05/05/2024 lúc 03:38 (GMT+7)
Breaking News

Vân Trang 'nhường vai' cho Mai Ngô trong dự án phim điện ảnh mới

VNHNO - Chiều 17/10 tại TP.HCM đã diễn ra buổi showcase ra mắt truyền thông của bộ phim điện ảnh học trò “Thạch Thảo” do Mai Thế Hiệp (đạo diễn phim 'Có căn nhà nằm nghe nắng mưa') làm đạo diễn với nhiều tiết lộ thú vị.

VNHNO- Chiều 17/10 tại TP.HCM đã diễn ra buổi showcase ra mắt truyền thông của bộ phim điện ảnh học trò “Thạch Thảo” do Mai Thế Hiệp (đạo diễn phim 'Có căn nhà nằm nghe nắng mưa') làm đạo diễn với nhiều tiết lộ thú vị.

Bộ phim “Thạch Thảo” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt đầu tư theo đề nghị của Cục Điện ảnh. Với toàn bộ bối cảnh núi rừng ở vùng đất Tây Nguyên - tỉnh Kon Tum, từ lúc bấm máy phim đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ. Đây cũng là bộ phim điện ảnh quy tụ nhiều diễn viên trẻ, thậm chí có những diễn viên chưa từng tham gia diễn xuất trước đó.

Buổi showcase ra mắt với dàn “trai xinh gái đẹp” trong phim như: nam chính - ca sĩ Tùng Maru, nữ chính Bích Ngọc, người mẫu Mai Ngô, Gia Linh, Lâm Văn Quốc, Anh Tú, Kang Phạm, ca sĩ Khắc Minh, KUS…

Nam chính điển trai -Tùng Maru là cái tên được nhiều kỳ vọng của khán giả. Ảnh: Internet.

Bích Ngọc - cô gái Hà thành đã phải mất một khoảng thời gian mới có thể hòa nhập được với sinh hoạt và giao tiếp trong Nam. Ảnh: Internet.

Lâm Văn Quốc và Gia Linh là hai cái tên được yêu thích ở những phim ngắn trên Youtube. Ảnh: Internet.

Đây là bộ phim thứ hai của đạo diễn Mai Thế Hiệp, đạo diễn thành công trong tác phẩm nổi tiếng “Có căn nhà nằm nghe nắng mưa”. Chia sẻ về “Thạch Thảo”, đạo diễn cho biết đây là tên hai nhân vật chính trong phim đó là Thảo (do Bích Ngọc đóng) và Thạch (do Tùng Maru đóng). Ngoài ra đây cũng là tên một loài hoa rất đẹp, mang đầy nỗi nhớ nhung và kỉ niệm. Đạo diễn muốn thông qua tựa phim sẽ gửi gắm được những thông điệp về tuổi học trò đến khán giả.

Từ khi tung ra những thước phim trailer đầu tiên cũng như những cảnh hậu trường, bộ phim nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên nam chính - ca sĩ Tùng Maru (thành viên nhóm nhạc UNI5) tham gia phim điện ảnh, vì vậy các fan hâm mộ anh chàng trông chờ từng ngày để nhìn thấy Tùng Maru làm diễn viên như thế nào.

Bộ phim với những cảnh quay đẹp lung linh với 70% đầu tư từ Nhà nước. Ảnh: Internet.

Một tiết lộ thú thú vị từ diễn viên Vân Trang, cô tham gia bộ phim này với vai trò người điều hành sản xuất và hướng dẫn diễn xuất cho diễn viên. Vì vậy, mặc dù vai diễn cô giáo Hồng trong phim được đạo diễn viết riêng cho cô nhưng Vân Trang quyết định nhường lại cho người mẫu Mai Ngô vì muốn tập trung hoàn toàn vào sản xuất.

Với diễn xuất lần đầu của Mai Ngô và những phân đoạn “tấn công dồn dập” thầy giáo Thiết (ca sĩ Khắc Minh đóng) chắc chắn vai cô giáo người đồng bào - Mi Ngor sẽ mang lại nhiều tiếng cười giòn giã trong ngày công chiếu.

Cô giáo Mi Ngor và thầy giáo Thiết với những phân đoạn hài hước trong phim. Ảnh: Internet.

Chia sẻ thêm về lí do quá mạo hiểm khi chọn dàn diễn viên trẻ “non tay” cho tác phẩm điện ảnh đầu tư hoành tráng này, đạo diễn Mai Thế Hiệp cho biết cái anh cần là cảm xúc thật của tuyến nhân vật trong phim.

Sự “đúng tuổi” sẽ cho khán giả cái nhìn thật nhất cũng như cảm xúc trọn vẹn nhất để các diễn viên có thể “diễn như không diễn” trong các vai rất gần với lứa tuổi của mình.

Vân Trang và đạo diễn Mai Thế Hiệp chia sẻ trong buổi showcase chiều qua. Ảnh: Internet.

Nội dung xuyên suốt bộ phim tuy nhẹ nhàng, nên thơ với những câu chuyện của lứa tuổi học trò nhưng cũng sẽ không thiếu những tình tiết hấp dẫn, những bí mật khủng khiếp nào Thảo chưa từng tiết lộ? Hay chuyện gì sẽ xảy ra trong chuyến đi dã ngoại vào rừng sâu của Thạch và Thảo? Tất cả sẽ được giải đáp vào 16/11 trên tất cả các cụm rạp toàn quốc./.