01/07/2024 lúc 15:59 (GMT+7)
Breaking News

Vietjet là hãng hàng không siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới với dịch vụ trên tàu bay dẫn đầu

Vietjet vừa được AirlineRatings vinh danh là “Hãng hàng không siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới” (Best Ultra Low-Cost Airline 2024) và “Hãng hàng không chi phí thấp có dịch vụ trên tàu bay tốt nhất năm”(World’s Best Low-Cost Airline Onboard Hospitality 2024).

Đây là hai hạng mục giải thưởng quan trọng của hàng không quốc tế do tổ chức đánh giá an toàn và chất lượng dịch vụ hàng không uy tín AirlineRatings bình chọn.

Ông Geoffrey Thomas, Tổng biên tập của AirlineRatings.com chia sẻ: “Được biết đến với giá vé cực tốt cùng chương trình tiếp thị khéo léo trong nhiều năm qua, Vietjet tiếp tục có những chiến lược để giúp hàng triệu hành khách bay với chi phí hợp lý nhất. Đội tàu bay hiện đại với độ tuổi trẻ nhất thế giới, Vietjet đóng vai trò quan trọng trong xu thế bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam, đem lại những giá trị tích cực cho người dân và du khách trong khu vực và quốc tế nói chung”.

Vietjet mang tới trải nghiệm bay cùng đội tàu hiện đại, thân thiện môi trường, phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm, thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới với thực đơn phong phú cùng đại tiệc những món ăn nóng tươi ngon, thực dưỡng như Phở Thìn, Bánh mì Việt Nam… thoả sức mua sắm hàng miễn thuế hay các sản phẩm tiện ích trên suốt hành trình bay, rất nhiều chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc, những hoạt động cộng đồng nhân văn, tôn vinh những giá trị tốt đẹp trên độ cao 10.000m.

Một số hãng hàng không lớn khác trên thế giới được vinh danh năm nay bao gồm Qatar Airways, Emirates, Etihad Airways, Air New Zealand,…

Thanh Bút