18/04/2024 lúc 15:56 (GMT+7)
Breaking News

Trung Nguyên Legend đồng hành cùng Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột

VNHN - Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng UBND Tỉnh Đắk Lắk đồng tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 với chủ đề "Tinh hoa đại ngàn" tại Bảo tàng Thế giới Cà phê.

VNHN - Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng UBND Tỉnh Đắk Lắk đồng tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 với chủ đề "Tinh hoa đại ngàn" tại Bảo tàng Thế giới Cà phê.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule bên lề buổi họp báo Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7

Theo đó, chương trình được thiết kế làm 2 phần: "Mạch nguồn tinh hoa đại ngàn" và "Tinh hoa hội tụ".

Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động ấn tượng khác như: Xây dựng Không gian cà phê năng lượng trong khuôn khổ hội chợ - triển lãm, khởi động Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt trong năm 2019.

Ông Nguyễn Hải Ninh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết: "Hoạt động khai trương Triển lãm Lịch sử cà phê thế giới tại Bảo tàng Thế giới Cà phê là điểm đến mới ấn tượng của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 và là niềm tự hào không chỉ của tỉnh của cả Việt Nam với thế giới. Nơi đây sẽ góp phần gia tăng giá trị văn hóa của cà phê Buôn Ma Thuột cũng như cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới".

Đặc biệt, với chủ đề "Tinh hoa hội tụ", Trung Nguyên Legend đã xây dựng Lễ hội đường phố với chuỗi các hoạt động tôn vinh vùng đất Tây Nguyên đại ngàn với những âm hưởng: thâm trầm, thăng hoa, bùng nổ, quyến rũ. 

Những người yêu và đam mê cà phê đến với Lễ hội năm nay sẽ có những trải nghiệm đặc biệt với các sản phẩm cà phê năng lượng mới Trung Nguyên Legend Cà phê sữa đá, Trung Nguyên Legend Special Edition, Trung Nguyên Legend Classic, Trung Nguyên Legend Capsule,…

Tập đoàn Trung Nguyên Legend còn đem đến không gian cà phê năng lượng đặc biệt, khác biệt – nơi thưởng lãm những ly cà phê năng lượng tuyệt ngon bên những cuốn sách quý đổi đời cũng như trải nghiệm những nét văn hóa cà phê thế giới đầy ấn tượng. 

Ngoài ra, những người yêu và đam mê cà phê đến với Lễ hội năm nay sẽ có những trải nghiệm đặc biệt với các sản phẩm cà phê năng lượng mới Trung Nguyên Legend Cà phê sữa đá, Trung Nguyên Legend Special Edition, Trung Nguyên Legend Classic, Trung Nguyên Legend Capsule,.../.