26/04/2024 lúc 11:24 (GMT+7)
Breaking News

Khách hàng tố trà sữa có thạch sùng, cửa hàng Bobapop đóng cửa để điều tra

VNHN - Cửa hàng trà sữa Bobapop (18 Nguyễn Xiển - Hà Nội) đã đóng cửa sau sự cố khách hàng tố đặt mua trà sữa có thạch sùng bên trong.

VNHN - Cửa hàng trà sữa Bobapop (18 Nguyễn Xiển - Hà Nội) đã đóng cửa sau sự cố khách hàng tố đặt mua trà sữa có thạch sùng bên trong.

Cốc trà sữa có thạch sùng (hình ảnh: FB của khách hàng)

Liên quan đến việc khách hàng Lê Trí T (Hà Nội) phản ánh việc mua trà sữa của hãng Bobapop có thạch sùng dẫn tới nhức đầu, đau bụng, đi ngoài liên tục, phía Bobapop đã có chia sẻ công khai trên Fanpage, cho biết đã gặp trực tiếp khách hàng để hòa giải; đồng thời mong muốn đưa khách hàng đi khám sức khỏe.

"Phía khách hàng chưa có chứng cứ cụ thể liên quan đến sự việc trà sữa Bobapop có thạch sùng nhưng đã vội vàng chia sẻ thông tin và hình ảnh làm ảnh hưởng tới thương hiệu", Bobapop cho biết và khẳng định đang làm hồ sơ để điều tra sự việc.

Theo thông tin trên báo chí, tại địa điểm quán trà sữa Bobapop (18 - Nguyễn Xiển) - nơi khách hàng cho biết đã đặt mua trà sữa có thạch sùng, hoạt động kinh doanh đã dừng lại. Một số người dân tại đây cho biết, sáng ngày 26/3, nhân viên cửa hàng trà sữa Bobapop có tới mở cửa. Nhưng sau đó, họ đã đóng cửa hàng và không biết khi nào mở cửa lại.

Trước đó, trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ những hình ảnh và thông tin liên quan đến vụ việc thạch sùng xuất hiện trong cốc trà sữa. Anh Lê Trí T (sn 1997, đang sinh sống tại Hà Nội), chủ nhân cốc "trà sữa thạch sùng" cho biết anh đã bị đau bụng, nhức đầu và có hiện tượng tiêu chảy sau khi uống cốc trà sữa này. 

Cụ thể, theo chia sẻ của anh T, đây là cốc trà sữa anh cùng đồng nghiệp order tại một cửa hàng, là chi nhánh của hãng trà sữa Bobabop nằm trên đường Nguyễn Xiển. Đây cũng là một thương hiệu trà sữa khá nổi tiếng ở Hà Nội. 

Sau khi uống gần hết cốc trà sữa của mình, anh T hoảng hốt khi phát hiện ra có thạch sùng nằm dưới đáy cốc. Lúc đầu Trung đã nghĩ đó là sương sáo (một loại thạch) do nhân viên vô ý bỏ nhầm vào nhưng đến lúc khều lên, mọi người trong công ty đều nôn ọe vì đó là một con thạch sùng.

“Sau khi mình từ chối và nói rằng sẽ tự đi kiểm tra sức khỏe thì bên cửa hàng vẫn chưa liên hệ lại. Thật ra tôi không cần tiền, mà là chất lượng dịch vụ và vệ sinh an toàn thực phẩm. Tôi bỏ tiền ra không phải để mua bệnh vào người”, anh T nói.

Hiện tại, tuy chưa rõ thực hư câu chuyện nhưng sự việc vẫn đang nhận được nhiều quan tâm của dư luận.

Việt Nam Hội Nhập điện tử sẽ tiếp tục thông tin!