27/04/2024 lúc 15:39 (GMT+7)
Breaking News

Thanh Hóa: Lãnh đạo tỉnh thăm chúc tết các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp

Ngày 31/01/2024, đồng chí Đỗ Minh Tuấn - Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, chúc tết và tặng quà Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa; Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa. Cùng tham gia có lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan.
Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn phát biểu chúc mừng cán bộ, viên chức, người lao động Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa.

Thăm Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong hoạt động kinh doanh của đơn vị trong bối cảnh khó khăn của năm 2023, Công ty vẫn ổn định việc làm cho gần 1.000 lao động.

Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao tinh thần lao động của lãnh đạo, cán bộ và người lao động trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ gìn vệ sinh môi trường, giải quyết tốt những vấn đề về rác thải, chăm sóc cây xanh,… góp phần giữ cảnh quan môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp.

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn tặng quà cho cán bộ, viên chức, người lao động Công ty.

Chúc tết tập thể, cán bộ và người lao động Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa, đồng chí đề nghị trong thời gian tới, đơn vị cần tiếp tục nghiên cứu mở rộng lĩnh vực kinh doanh; đầu tư, ứng dụng trang thiết bị hiện đại, thông minh để tăng năng suất lao động, hiệu quả công việc và nâng cao thu nhập cho người lao động.

Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ những khó khăn vất vả của công nhân môi trường và Công trình đô thị Thanh Hoá và đề nghị lãnh đạo, công nhân, người lao động Công ty trong thời gian tới, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nhất là việc đảm bảo vệ sinh môi trường trước, trong và sau tết để phục vụ nhân dân và du khách đón Tết vui Xuân.

Đại diện Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa báo cáo kết quả hoạt động năm 2023.

Tại Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa, lãnh đạo đơn vị đã báo cáo tình hình hoạt động, công tác quản lý thị trường trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn - Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, công chức, viên chức Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa trong năm 2023. Trong năm, Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa đã nỗ lực khắc phục khó khăn, chủ động triển khai thực hiện hiệu quả công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trên các mặt công tác.

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn tặng quà cho cán bộ, công chức, viên chức Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa.

Để tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Trong năm 2024, Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra trong kế hoạch. Đồng thời, đề nghị Sở Công thương, Công an tỉnh phối hợp chặt chẽ với Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa trong quản lý và thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ được giao.

Các cơ quan truyền thông tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về hoạt động quản lý, phòng chống gian lận thương mại, chống buôn lậu và hàng giả, nhằm nâng cao ý thức, cảnh giác cho người dân. Đối Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa ngoài thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn cần quan tâm giáo dục chính trị, tư tương cho cán bộ, công chức, việc chức; động viên, khích lệ tinh thần cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn chúc cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa, Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa năm mới sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, thống nhất phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024./.

Đỗ Thanh