18/05/2024 lúc 23:49 (GMT+7)
Breaking News

Trịnh Thăng Bình hợp tác với rapper 'Người âm phủ' Osad

VNHNO - Đoạn teaser ca khúc “Em ngủ chưa?" nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán giả bởi đây là sự kết hợp lần đầu của Trịnh Thăng Bình và chủ nhân hit 'Người âm phủ'- Osad.

VNHNO - Đoạn teaser ca khúc “Em ngủ chưa?” nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán giả bởi đây là sự kết hợp lần đầu của Trịnh Thăng Bình và chủ nhân hit 'Người âm phủ'- Osad.

Sau những thành công trên thị trường âm nhạc, không để khán giả chờ đợi lâu, Trịnh Thăng Bình tiếp tục “chiếm sóng” với ca khúc mang màu sắc hoàn toàn mới. Sản phẩm âm nhạc lần này dự kiến sẽ khiến hội tương tư về người cũ sẽ được dịp 'no thính' với “Ông ngoại tuổi 30”.

Trịnh Thăng Bình sẽ "lột xác" với âm nhạc đậm chất R&B. Ảnh: FBNV.

“Em ngủ chưa?” là ca khúc do chính nam ca sĩ viết, thuộc thể loại R&B kết hợp với phần rap bắt tai của Osad - hiện tượng đã làm nên “Người âm phủ” chưa khi nào hạ nhiệt từ khi ra mắt. MV sẽ là câu chuyện được Trịnh Thăng Bình kể tiếp cho cái kết mở của MV “Ai là ai của ai” hồi tháng 9 vừa qua. Đặc biệt, trong đoạn teaser hé lộ hôm 23/10, nữ chính trong MV này vẫn là Sa Lim khiến các fan thích thú chờ đợi phần tiếp theo kết cục của chàng trai sẽ như thế nào?

Vốn xuất thân là một diễn viên, nam ca sĩ luôn hóa thân xuất sắc trong các MV của mình. Ảnh: FBNV.

Trịnh Thăng Bình là ca, nhạc sĩ vốn có thế mạnh về những bản tình ca ballad buồn, chất giọng đong đầy tự sự, tâm tình. Còn anh chàng rapper trẻ Osad lại vô cùng cá tính với những đoạn rap làm mưa làm gió suốt thời gian qua. Tính đến thời điểm này, “Người âm phủ” của Osad đã đạt trên 255 triệu lượt nghe trên Zingmp3 và vẫn nằm trong top ở nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Sự bắt tay bất ngờ này là điểm nhấn thú vị để “Em ngủ chưa?” được khán giả chờ đợi và kỳ vọng.

Chàng trai sinh viên ĐH Bách Khoa Hà Nội là "hiện tượng âm nhạc" trong suốt thời gian qua khiến hội chị em "đứng ngồi không yên". Ảnh: FBNV.

Vpop những tháng cuối năm với sự hoạt động sôi nổi của các nghệ sĩ, loạt MV chất lượng lên sóng mỗi ngày. Vì vậy để có được một sản phẩm khác biệt với số đông cũng như bắt kịp xu hướng thế giới, giọng ca “Tâm sự tuổi 30” đã hợp tác cùng hai nhà sản xuất đến từ Mỹ và Hàn để tạo ra “đứa con tinh thần” vừa ý nhất. MV “Em ngủ chưa” ra mắt vào 21h ngày 24/10 trên kênh Youtube của Trịnh Thăng Bình./.