28/03/2024 lúc 18:54 (GMT+7)
Breaking News

Vietnam Airlines và Bình Định hợp tác kích cầu du lịch

Chiều 21/2, UBND tỉnh Bình Định, Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Định và Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký thỏa thuận hợp tác xây dựng sản phẩm kích cầu du lịch Bình Định năm 2023.

Theo đó, Vietnam Airlines và tỉnh Bình Định sẽ phối hợp thực hiện các chiến dịch kích cầu du lịch của tỉnh với phương châm: "Tăng tối đa chất lượng sản phẩm, giảm tối đa giá thành sản phẩm", bảo đảm tiêu chí an toàn, hấp dẫn khách du lịch.

Hai bên sẽ tăng cường quảng bá, giới thiệu các sản phẩm kích cầu du lịch trên các kênh truyền thông do hai bên quản lý. Vietnam Airlines sẽ phối hợp Sở Du lịch tỉnh Bình Định, Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Định và các doanh nghiệp du lịch để xây dựng các gói sản phẩm kích cầu du lịch uy tín, chất lượng, nhằm thu hút du khách đến với tỉnh Bình Định và khuyến khích người dân Bình Định đi du lịch trong và ngoài nước.

Tại buổi ký kết, ông Phạm Anh Tuấn, chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, nói: "Mối quan hệ giữa hàng không và du lịch là rất chặt chẽ, cộng hưởng lẫn nhau về lợi ích. Chính vì vậy việc hợp tác xây dựng sản phẩm kích cầu du lịch cho tỉnh Bình Định năm 2023 như giảm giá vé, tăng chất lượng, mở đường bay mới… của tỉnh Bình Định với Vietnam Airlines là những giải pháp ưu tiên để kích cầu du lịch, giúp các du khách có nhiều lựa chọn hơn về lịch trình và các gói dịch vụ để đến với du lịch Bình Định, đến với các trải nghiệm "Quy Nhơn - thiên đường biển", ông Tuấn nói thêm.

Trong khi đó, ông Lê Hồng Hà, tổng giám đốc Vietnam Airlines, cho rằng: "Thời gian tới, hai bên cần tập trung, đẩy mạnh xúc tiến du lịch từ thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc cho mùa đông sắp đến. Vietnam Airlines sẽ làm việc với các công ty du lịch Hàn Quốc, Trung Quốc để đưa họ đến với Bình Định để họ trải nghiệm, cảm nhận và tôi hy vọng mọi việc sẽ thuận lợi".

Trước đó, Vietnam Airlines và UBND tỉnh Bình Định đã ký kết bản ghi nhớ về chương trình hợp tác giữa hai bên giai đoạn 2022 - 2026 vào tháng 4/2022, với các hoạt động phối hợp quảng bá, xúc tiến du lịch, đầu tư, thương mại và hàng không. Hợp tác lần này là một trong những hoạt động cụ thể hóa các nội dung hai bên đã ký kết giai đoạn 2022 - 2026.

Thanh Bút