26/04/2024 lúc 21:58 (GMT+7)
Breaking News

Bún bò huế Giáo Toàn: Thương hiệu 30 năm - Một hương vị đậm đà !

Bún bò Huế Giáo Toàn đã mở hơn 30 năm, với những món ăn đậm đà gia vị như: Bún bò,  lẩu bò, lòng bò cuốn bánh tráng. Món bún bò gần gũi với người dân, dễ ăn lại chất chứa tâm huyết của người làm ra nó ...

VNHN- Bún bò Huế  Giáo Toàn ở địa chỉ 128, quốc lộ 1K, Phường Linh Xuân quận Thủ Đức, là một quá ăn nổi tiếng có truyền thông lâu đời. Từ những năm 80 quán bún bò Huế Giáo Toàn đã xuất hiện với hình thức quán ăn nhỏ. Sau đó nhờ công thức chế biến gia truyền, lẫn sự công phu trong nước dùng được nhiều người biết đến. Đến nay quán ăn giáo Toàn trở thành quán ăn thu hút khách trong và ngoài nước nhất, có món ăn đáng thử một lần trong đời.

Khuôn viên quán bún bò Huế.

Bún bò Huế Giáo Toàn đã mở hơn 30 năm, với những món ăn đậm đà gia vị như: Bún bò,  lẩu bò, lòng bò cuốn bánh tráng. Món bún bò gần gũi với người dân, dễ ăn lại chất chứa tâm huyết của người làm ra nó.

Khi đến quán bạn sẽ thấy ngỡ ngàng, về sự gần gũi cũng như vẻ chất phác của những con người nơi đây. Cửa chính của quán nằm lui vào trong một con hẻm khá rộng. Bên ngoài là mái lợp, xen kẻ những cây cổ thụ to lớn, thoáng mát. Khung cảnh mát mẻ khiến cho thực khách đến ăn cảm thấy rất dễ chịu vô cùng.

Diễn viên Bê La và anh chủ quán.

Đối với những ai sành ăn thì lẩu bò Giáo Toàn là sự lựa chọn hoàn hảo. Nước lẩu hoàn toàn tự nhiên không bỏ gia vị hóa chất, hòa vào vị cay cay thơm thơm của mùi bò, đậm đà theo kiểu miền Tây Nam Bộ. Điểm hấp dẫn nhất của món ăn là nước chấm mắm nêm đi kèm, cay cay mà lại rất hợp vị.

Quán nằm kế quốc lộ nên dễ tìm thấy.

Đây chắc hẳn là món ăn ai cũng nên đến thử một lần trong đời, để cảm nhận gia vị truyền thống nhưng không kém phần hấp dẫn thơm ngon, làm hài lòng khách hàng mỗi lần ghé quán.

Đoàn làm phim ghé quán ăn.