" đã được đông đảo công chúng đón nhận cho thấy sức hút của Hồ Ngọc Hà sau bao nhiêu năm vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bộ ảnh nữ tính ngọt ngào được Hồ Ngọc Hà sử dụng trong bản audio "Giá như mình đã bao dung" khiến khám giả trầm trồ khen ngợi nhan sắc ngày một mặn mà của nữ ca sĩ. Ảnh: FBNV.

Với ca từ sâu sắc và mang tính "sát thương" cao, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã "chọn mặt gửi vàng" đúng người, bởi trước đó Hồ Ngọc Hà đã từng thành công với nhiều ca khúc ballad do "người anh lâu năm" sáng tác riêng cho cô như: "Tội lỗi", "Gửi người yêu cũ", hay những ca khúc nhiều năm trước "Sao ta lặng im", "Tìm lại giấc mơ"...

Với sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp trong âm nhạc, Hà Hô luôn biết cách giữ chân khán giả của mình trong suốt 15 năm ca hát. Ảnh: FBNV.

Hiện tại, bản audio "Giá như mình đã bao dung" đã được phát hành trên Youtube kết hợp với bộ ảnh quyến rũ, ngọt ngào làm bao trái tim xao xuyến. Đây là món quà Hồ Ngọc Hà gửi tặng đến khán giả của mình vì đã ủng hộ các dự án, sản phẩm của cô trong suốt thời gian qua./.