19/05/2024 lúc 22:23 (GMT+7)
Breaking News

Tuấn Hưng gặp tai nạn trên cao tốc Nội Bài-Lào Cai, siêu xe 15 tỷ nát đầu

VNHNO - Chiếc Ferrari của nam ca sĩ bất ngờ mất lái, đâm vào lan can trên đường từ Lào Cai về Hà Nội rạng sáng nay (16/10), may mắn không ai bị thương trong vụ tai nạn.

VNHNO - Chiếc Ferrari của nam ca sĩ bất ngờ mất lái, đâm vào lan can trên đường từ Lào Cai về Hà Nội rạng sáng nay (16/10), may mắn không ai bị thương trong vụ tai nạn.

Khoảng 3h sáng ngày 16/10, Tuấn Hưng ngồi trên chiếc Ferrari 488 GTB do một nam tài xế cầm lái di chuyển trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Khi đến thành phố Việt Trì (Phú Thọ), xe bất ngờ mất lái, đâm vào lan can đường. Thời điểm đó, trời mưa to và đường trơn. 

Một người bạn thân của vợ chồng Tuấn Hưng đã xác nhận, nam ca sĩ và tài xế không bị thương, riêng chiếc siêu xe màu đỏ bị nát hết phần đầu. Người bạn cho biết do chiếc xe gầm thấp, lao xuống hố nước sâu nên mất lái.

Theo thông tin từ đại diện Ban quản lý cao tốc Nội Bài - Lào Cai, một đoạn bó vỉa mặt đường hư hỏng nhẹ sau vụ tai nạn. Cảnh sát giao thông thành phố Việt Trì cũng đã tới hiện trường, làm rõ sự việc.

Siêu xe Ferrari 15 tỷ của Tuấn Hưng tại hiện trường tai nạn

Siêu xe Ferrari màu đỏ được nam ca sĩ 'Nắm lấy tay anh' mua vào tháng 9/2017 và thường xuyên sử dụng làm phương tiện đi chạy show ở khắp các tỉnh, thành phía Bắc. 

Tuấn Hưng cũng từng cho ca sĩ Lâm Vũ mượn xế hộp sang trọng này để rước dâu trong đám cưới hồi tháng 5. Anh là một trong số ít nghệ sĩ sở hữu siêu xe có giá trị gần 15 tỷ đồng này tại Việt Nam.

Thời gian gần đây, Tuấn Hưng liên tục gặp chuyện xui khi liveshow "Ngựa hoang" hôm 5/10 nhân kỷ niệm 20 năm ca hát của anh đột ngột bị hủy ngay trước giờ diễn. Sự cố này đã khiến Tuấn Hưng suy sụp đến mức phải nhập viện. Anh mới ra viện được ít ngày và bắt đầu trở lại đi diễn thì gặp tai nạn./.