03/05/2024 lúc 23:44 (GMT+7)
Breaking News

Thanh Hóa: Vụ tai nạn khó hiểu tại Tĩnh Gia

VNHN - Sáng ngày 11/06/2019 nhận được tin báo của quần chúng nhân dân trên địa bàn thôn Sơn Thuỷ, xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hoá xảy ra vụ tai nạn khó hiểu.

VNHN – Sáng ngày 11/06/2019 nhận được tin báo của quần chúng nhân dân trên địa bàn thôn Sơn Thuỷ, xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hoá xảy ra vụ tai nạn khó hiểu.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn

Chiếc xe taxi hiệu Mai Linh mang biển kiểm soát 36A – 09240, do tài xế Nguyễn Văn Tuấn sinh năm 1980, trú tại Hoằng Lý, Tp Thanh Hoá điều khiển, lao đầu xuống mép sông cách bờ đê khoảng 20m với độ dốc cao nhưng không nhìn thấy sự va chạm giữa xe với mặt đường.

Theo đó khoảng 6h sáng người dân phát hiện, chiếc xe trong tình trạng lao đầu xuống sông thì hô hoán nhân dân giúp đỡ, mở cửa xe để cứu người bị tai nạn, nhưng không phát hiện được tài xế trong xe. Sau đó đã báo cơ quan Công an xã và CA huyện Tĩnh Gia để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Giấy chứng nhận lái xe taxi của anh Tuấn

Ghi nhận tại hiện trường lúc 08h sáng CQ CA huyện Tĩnh Gia đã thu thập một số bằng chứng và gọi điện cho ông Nguyễn Văn Tuấn trú tại xã Hoằng Lý, TP Thanh Hoá người điều khiển chiếc xe, thì nhận được câu trả lời rất khó hiểu “Tôi đi chụp chiếu ở Hà Nội, có việc gì các anh cứ làm”. Đại diện hãng xe taxi Mai Linh tại Tĩnh Gia cho biết đây là tài sản của ông Nguyễn Văn Tuấn và mua lại thương quyền của hãng Mai Linh để hành nghề, không hiểu vì sao lại xảy ra vụ việc trên. Cơ quan CA huyện Tĩnh Gia đã thu thập chứng cứ tại hiện trường không cho thấy đây là một vụ tai nạn xe và sự va chạm cà xát xảy ra trên mặt đường, trên bờ đê có các vỏ bia, các bao thuốc là và lạc rang vương vãi, bánh xe dự phòng của xe taxi đã biến mất và được ba thanh niên bán cho người sửa xe ô tô gần đó với giá 300 ngàn đồng.

Nhận định ban đầu của cơ quan CA huyện Tĩnh Gia có thể đây là một vụ va chạm có nhiều tình tiết cần phải được làm sáng tỏ và chứng minh được mấu chốt vụ tai nạn. Cơ quan CA đang tiếp tục điều tra làm rõ./.