15/09/2024 lúc 05:18 (GMT+7)
Breaking News

Vinhomes và dấu ấn của một nhà phát triển văn hóa sống đẳng cấp

Không chỉ cung cấp chốn an cư, nơi lập nghiệp lý tưởng, Vinhomes còn dành nhiều nguồn lực và tâm huyết kiến tạo những không gian sống đẳng cấp, đa trải nghiệm và những cộng đồng cư dân văn minh, gắn kết. Qua đó, vị thế của một nhà phát triển văn hóa sống đẳng cấp hàng đầu thị trường cũng dần được khẳng định.

Tạo dựng niềm tin bằng chiến lược chăm sóc cư dân trọn đời

\Tổng kết lại mùa hè trước khi 2 con trở lại trường học, chị Thùy Anh, cư dân Ocean City cho biết, đây có lẽ là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong năm. Chủ đầu tư như hiểu được tâm tư của các gia đình trẻ nên đã thông qua CLB Sống Xanh - Sống Vui khỏe mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa.

Nhiều gia đình bị đảo lộn sinh hoạt khi hè về, con được nghỉ học. Nhưng mùa hè năm nay trôi qua quá nhanh với gia đình tôi. Khi 2 đứa nhỏ có riêng sân chơi là Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp 2024 thì người lớn lại được tham gia hàng loạt sự kiện, cuộc thi như Lễ hội Chào mùa hè, Đại hội thể thao Vinhomes, Tour du lịch cho người cao tuổi…”, chị Thùy Anh chia sẻ.

Cũng theo chị Thùy Anh, nhờ những phong trào này, cư dân nơi chị đang sống ai cũng có không gian để theo đuổi sở thích, đam mê cá nhân. Chưa kể, dù sống trong các tòa nhà hiện đại với cuộc sống riêng tư, biệt lập, nhưng nhờ cầu nối là CLB cộng đồng mà tình làng nghĩa xóm vẫn keo sơn, gắn bó.

Cư dân nhí Vinhomes đã có một mùa hè ý nghĩa với Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp 2024

Được Vinhomes công bố vào cuối năm 2023, chiến lược nâng tầm chuẩn sống với nòng cốt là CLB Sống Xanh - Sống Vui khỏe đã được cư dân đón nhận nồng nhiệt. Chỉ sau vài tháng hoạt động, câu lạc bộ đã có tới hơn 21.000 thành viên và hàng chục ngàn cư dân tham gia.

Nhiều phong trào, hoạt động và lễ hội sôi nổi đã tạo tiếng vang trong cộng đồng cư dân về quy mô và mức độ “chịu chơi” của chủ đầu tư, như: Đại hội thể thao Vinhomes, Trại hè Ocean Youth Camp, Tour “Nhà tôi ở biển”, “Vì tương lai xanh”, “An vui thành phố biển”… Từ nay đến cuối năm, cư dân tại khắp các khu đô thị Vinhomes trên cả nước dự kiến sẽ tiếp tục có thêm những sân chơi “khủng”, như: Giải golf, Giải Tennis, Pickleball, Đi bộ vì Tương lai xanh… Gần nhất, ngày 18/8 tới đây, Giải bơi Kình ngư Vinhomes 2024 sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại miền Bắc, sau đó tiếp tục diễn ra tại miền Nam vào 25/8.

Phong trào thể thao tại các khu đô thị Vinhomes luôn được cư dân nhiệt tình tham gia

Sự đón nhận nhiệt tình của cư dân với các hoạt động do CLB Sống Xanh - Sống Vui khỏe tổ chức đã khẳng định hướng đi đúng đắn của chủ đầu tư trong việc phát huy những giá trị tinh thần và kiến tạo tiêu chuẩn, đẳng cấp sống mới - vốn là lợi thế khác biệt chỉ có tại các khu đô thị Vinhomes. Qua đó, cư dân và khách hàng càng có thêm lòng tin đối với mục tiêu phát triển bền vững và chiến lược đồng hành của nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.

