26/04/2024 lúc 12:26 (GMT+7)
Breaking News

Chuyển nhượng 5/9: Real Madrid 'chi khủng', quyết mang Griezman về Bernabeu

VNHNO – Theo FOX Sport Asia, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng trả 200 triệu euro để có được cầu thủ người Pháp. Một thông tin đáng chú ý khác là nhiều khả năng Zidane sẽ thay thế Jose Mourinho tại Manchester United.

VNHNO – Theo FOX Sport Asia, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng trả 200 triệu euro để có được cầu thủ người Pháp. Một thông tin đáng chú ý khác là nhiều khả năng Zidane sẽ thay thế Jose Mourinho tại Manchester United.

Chủ tịch Florentino Perez đã thể hiện rõ quyết tâm khi đưa ra mức giá 200 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo của Atletico Madrid, Antoine Griezmann.

Griezman đã thi đấu rất hay trong màu áo đội tuyển Pháp tại World Cup 2018. Anh đóng góp công lớn trong việc đưa pháp giành ngôi vô địch. Sau mùa hè thành công tại Nga, rất nhiều CLB lớn đã chiêu mộ tiền đạo này. Tuy nhiên, anh lựa chọn tiếp tục ở lại Atletico. Griezman đã kí một bản hợp đồng mới với kéo dài đến năm 2023. Tuy vậy, cái giá mà Florentino Perez đưa ra rất đáng để Atletico phải suy nghĩ.

Real Madrid chào giá 200 triệu euro cho Griezman

Ở một diễn biến khác, có thông tin cựu HLV của Real Madrid là Zinedine Zidane đã được CLB Manchester United mời về để thay thế cho Jose Mourinho, người đang vướng rất nhiều mâu thuẫn với Ban lãnh đạo CLB. Cựu cầu thủ người Pháp đã rời Bernabeu sau khi đưa Real lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champion League. Ngôi sao Paul Pogba, hiện đang thi đấu cho Manchester United cho biết, anh là “fan bự” của Zidane và rất háo hức được thi đấu dưới sự chỉ đạo của ông.

Jose Mourinho (phải) đang có nhiều mâu thuẫn với BLĐ Manchester United

Real Madrid và Juventus đã có một bản hợp đồng lớn vào mùa chuyển nhượng năm nay với việc Ronaldo rời Real đến chơi cho “Bà đầm già”. Thời gian tới, nhiều khả năng hai CLB này sẽ tiếp tục có thêm một bản hợp đồng chuyển nhượng nữa. Juventus sẽ kí hợp đồng với hậu vệ trái Marcelo và sẽ để Alex Sandro tới Real theo dạng trao đổi cầu thủ. Marcelo hiện đang thi đấu trong màu áo của Real Madrid. Tuy nhiên, dưới thời HLV mới Julen Lopetegui, hậu vệ người Brazin không được trọng dụng và đang có ý định rời khỏi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Mặc dù đã kí hợp đồng với Real đến năm 2023 nhưng anh vẫn hy vọng có thể tái ngộ người đồng đội cũ Ronaldo ở Juventus.

Marcelo hy vọng có thể tái ngộ đồng đội cũ Ronaldo tại Juventus

Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ khác của Atletico Madrid là Filipe Luis. “Pháo thủ” dự định sẽ mang hậu vệ trái này về vào tháng 1 năm sau. Theo đó, cầu thủ người Brazin sẽ hết hợp đồng với Atletico Mardird vào mùa hè năm sau. Trong sự nghiệp thi đấu, Filipe đã từng chơi cho Chelsea, giành được 2 danh hiệu Europa League và 1 danh hiệu La Liga cùng với Atletico.

Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Filipe Luis vào tháng 1 năm sau

Sau khi thi đấu thành công tại World Cup 2018, Paul Pogba đang nhận được nhiều lời mời chào đến từ Barcelona. Theo ESPN, tiền đạo Suarez nói rằng anh rất chào đón cầu thủ này tới Nou Camp. “Tôi nghĩ anh ấy (Pogba) muốn được thi đấu nhiều hơn hiện tại. Anh ấy đang chơi cho Manchester United nhưng Barcelona vẫn luôn luôn chào đón anh ấy”. Suarez nói

Paul Pogba được chào đón tại Barcelona

Đây là lần thứ hai trong tuần một cầu thủ của Barca bày tỏ mong muốn Pogba về chơi cho CLB này. Trước đó, Gerard Pique nói rằng họ rất chào đón cầu thủ đã chiến thắng tại World Cup 2018.