01/05/2024 lúc 11:04 (GMT+7)
Breaking News

Trung Nguyên Legend chính thức ra mắt viên nén cà phê rang xay

VNHN - Ngày 6/12, Trung Nguyên Legend đã giới thiệu bộ sản phẩm mới thứ hai mang tên Trung Nguyên Legend Capsule – viên nén cà phê, với 3 hương vị hội tụ tinh hoa của 3 nền văn minh cà phê thế giới Thiền – Roman – Ottoman.

VNHN - Ngày 6/12, Trung Nguyên Legend đã giới thiệu bộ sản phẩm mới thứ hai mang tên Trung Nguyên Legend Capsule – viên nén cà phê, với 3 hương vị hội tụ tinh hoa của 3 nền văn minh cà phê thế giới Thiền – Roman – Ottoman.

Bộ 3 sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule

Đây là bộ sản phẩm cà phê năng lượng thứ 2 được giới thiệu sau bộ 3 tuyệt phẩm Trung Nguyên Legend ra mắt vào tháng 6 vừa qua. Việc giới thiệu hệ sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule một lần nữa cho thấy nỗ lực góp phần nâng cao giá trị hạt cà phê Việt Nam trên trường quốc tế, xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu.

Nếu văn minh cà phê Thiền là tổng hòa của đời sống tinh thần, triết lý "Thiên - Địa - Nhân" hợp nhất hài hòa của phương Đông thì văn minh cà phê Roman gắn với cuộc cách mạng công nghiệp, những phát minh liên quan đến rang, xay, pha chế cà phê hiện đại của phương Tây. Trong khi đó, giao hòa Đông Tây là văn minh cà phê Ottoman - coi cà phê là thức uống mang lại sự tỉnh táo, kích thích sáng tạo và đóng vai trò quan trọng trong lối sống, văn hóa của thời kỳ Ottoman. 

Với hướng đi riêng khác biệt, đặc biệt, Trung Nguyên Legend Capsule tiếp tục khẳng định tinh thần sáng tạo không ngừng và khát vọng góp phần nâng cao giá trị hạt cà phê Việt Nam trong chuỗi giá trị ngành cà phê thế giới, hiện thực hóa tầm nhìn thương hiệu toàn cầu của Tập đoàn.

Đặc biệt, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã quyết định sử dụng chất dẻo sinh học thân thiện môi trường làm vỏ viên nén, có thể phân hủy trong môi trường tự nhiên. So với chất liệu nhôm aluminum và nhựa plastic có thời gian phân hủy từ 150 - 500 năm, vỏ sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule làm bằng chất liệu Bio (Biodegradable Coffee Capsule) có khả năng phân hủy trong môi trường đất với thời gian trung bình khoảng 18 tuần.

Ngoài ra, chất dẻo sinh học đặc biệt này còn giúp ngăn chặn đến 99% quá trình trao đổi khí giữa bên trong và bên ngoài của viên nén, giúp giữ trọn vẹn hương vị tươi ngon đậm đà đặc trưng của cà phê rang xay trong suốt thời gian sử dụng cũng như dễ dàng bảo quản độc lập và hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Ông Fabrizio Brambati – Chủ tịch Công ty Brambati S.p.A, đơn vị cung cấp công nghệ sản xuất Trung Nguyên Legend Capsule cho biết: "Khi biết Trung Nguyên Legend chọn sử dụng chất dẻo sinh học thân thiện môi trường làm vỏ viên nén, chúng tôi rất tự hào được là đối tác của Tập đoàn trong dự án này"./.