26/04/2024 lúc 23:31 (GMT+7)
Breaking News

Hệ thống đào tạo Hoa ngữ Kimjojo

Kimjojo với kinh nghiệm gần 10 năm từ năm 2014 và chính thức thành lập đi vào hoạt động chương trình đào tạo từ cuối năm 2018 với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt nâng tầm trình độ giàu có và hạnh phúc. Hệ thống đào tạo Hoa Ngữ và tư vấn hướng nghiệp việc làm Kimjojo đã nhanh chóng thu hút được nhiều học viên đến để học tập, chuẩn bị hành trang cho một công việc lương cao và ổn định trong và ngoài nước.

Kimjojo với kinh nghiệm gần 10 năm từ năm 2014 và chính thức thành lập đi vào hoạt động chương trình đào tạo từ cuối năm 2018 với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt nâng tầm trình độ giàu có và hạnh phúc. Hệ thống đào tạo Hoa Ngữ và tư vấn hướng nghiệp việc làm Kimjojo đã nhanh chóng thu hút được nhiều học viên đến để học tập, chuẩn bị hành trang cho một công việc lương cao và ổn định trong và ngoài nước.
Có địa chỉ tại BT7- lô B4 khu biệt thự 214 Nguyễn Xiển- Thanh Xuân - Hà Nội - Hệ thống Kimjojo nằm nổi bật tại một ngã ba sầm uất và dễ dàng nhìn thấy từ xa. Dù đang là thời điểm khó khăn do dịch bệnh Covid-19, thế nhưng tại công ty luôn có hàng trăm hoc viên vẫn đang cần mẫn học tập để có được các kỹ năng cần thiết để trở thành những nhân viên văn phòng có trình độ.

Trụ sở Kimjojo tại BT7- lô B4 khu biệt thự 214 Nguyễn Xiển- Thanh Xuân - Hà Nội

Khác với các trung tâm dạy tiếng và tư vấn việc làm khác chỉ nhắm vào thị trường các nước châu Âu, châu Á với những chi phí đắt đỏ và công việc lao động phổ thông, Công ty Kimjojo lại hướng tới thị trường tại Philippines - một trong những quốc gia đang phát triển nhưng thiếu đi nguồn nhân lực có trình độ làm văn phòng. Chính vì thế, nhân viên văn phòng tại đây được hưởng những chế độ ưu đãi rất tốt giành cho người nước ngoài và hoàn toàn có thể đào tạo, tạo cơ hội việc làm văn phòng lương cao cho các bạn trẻ Việt.
Lý giải về vấn đề trên, doanh nhân Đỗ Thị Kim - Giám đốc Công Ty CP KLLY Quốc Tế - Hệ thống Kimjojo cho biết: “Cách đây gần chục năm, từ năm 2014 bản thân tôi đã từng sinh sống và làm việc tại Philippines. Nhận thấy là một cơ hội rất tốt cho các bạn trẻ và với mong muốn giúp các bạn trẻ nâng tầm trình độ, giàu có và hạnh phúc tôi đã trở lại Việt Nam mang chương trình đào tạo để giúp các bạn trẻ thay đổi cuộc sống, tạo ra giá trị cho gia đình, xã hội. 

Chân dung doanh nhân Đỗ Thị Kim - CEO Công ty Kimjojo

Cũng theo doanh nhân Đỗ Thị Kim chia sẻ, trước khi về nước chi đã có nhiều năm chuyên tư vấn công việc tại philippines đồng thời chị là cử nhân tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Hoa nên rất am hiểu các kiến thức ngoại ngữ cũng như nghiệp vụ. Chính vì vậy Công ty Kimjojo không chỉ đào tạo tiếng Hoa mà còn đào tạo các kỹ năng văn phòng, kỹ năng mềm, kỹ năng nghiệp vụ để tạo ra một chương trình hoàn toàn khác biệt nâng tầm trình độ từ tầng lớp lao động phổ thông trở thành những nhân viên văn phòng có kiến thức phù hợp với các vị trí văn phòng ở Việt Nam và nước ngoài như Philippines, Campuchia...

Các tư vấn viên của Kimjojo đang hướng nghiệp cho các học viên

Với cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, cafe giao lưu tiếng Hoa đầu tiên tại Việt nam, đội ngũ giáo viên trình độ cử nhân, thạc sỹ tốt nghiệp tại Trung Quốc và có trình độ cao về sư phạm nên các học viên sẽ nhận thấy được sự tiến bộ của mình. Chỉ trong một thời gian ngắn từ 3-6 tháng với người hoàn toàn mới chưa biết gì sẽ được đào tạo và tốt nghiệp với đầy đủ trình độ về tiếng 4 kỹ năng và các kỹ năng cần thiết của nhân viên văn phòng và kỹ năng nghiệp vụ khác.

Các học viên được đào tạo và rèn luyện trong một môi trường sư phạm chuyên nghiệp

Ngoài đào tạo những bạn trẻ với trình độ phổ thông học hết cấp 3 ra, đối tượng học viên của Kimjojo cũng được mở rộng những bạn trẻ đã từng đi lao động tại Trung quốc, Đài Loan, Nhật Bản…hoặc những bạn trẻ đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học nhưng đang có công việc không ổn định, thu nhập thấp. Với đối tượng học viên như vậy sẽ giúp giảm bớt chi phí đào tạo, được bồi dưỡng thêm kỹ năng nghiệp vụ và nhanh chóng tiếp cận việc làm trong và ngoài nước. Đặc biệt, Kimjojo là bên duy nhất đảm bảo 100% đầu ra và hỗ trợ công việc, sẵn sàng đào tạo miễn phí khi học viên chưa đạt yêu cầu. Bên cạnh đó, sau khi tốt nghiệp học viên có thể tự lựa chọn các công việc nước ngoài bảo đảm với mức lương thực lĩnh từ 30 - 40 triệu đồng mỗi tháng. 

Chương trình giao lưu ngoại khóa Kimjojo

Với những giá trị nhân văn cùng sứ mệnh trao đến cho mỗi học viên một cơ hội rộng mở về một cuộc sống thinh vượng, trong 6 năm chuyên tư vấn và đào tạo Kimjojo đã khẳng định được vị thế dẫn đầu uy tín số 1. Đặc biệt là vào 10/01/2021 vừa qua, thương hiệu Kimjojo đã vinh dự được bình chọn là Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2020.

Doanh nhân Đỗ Thị Kim - CEO Công ty Kimjojo nhận chứng nhận, biểu trưng tại chương trình

Website: www.kimjojo.com