08/05/2024 lúc 19:12 (GMT+7)
Breaking News

TP. HCM: 15 học sinh tiểu học nhập viện sau khi uống trà sữa

VNHN – Tối 8/1, BV quận Tân Bình tiếp nhận 15 em học sinh trường tiểu học Bành Văn Trân (quận Tân Bình) nhập viện sau khi uống trà sữa.

VNHN – Tối 8/1, BV quận Tân Bình tiếp nhận 15 em học sinh trường tiểu học Bành Văn Trân (quận Tân Bình) nhập viện sau khi uống trà sữa.

Nhiều học sinh trường Tiểu học Bành Văn Trân nhập viện sau khi uống trà sữa

BS Phan Hồng Ngọc, Phó Giám đốc BV quận Tân Bình cho biết, sau khi tiếp nhận 15 em học sinh trường tiểu học Bành Văn Trân (quận Tân Bình) nhập viện, các bé có biểu hiện nôn ói , đau bụng nhưng rất may tất cả đều ở trong tình trạng nhẹ.

Sau 2 tiếng kiểm tra và theo dõi tại BV, tất cả các bé đã được xuất viện.

Theo đó, BV không xác định được là các bé có phải ngộ độc do uống trà sữa hay không vì các bé khai ăn uống nhiều thứ và BV cũng không nhận được mẫu trà sữa nào mang tới.

Được biết, trong tiết học âm nhạc chiều cùng ngày, 35 em học sinh lớp 5/3 trường Tiểu học Bành Văn Trân (quận Tân Bình) được cô T. dạy âm nhạc mua 35 ly trà sữa đãi cả lớp. Trà sữa được cô T. mua tại một quán nước gần trường.

Sau khi uống, gần 20 em học sinh bắt đầu có biểu hiện đau bụng, nôn mửa nghi bị ngộ độc. Các em được thầy, cô giáo đưa vào BV quận Tân Bình cấp cứu.

Lãnh đạo trường Tiểu học Bành Văn Trân, UBND phường 7, quận Tân Bình đang trong quá trình điều tra, làm rõ sự việc./.