19/04/2024 lúc 23:45 (GMT+7)
Breaking News

Công nghệ hiện đại nâng tầm chất lượng sống tại Altara Residences Quy Nhơn

Tại Altara Residences, cư dân sẽ được tận hưởng một không gian sống đầy tiện nghi, đẳng cấp, được tích hợp những công nghệ hiện đại lần đầu tiên xuất hiện ở Quy Nhơn. 

Tại Altara Residences, cư dân sẽ được tận hưởng một không gian sống đầy tiện nghi, đẳng cấp, được tích hợp những công nghệ hiện đại lần đầu tiên xuất hiện ở Quy Nhơn. 

Sức hút đến từ công nghệ hiện đại

Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, chỉ cách biển 300m với 100% view biển, Altara Residences sở hữu một loạt các lợi thế từ vị trí đến tiện ích và đặc biệt là công nghệ hiện đại giúp nâng tầm chất lượng sống, đáp ứng trọn vẹn những tiêu chuẩn sống mới của người dân Quy Nhơn. Vì vậy, không ngạc nhiên khi dự án lại nhận được sự đón nhận rất lớn của người dân thành phố biển ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Được kiến tạo với mục tiêu nâng tầm chất lượng sống cho người dân Quy Nhơn, tại Altara Residences Chủ đầu tư đã áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất vào trong hệ thống tiện ích và hạ tầng kỹ thuật của dự án.

Cụ thể, Altara Residences sở hữu hệ thống 6 thang máy thông minh với vận tốc 4m/s, được bố trí riêng cho khối nhà ở, đảm bảo an toàn, tránh tắc nghẽn cả trong những trường hợp khẩn cấp.  Hành lang căn hộ tại Altara Residences được trang bị hệ thống điều hòa và thông gió đạt tiêu chuẩn tương tự tại các khách sạn 5 sao.

Altara Residences ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong hệ thống tiện ích và hạ tầng kỹ thuật

Hệ thống an toàn phòng cháy của Altara Residences được thiết kế bằng những trang thiết bị thông minh nhất trên thế giới hiện nay, tuân thủ tuyệt đối theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt được quy định bởi Hiệp hội phòng cháy quốc gia Hoa Kỳ. Hệ chữa cháy Sprinkler loại phản ứng nhanh được trang bị tới từng căn hộ, bao phủ 100% không gian sống và tiện ích. 

Toàn bộ tòa nhà cao 40 tầng của Altara Residences được lắp đặt CCTV IP và điều khiển bằng hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS; Chủ nhân mỗi căn hộ được cấp thẻ từ định danh riêng cho việc sử dụng thang máy và bãi đỗ xe, giúp an ninh được kiểm soát tối ưu, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Khu vực bãi đỗ xe của tòa nhà còn được bố trí các trạm sạc chuyên dụng dành cho xe máy điện và xe đạp điện.

Đặc biệt, Altara Residences sử dụng dòng sơn thông minh Ales Shiquy của hãng sơn danh tiếng Kansai Paint với những khả năng độc đáo như chống cháy, kháng khuẩn, diệt virus, làm sạch không khí, duy trì độ ẩm… Đây là điều mà rất ít dự án bất động sản tại Việt Nam có được,  giúp các căn hộ tại Altara Residences luôn duy trì tình trạng trong lành tối ưu nhằm đảm bảo sức khỏe cho cư dân.

Trải nghiệm sống hiện đại, an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của Chủ đầu tư khi kiến tạo dự án Altara Residences Quy Nhơn.

Nơi an cư lý tưởng của người dân Quy Nhơn

Với mục tiêu mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống mới với những đặc quyền riêng biệt, Chủ đầu tư Altara Residences không chỉ đầu tư vào hạ tầng kỹ thuật hiện đại mà còn chú tâm đến xây dựng phòng lánh nạn tiêu chuẩn và hệ thống tiện ích “all-in-one” để mang đến không gian sống an toàn và hưởng thụ cho cư dân.

Phòng lánh nạn tại Altara Residences được thiết kế riêng biệt, bao gồm 2 phòng nằm tại tầng 22 cỏa tòa nhà và nằm hai bên cầu thang. Mỗi phòng diện tích hơn 45m2 – tương đương với căn hộ 1 phòng ngủ, được trang bị đầy đủ các thiết bị phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn khẩn cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Vị trí của các phòng được bố trí ở tầng giữa của tòa nhà (chiều cao của chung cư là 40 tầng) sẽ giúp ngăn chặn cháy lan theo chiều thẳng đứng, hơn nữa có thể tiếp cận dễ dàng vì nằm ở ngay cạnh khu vực thang máy cũng như cầu thang bộ. Các căn phòng  này cũng luôn được để trống, không được sử dụng vào bất kỳ mục đích nào khác nhằm bảo đảm chất lượng của các trang thiết bị trong phòng.

Bên cạnh việc sống an toàn, cư dân Altara Residences còn được tận hưởng hệ thống tiện ích “all-in-one” với bể bơi ngoài trời và rooftop bar hiện đại trên nóc tầng thượng; Khối đế tòa nhà là hệ thống shophouse hiện đại được kiến tạo để trở thành khu thương mại dịch vụ; Nhà trẻ chất lượng cao nằm ngay bên trong tòa nhà,… giúp thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt, hưởng thụ của cư dân.

Altara Residences cũng là chung cư hiếm hoi tại Quy Nhơn được vận hành bởi đơn vị quốc tế, mang đến cho cư dân lối sống đẳng cấp với dịch vụ, tiện ích được phục vụ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Altara Residences hiện thực hóa giấc mơ về một nơi an cư lý tưởng tại Quy Nhơn

Sự xuất hiện của Altara Residences với những công nghệ hiện đại đã đáp ứng hoàn hảo những tiêu chuẩn sống mới, góp phần nâng tầm chất lượng sống của cư dân, là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang đi tìm một chốn an cư lý tưởng tại Quy Nhơn. Cuối tháng 9 vừa qua, sự kiện mở bán những căn hộ đẹp nhất của Altara Residences tại Quy Nhơn có lượng giao dịch vô cùng ấn tượng, đây chính là minh chứng tốt nhất cho sự đón nhận của người dân thành phố biển đối với dự án.

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Altara Residences Quy Nhơn

Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Website: www.altararesidences.vn

Tổng Đại lý phân phối chính thức các căn hộ Altara Residences: 

Công ty TNHH Đầu tư tổng hợp Khang Thịnh

Hotline: 0935 831 789