26/04/2024 lúc 10:26 (GMT+7)
Breaking News

Loạt pin dự phòng 'Biệt đội siêu năng lượng' với nhiều tính năng vượt trội

VNHN - Ngày 4/11, loạt pin dự phòng mang tên 'Biệt đội siêu năng lượng' gồm 5 sản phẩm có dung lượng 'khủng' từ 10.000mAh đến 20.000mAh vừa được chính thức ra mắt với những tính năng vượt trội.

VNHN - Ngày 4/11, loạt pin dự phòng mang tên 'Biệt đội siêu năng lượng' gồm 5 sản phẩm có dung lượng 'khủng' từ 10.000mAh đến 20.000mAh vừa được chính thức ra mắt với những tính năng vượt trội.

'Biệt đội siêu năng lượng' là tên gọi mà thương hiệu pin dự phòng Energizer vừa chính thức ra mắt với người tiêu dùng. Loạt pin này gồm 5 sản phẩm với các tên gọi như: Chiến binh, Báo xám, Thần sấm, Siêu nhân và Khổng lồ.

Trong đó, pin dự phòng có tên Chiến binh có độ mỏng chỉ 15mm giúp người dùng dễ dàng cất giữ, mang theo khi di chuyển bởi tính năng gọn nhẹ. Với dung lượng 10.000 mAh với 2 cổng USB-A giúp có thể sạc 2 thiết bị cùng lúc với công nghệ Fast Charge 2.4A được hỗ trợ giúp sạc nhanh lên đến 40% so với chuẩn sạc thông thường.

Loạt pin dự phòng 'Biệt đội siêu năng lượng' vừa chính thức ra mắt người dùng

Còn dòng pin Báo xám được trang bị lớp vỏ ngoài bằng kim loại màu xám giúp bảo vệ lõi pin Lithium Polymer dung lượng 10.000 mAh bên trong. Pin được trang bị công nghệ sạc không dây chuẩn Qi (5W) giúp đơn giản hóa việc sạc pin cho các dòng smartphone có hỗ trợ chuẩn sạc không dây.

Pin sạc Siêu nhân hỗ trợ các chuẩn sạc nhanh như Fast Charge, QuickCharge Qualcomm 2.0/3.0 (Max 18W), công nghệ PD 2.0/3.0 (18W), FCP, SCP, PE, AFC tương thích với hầu hết các hãng công nghệ trên thế giới. Đối với các thiết bị sử dụng dòng sạc nhỏ như Apple Watch, Galaxy Gear, Earbud, tai nghe Bluetooth… pin này được trang bị thêm chức năng Micro Current bằng cách nhấn 2 lần vào nút nguồn giúp chia nhỏ dòng điện để sạc. Về thiết kế, pin sử dụng lõi pin Lithium Polymer dung lượng 10.000mAh, kích thước nhỏ gọn chỉ 142 x 70mm và độ dày chỉ 13,5mm.

Với những công nghệ mới, loạt pin này đã đáp ứng nhu cầu của giới công nghệ

Dòng pin Thần sấm với đặc trưng không chỉ sạc nhanh như sấm chớp với công nghệ Quick Charge 3.0 và USB Type-C 3A mà còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây chuẩn Qi lên đến 10W tương thích với tất cả các dòng smartphone như Samsung, Apple, Sony… có hỗ trợ sạc không dây. Một đặc điểm tiện lợi của của việc hỗ trợ sạc không dây trên dòng này chính là người dùng chỉ việc để điện thoại trực tiếp lên pin (phần sạc không dây) là có thể sạc được điện thoại mà không cần phải sử dụng thêm bất kỳ cáp sạc nào.

Pin Khổng lồ với dung lượng của pin lên đến 20,000 mAh giúp sạc đầy cho smartphone tối đa lên đến 8 lần sạc. Không chỉ vậy, pin này còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 và cổng USB Type-C với nguồn ra lên đến 3A giúp sạc nhanh gấp 4 lần so với chuẩn sạc thông thường.

“Vai trò của các dòng pin mới này là luôn mạnh mẽ, luôn sẵn sàng và đáp ứng các nhu cầu về năng lượng của người dùng bất cứ lúc nào. Cho nên dòng pin mới này là một 'Biệt đội siêu năng lượng' cho người dùng”, ông Nguyễn Đỗ Đức Dũng, Giám đốc DTR- nhà phân phối thương hiệu pin dự phòng Energizer cho biết./.