27/07/2024 lúc 12:34 (GMT+7)
Breaking News

Thương hiệu Osaro khai trương tại Thanh Hoá

Osaro là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm vệ sinh nhà cửa có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên như: nước rửa chén, nước lau sàn, nước giặt quần áo…

Vừa qua, tại Thanh Hóa, “Lễ ra mắt Nhà phân phối của Thương hiệu Osaro khu vực Thanh Hóa” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tham dự và chúc mừng có ông Đinh Văn Binh, Nhà sáng lập Công ty Cổ phần Proqed (thương hiệu Osaro).

Sau những thành công của các sản phẩm vệ sinh nhà cửa đến từ Osaro, thông qua các buổi trao đổi trực tuyến, tiếp đến khảo sát, đánh giá tiềm năng. Nhà sáng lập thương hiệu Osaro Đinh Văn Binh đã tiến tới việc quyết định đến việc mở rộng Đại lý phân phối sản phẩm Osaro tại khu vực Thanh Hóa do Ông Lê Văn Thanh phụ trách khu vực này.

Ông Đinh Văn Binh (bên trái) trao chứng nhận nhà phân phối các sản phẩm của Osaro khu vực Thanh Hóa cho ông Lê Văn Thanh.

“Năm 2023, năm của sự phát triển kinh tế đất nước trở lại sau đại dịch Covid-19, mục tiêu của Osaro sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm trên toàn quốc và tiến tới xuất khẩu sang khu vực đất nước bạn bè Đông Nam Á; cùng với giá trị thật từ tâm, Osaro đã và đang góp phần tạo nên lối sống xanh bền vững, đem lại hạnh phúc và sự trong lành trong cuộc sống của mỗi gia đình và của toàn xã hội” ông Đinh Văn Binh chia sẻ.

Osaro là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm vệ sinh nhà cửa có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên như: nước rửa chén, nước lau sàn, nước giặt quần áo… Những sản phẩm đó sẽ giúp người phụ nữ bạn yêu thương dễ dàng hơn trong việc nội trợ. Khi tặng món quà này chắc chắn bạn sẽ gây được rất nhiều ấn tượng với người phụ nữ của mình. Bởi những sản phẩm đến từ OSARO không chỉ giúp người phụ nữ tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa, mà còn bảo vệ sức khỏe của họ khi sử dụng.

Khách hàng đến mua sắm các sản phẩm thiết yếu để sử dụng cho nhà cửa.

Tại sự kiện, hai bên đã chia sẻ, thảo luận những vấn đề còn tồn tại, khó khăn, đồng thời vạch ra kế hoạch nhằm phát triển mạnh mẽ về sau để phủ thương hiệu nước giặt, nước rửa chén, vệ sinh nhà cửa của Osaro đến tới đông đảo các nhà hàng, khách sạn, resort, người dân tại khu vực. Đại diện hai bên tin tưởng rằng, Lễ ký kết hợp tác này sẽ là một khởi đầu tốt đẹp, hứa hẹn tương lai phát triển cho thương hiệu sản phẩm giặt, rửa hữu cơ.

Một trong những góc trưng bày và bán các sản phẩm của thương hiệu Osaro khu vực Thanh Hóa.

Hy vọng rằng sản phẩm nước giặt, rửa hữu cơ Osaro sẽ nhanh chóng nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng tại khu vực Thanh Hóa./.

Tường Vân