Trong khi tại nhiều dự án khác, chủ đầu tư thường không có sự kết nối với cư dân và thường ‘chia tay’ ngay sau khi giao dịch mua bán kết thúc thì Vinhomes vẫn ở lại để đồng hành cùng cư dân. Dường như mỗi ngày trôi qua, cư dân lại nhận thêm những giá trị mới, đặc quyền mới mà Vinhomes mang lại. Các dự án Vinhomes đều đáng sống bậc nhất thị trường một phần là nhờ điều đó”, anh Quang Huy (45 tuổi, TP HCM) cho biết.

Nâng cao tiêu chuẩn và đẳng cấp sống cho thị trường

Hơn 10 năm kiên trì lối đi riêng, Vinhomes đã thể hiện được cái “tâm” và “tầm” của một chủ đầu tư BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Ông Bùi Văn Doanh, Viện trưởng Viện nghiên cứu BĐS (VIRES) cho rằng, không phải chủ đầu tư nào cũng có thể “sao chép” cách làm của Vinhomes. Bởi lẽ, để kiến tạo các tiện ích, cảnh quan đẳng cấp cũng như nâng cao tính kết nối cộng đồng trong các khu đô thị, các nhà phát triển BĐS phải có sự đầu tư và thậm chí là “hy sinh” về cả quỹ đất, tài chính, chất xám. Nhưng quan trọng nhất vẫn là cái “tâm” vì sự phát triển cộng đồng.

“Nhà phát triển BĐS có ‘tâm’ thì mới sẵn sàng dành đất cho cây xanh, cho không gian công cộng, cho nơi sinh hoạt cộng đồng; có ‘tâm’ thì mới dành tâm huyết của mình chăm chút cho dự án, từ tìm ý tưởng, triển khai ý tưởng đến quy hoạch, thiết kế, chăm chút cho dự án từ tổng thể đến từng chi tiết nhỏ nhất để làm sao nâng cao chất lượng sống cho cư dân”, ông Doanh nhấn mạnh.

Chiến lược của Vinhomes đã thu “trái ngọt” khi tạo dựng được những cộng đồng cư dân hạnh phúc, có lối sống xanh, văn minh, đẳng cấp

Cũng theo giới chuyên gia, nhờ sự sự đầu tư mạnh tay của Vinhomes suốt hơn 10 năm qua mà diện mạo đô thị của Việt Nam đã thay da đổi thịt khi hàng loạt khu đô thị hiện đại, tiện nghi ra đời, mang đến chất lượng sống ngày càng cao cho người dân. Nhiều dự án do Vinhomes kiến tạo, như Ocean City, Vinhomes Grand Park, Vinhomes Royal Island… còn sánh ngang các đô thị hàng đầu thế giới cả về quy mô, tiện nghi và tiêu chuẩn sống.

Không những thế, nhờ sự kiên trì, bền bỉ theo đuổi chiến lược phát triển cộng đồng, Vinhomes đã góp phần quan trọng trong việc thiết lập những tiêu chuẩn sống mới, văn hóa sống mới trong cư dân. Các khu đô thị do Vinhomes phát triển đã trở thành mái nhà chung của những cộng đồng cư dân khỏe mạnh về thể chất, hạnh phúc về tinh thần, giàu có về trải nghiệm, văn minh trong hành xử và trách nhiệm với môi trường.

“Tiêu chuẩn và đẳng cấp sống vượt trội đó không chỉ bó hẹp trong các dự án của Vinhomes mà ngày càng lan tỏa rộng rãi ra toàn xã hội. Nhờ đó, dấu ấn của Vinhomes với tư cách là một nhà phát triển văn hóa sống đẳng cấp ngày càng rõ nét”, ông Doanh đánh giá.

Hơn 10 năm tham gia thị trường, đến nay, Vinhomes đã kiến tạo nên 30 khu đô thị đáng sống trên khắp cả nước. Thương hiệu Vinhomes đã trở thành bảo chứng cho một chốn sống đủ đầy, thời thượng, ngập tràn trải nghiệm và hạnh phúc. Và với nhiều khách hàng, trở thành cư dân Vinhomes chính là một niềm tự hào, sở hữu nhà Vinhomes cũng là một niềm kiêu hãnh.

Bảo Anh