19/05/2024 lúc 07:47 (GMT+7)
Breaking News

Sau 10 ngày công chiếu, 'Venom' vẫn là át chủ bài' phòng vé

VNHNO - Nhiều ngày qua, siêu phẩm thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel tiếp tục soán ngôi các đối thủ tại phòng vé với doanh thu tăng một cách chóng mặt.

VNHNO - Nhiều ngày qua, siêu phẩm thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel tiếp tục soán ngôi các đối thủ tại phòng vé với doanh thu tăng  một cách chóng mặt.

Venom 2018 là bộ phim thuộc thể loại hành động, khoa học viễn tưởng ra mắt vào ngày 5/10 vừa qua. Đây là dòng phim siêu anh hùng được chờ đợi nhất trong thời gian qua. Sự kết hợp sản xuất từ hai “ông lớn” Sony Pictures và Columbia Pictures đã cho ra siêu phẩm đầu tiên trong thế giới Marvel của Sony.

Chỉ tính riêng ở Bắc Mỹ, sau 10 ngày công chiếu bộ phim đã đạt doanh thu 143 triệu USD, trong tuần qua với nhiều cái tên đình đám ra rạp nhưng Venom vẫn giữ vững phong độ với khoảng 35,7 triệu USD. Đối với những thị trường khác trên thế giới, bộ phim vẫn là lựa chọn hàng đầu của khán giả ra rạp. Tại Hàn Quốc, doanh thu hiện tại của Venom là 25,4 triệu USD, ở nhiều quốc gia khác bộ phim vẫn đang nắm giữ ngôi vương.

Có thể nói Eddie là vật chủ tương thích nhất của Venom từ trước đến nay. Ảnh: Internet.

Venom là nhân vật siêu anh hùng phản diện vô cùng đáng sợ trong tập truyện tranh của Marvel với các khả năng vượt trội và những siêu năng lực độc nhất. Bộ phim xoay quanh hành trình bí mật theo dõi của anh chàng phóng viên tài năng Eddie Brock (Tom Herdy đóng) với những âm mưu đen tối của tổ chức tội ác- Life Foundation. Trong một lần đang điều tra tại căn cứ của tổ chức này, Eddie đã bị nhiễm phải Symbiote và trở thành quái vật Venom vô cùng nguy hiểm.

Những tình tiết hài hước bất ngờ khiến khán giả đánh giá khá cao siêu phẩm khoa học viễn tưởng này. Ảnh: Internet.

Symbiote là những loại cộng sinh đáng sợ của mẫu vật Venom trong một lần gặp sự cố đã rơi xuống trái đất từ ngoài không gian. Trong lần tái xuất này sẽ có 5 loại cộng sinh khác nhau đó là: Riot, Scream, Lasher, Phage và Agony. Trong đó đáng chú ý nhất có lẽ là Riot khi sau nhiều lần thay đổi vật chủ nó đã tìm được vật chủ thích hợp nhất để “hợp tác” đó chính là tên cầm đầu Life Foundation. Trận đấu quyết liệt giữa phản anh hùng Venom và Riot sẽ mang tính quyết định cho sự tồn vong của thế giới.

Những loài cộng sinh đáng sợ này đã làm hại rất nhiều vật chủ bởi những thử nghiệm điên rồ từ Life Foundation. Ảnh: Internet.

Sự xuất hiện của Michelle Williams với vai nữ chính là yếu tố thú vị trong Venom 2018. Ảnh: Internet.

Với những tình tiết gay cấn, hấp dẫn nhưng cũng không thiếu sự hài hước, bá đạo từ “đôi bạn” Venom và vật chủ- Eddie Brock khiến cả thế giới điên đảo, bộ phim hiện vẫn đang là đối thủ “nặng ký” của phòng vé. Liệu Venom có cứu được thế giới hay các Symbiote sẽ tung hoành đến mức nào? Tất cả sẽ được giải đáp tại tất cả các rạp trên toàn quốc với lịch chiếu dày đặc mỗi ngày./.