06/05/2024 lúc 11:42 (GMT+7)
Breaking News

Vụ 7 người tử vong tại Lễ hội âm nhạc:  Lời cảnh tỉnh cho giới trẻ

VNHNO – 7 người tử vong sau Lễ hội âm nhạc tại công viên nước Hồ Tây. Đây không chỉ là một sự mất mát mà còn là bài học đắt giá, lời cảnh tỉnh cho giới trẻ hiện nay.

VNHNO – 7 người tử vong sau Lễ hội âm nhạc tại công viên nước Hồ Tây. Đây không chỉ là một sự mất mát mà còn là bài học đắt giá, lời cảnh tỉnh cho giới trẻ hiện nay.

Tối qua 16/9, Lễ hội âm nhạc điện tử được diễn ra tại Công viên nước hồ Tây (thuộc phường Nhật Tân, quận Tây Hồ) mang tên "Du hành tới mặt trăng". Ngay sau đêm nhạc hội, đã có 7 người tử vong và 5 người vẫn trong tình trạng hôn mê. Toàn bộ nạn nhân trên đều dương tính với ma tuý.  

Lễ hội âm nhạc nơi 7 người tử vong

Trước sự việc này, người trẻ họ nghĩ gì?

"Tôi thật sự sốc khi nghe tin có tới 7 người thiệt mạng trong một lễ hội âm nhạc. Sẽ tốt hơn nếu các bạn trẻ nhận ra được những việc gì nên làm và không nên làm. Từ vụ việc này, mong bậc phụ huynh có cách quản lý con em mình để tránh xảy ra tình huống đáng tiếc". Bạn Tuấn Tú chia sẻ.

"Trung thu năm nay sẽ là Trung thu buồn nhất của gia đình các nạn nhân kia. Giới trẻ có làm gì thì làm, đừng khiến người sinh thành ra mình phải buồn lòng". Bạn Ngọc Quỳnh cho hay.

Những người ra đi để lại nỗi đau cho người ở lại. Mất mát là quá lớn với người thân, gia đình của các nạn nhân. Bên cạnh đó, vì một bộ phận nhỏ các bạn dùng chất kích thích quá liều như vậy sẽ ảnh hưởng đến cả một cộng đồng 'sạch' muốn tham gia vào những Lễ hội âm nhạc về sau.

Con số 7 người tử vong chính là lời cảnh báo cho các bạn trẻ vui chơi không có điểm dừng. Các lễ hội âm nhạc điện tử du nhập từ phương Tây, bởi vậy giới trẻ khi tham gia phải có sự chọn lọc và biết dừng đúng thời điểm, vui chơi hết mình nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn. Đồng thời, qua sự việc này, cơ quan chức năng cần quản lý chặt chữ hơn để ngăn chặn những sự việc đáng tiếc tương tự./.