30/04/2024 lúc 23:11 (GMT+7)
Breaking News

Yên Bái - Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

VNHN -  Nhân dịp kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), sáng 18/11, Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học và Hội Cựu giáo chức tỉnh.

VNHN -  Nhân dịp kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), sáng 18/11, Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học và Hội Cựu giáo chức tỉnh.

Tại buổi làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo, Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã gửi tới cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái sức khỏe, hạnh phúc, nhiều niềm vui trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng chí nhấn mạnh, 20/11 là dịp để toàn xã hội tôn vinh và tri ân các thầy, cô giáo với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà đã ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái trong việc đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt là giáo dục dân tộc và giáo dục mũi nhọn, góp phần thúc đẩy sự phát triển của giáo dục và đào tạo, trở thành một trong những tỉnh hàng đầu khu vực Trung du và Miền núi phía Bắc.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo

nhân dịp Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Xác định phát triển giáo dục là một trong những nhiệm vụ hàng đầu của tỉnh Yên Bái, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà bày tỏ mong muốn thời gian tới, ngành Giáo dục tỉnh Yên Bái tiếp tục có sự thay đổi trong tư duy, nhận thức, hành động một cách toàn diện hơn, để có thật nhiều hơn nữa những ngôi trường hạnh phúc, học sinh được quan tâm chăm lo tốt hơn không chỉ về kiến thức, tri thức mà còn về kỹ năng sống, góp phần thúc đẩy sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh phát triển. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn ngành Giáo dục và Đào tạo sẽ phát động phong trào xây dựng nhà trường hạnh phúc, giúp mỗi em học sinh có một hành trang mới đáp ứng sự nghiệp đổi mới của đất nước nói chung và tỉnh Yên Bái nói riêng.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Hội Cựu giáo chức tỉnh.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Hội Khuyến học tỉnh.

Chúc mừng Hội Khuyến học và Cựu giáo chức tỉnh nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các thành viên Hội Cựu giáo chức và Hội Khuyến học tỉnh, đồng thời đánh giá cao vai trò và đóng góp của Hội Khuyến học và Hội Cựu giáo chức trong sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo của tỉnh Yên Bái. Đồng chí gửi niềm tin và mong 2 đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền các cấp, các thầy cô giáo để tạo ra nhiều phong trào, phát huy truyền thống giáo giới và tiếp tục có nhiều đóng góp lớn để sự nghiệp giáo dục - đào tạo của tỉnh có nhiều hơn nữa những thành công mới, góp phần thực hiện mục tiêu “Giáo dục là quốc sách hàng đầu”, hướng tới xây dựng trường học hạnh phúc, tạo môi trường học tập thuận lợi cho học sinh; đồng thời hướng  tới xây dựng con người Yên Bái “Thân thiện, đoàn kết, sáng tạo, Hội nhập”.