03/05/2024 lúc 06:00 (GMT+7)
Breaking News

Vinhomes ra mắt 'thành phố đại dương'

VNHNO - Ngày 17/10, dự án VinCity đầu tiên với tên gọi VinCity Ocean Park - Thành phố đại dương đã chính thức ra mắt thị trường Bất động sản.

VNHNO - Ngày 17/10, dự án VinCity đầu tiên với tên gọi VinCity Ocean Park - Thành phố đại dương đã chính thức ra mắt thị trường Bất động sản.

Mặt bằng tổng thể Vincity Ocean Park

VinCity Ocean Park tọa lạc ở giao điểm vàng tại Gia Lâm (Hà Nội) với quy mô gần 420ha, được phát triển theo mô hình đại đô thị xanh, văn minh, hiện đại từ Singapore. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và linh hoạt kết nối tới các tỉnh, thành phố lân cận. 

Một góc của dự án VinCity Ocean Park

Đại đô thị VinCity Ocean Park gồm 4 phân khu căn hộ, trường học các cấp từ mầm non tới đại học, bệnh viện đa khoa, trung tâm thương mại và văn phòng... Trong đó, các căn hộ được cung cấp đa dạng 14 loại diện tích từ khoảng 28 - 75m2, được thiết kế hợp lý, công năng linh hoạt và bố trí thông minh.

Điểm nổi bật và khác biệt nhất của dự án này chính là biển hồ nước mặn rộng tới 6,1ha với bãi cát trắng trải dài, tạo thành đại dương thu nhỏ ngay trong khuôn viên của khi đô thị. 

Biển hồ nước mặn tại dự án lên tới 6,1ha

Liền kề biển hồ nhân tạo là 24,5ha diện tích hồ lớn tại vị trí trung tâm với những bãi cát trắng ven hồ và hệ thống công viên, cây xanh 62ha xen kẽ giữa các phân khu. Với tổng diện tích công viên, cây xanh và mặt nước lên đến 117ha, VinCity Ocean Park mở ra một không gian đáng sống với khu đô thị biển hồ giữa lòng thành phố.

Công viên thể thao ngoài trời với hơn 700 máy tập tại công viên thể thao ngoài trời và các công viên nội khu

Hơn thế nữa, VinCity Ocean Park còn xây dựng thêm một hệ thống tiện ích giúp rèn luyện sức khỏe hiện đại với quy mô bậc nhất Việt Nam gồm hơn 700 máy tập tại công viên thể thao ngoài trời và các công viên nội khu, 150 sân thể thao, hơn 60 sân chơi trẻ em và sân chơi vận động liên hoàn, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort cùng với đường dạo, chạy bộ và đạp xe ven hồ dài 8,5km... được phân bổ khắp khu đô thị. 

Ngoài ra, các bể bơi trong dự án này sẽ được tính phí để giảm phí quản lý chung và đảm bảo công bằng giữa các cư dân có và không sử dụng bể bơi, tất cả các khu thể thao ngoài trời còn lại cư dân sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Đặc biệt, hệ thống an ninh được chú trọng và đặt lên hàng đầu với camera an ninh giám sát 24/24, Intercom kết nối trực tiếp từ căn hộ xuống sảnh và tầng hầm, toàn bộ cư dân sẽ sử dụng hệ thống quẹt thẻ thang máy nhằm đảm bảo rằng người ngoài sẽ không vào được,...

Bên cạnh đó, để đưa mô hình đô thị đẳng cấp này có thể tiếp cận đến đông đảo người dân, Vinhomes đã phối hợp với ngân hàng Techcombank nhằm đưa ra nhiều giải pháp tài chính linh hoạt tùy theo nhu cầu, khả năng chi trả và được tạo điều kiện vay trả góp trong thời hạn lên đến 35 năm dành cho các cư dân tương lai./.