Trong khuôn khổ hoạt động của mình, công ty đã giới thiệu những sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất như: các loại vòng phong thuỷ, tinh dầu trầm chất luợng cao, đồ mĩ nghệ từ trầm và đặc biệt là sản phẩm Collagen có thành phầm từ tinh chất trầm hương. Sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng địa phương tham quan gian hàng là tín hiệu tích cực cho doanh nghiệp để tiếp tục tiến sâu vào thị trường này, đồng thời là nền tảng để xây dựng và phát triển thương hiệu trầm hương Việt Nam tại Thái Lan nói riêng và Đông Nam Á nói chung.
Kết hợp với tập đoàn Life University tại Thái Lan, ông Lê Văn Giang, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phàn trầm hương sinh học TTT cũng đã có những chia sẻ với các chuyên gia về công nghệ tạo trầm bằng phương pháp sinh học của công ty , những đóng góp những giá trị kinh tế, xã hội, môi trường từ những dự án trên chính mảnh đất quê hương mình.
Trầm Hương là mặt hàng có giá trị kinh tế lớn và Việt Nam là đất nước hội tụ nhiều tiềm năng để phát triển loại sản vật này mặc dù quá trình đó ghi nhận không ít khó khăn. Do đó, cần có những doanh nghiệp dám vuơn mình, chủ động nghiên cứu thị trường cả trong nước và nước ngoài để tìm ra những hướng đi mang hiệu quả kinh tế, thương hiệu cao hơn nữa cho Trầm Việt trên thị trường quốc tế!
Hải An