07/05/2024 lúc 22:43 (GMT+7)
Breaking News

Việt Hương tung trailer 'nhá hàng' dự án web drama cực 'chất' sắp lên sóng

VNHNO - Ít giờ trước, nghệ sĩ Việt Hương vừa hé lộ những phút trailer “thót tim” của web drama (Phim chiếu mạng) sắp được ra mắt “Chết thì chịu” khiến khán giả vô cùng phấn khích.

VNHNO - Ít giờ trước, nghệ sĩ Việt Hương vừa hé lộ những phút trailer “thót tim” của web drama (Phim chiếu mạng) sắp được ra mắt “Chết thì chịu” khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Càng về giai đoạn cuối năm, khán giả Việt càng có nhiều cơ hội thưởng thức nhiều sản phẩm của các nghệ sĩ cả về âm nhạc lẫn điện ảnh. Tối 30/10, danh hài Việt Hương bất ngờ tung trailer giới thiệu web drama mang tên “Chết thì chịu” có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc: Chí Tài, Hồng Thanh, Mạc Văn Khoa, Khả Như, Adam Lâm...

Dàn diễn viên đã được hé lộ ít ngày trước với poster cực chất. Ảnh: FBNV.

Mạc Văn Khoa, Khả Như và Adam Lâm là 3 yếu tố bất ngờ với những màu sắc hoàn toàn khác nhau sẽ gây thêm nhiều kịch tính trong "Chết thì chịu". Ảnh: FBNV.

“Chết thì chịu” thuộc thể loại hành động với tông màu lạnh chủ đạo, kết hợp với những pha hài hước tự nhiên để khán giả có thể “thở phào nhẹ nhõm” sau những màn đấu súng kinh điển sẽ xuất hiện trong 5 tập phim sắp ra mắt.

"Chị đại" Kim mỹ nhân (Việt Hương đóng) và con trai (Hồng Thanh đóng) sẽ làm thế nào để giữ được Kim Vương Sọ trong giới xã hội đen? Khán giả sẽ có câu trả lời trong những màn tranh đấu rực lửa xuyên suốt 5 tập phim.

Dù chỉ mới có trailer nhưng nhiều nhận xét cho rằng đây là web drama đáng xem nhất trong thời gian tới. Nội dung xoay quanh câu chuyện tìm kiếm và tranh đấu để có được “Kim Vương Sọ”- một đầu lâu kim cương vô cùng quý giá, nếu ai nắm giữ được sẽ trở thành bá chủ giới kim cương. Những cuộc chiến đầy rẫy nguy hiểm trong “thế giới ngầm” để có được Kim Vương Sọ sẽ đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Anh chàng Tom Cold (Hồng Thanh đóng) sẽ là một nhân vật gây chú ý trong dự án này

Mạc Văn Khoa được dự đoán sẽ là cái tên mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả

Tuy là web drama với mỗi tập phim từ 15-20 phút nhưng phần hình ảnh được đầu tư vô cùng hoành tráng và chỉn chu

Web drama trong những năm gần đây ở thị trường Việt Nam đã ngày một phát triển với nhiều bộ phim đầu tư bài bản về nội dung lẫn hình ảnh. Chủ đề hài hước, tình cảm là khía cạnh chiếm phần lớn trong các web drama đã công chiếu. Vì vậy với chủ đề độc đáo, mới lạ, lần này “Chết thì chịu” hứa hẹn sẽ mang một làn gió mới vào điện ảnh Việt với những cảnh quay không hề kém cạnh màn ảnh rộng. Web drama “Chết thì chịu” sẽ lên sóng tập 1 vào ngày 6/11 tới trên kênh Youtube của nghệ sĩ Việt Hương./.