04/05/2024 lúc 08:53 (GMT+7)
Breaking News

Thẩm mỹ viện MaiLisa - Sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ

Được thành lập từ năm 1998, đến nay Mailisa được biết tới là Thẩm mỹ viện thuộc top đầu Việt Nam trong ngành làm đẹp; một địa chỉ đáng tin cậy đạt chuẩn 5 sao, với 3 tiêu chí được hội đủ là: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Cơ sở thẩm mỹ Mailisa nằm tại căn hộ số 3 tòa nhà Vicentra, đường Ngư Hải, phường Quang Trung, thành phố Vinh là một trong những địa chỉ được chị em phái đẹp lựa chọn bậc nhất.

Bước sang thiên niên kỷ mới, sự phát triển vượt bậc của xã hội đã khiến nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày càng tăng và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm độ nóng. Ngoài những thành công không kém gì cánh mày râu, phụ nữ ngày nay còn mang nét đẹp quý phái và trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Vẻ ngoài rạng rỡ làm họ tự tin và thành công hơn nữa trong công việc cũng như ngoài cuộc sống. Khi cuộc sống hiện đại hướng con người ta vào những khuôn khổ như cần chỉn chu hơn, sang trọng hơn thì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên thiết yếu.

Bà Phan Thị Mai - Tổng Giám đốc thẩm mỹ viện Mailisa cùng chồng trong buổi Lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Thẩm mỹ viện.

Tuy nhiên, để tìm được thương hiệu uy tín mà giá cả hợp lý thì vô cùng khó trong khi đó các thông tin về làm đẹp thì nhiều vô kể. Bởi vì, nếu không may đi làm đẹp ở một thương hiệu không uy tín, đẹp đâu chẳng thấy lại thấy mình xấu hơn. Trong thời gian vừa qua, các lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý nhiều cơ sở thẩm mỹ hoạt động chui không phép. Thậm chí còn bày bán các mỹ phẩm không có nguồn gốc xuất xứ nên khi khách hàng sử dụng thường gây ra các biến chứng có hại cho sức khỏe. Vì vậy, việc lựa chọn cơ sở uy tín, chất lượng, có đầy đủ hồ sơ pháp lý là một trong những vấn đề được chị em phụ nữ hết sức quan tâm. Những năm qua, thẩm mỹ viện MaiLisa trở thành địa chỉ đáng tin cậy được đông đảo chị em lựa chọn, gửi gắm niềm tin. Hàng ngày cơ sở Mailisa được đông đảo chị em tới làm đẹp đặc biệt là những ngày cuối tuần. Hầu hết các khách hàng đến đây sau khi tin tưởng các dịch vụ của cơ sở.

Vợ chồng anh, chị Mai, Khánh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với thái độ phục vụ tận tâm

Ông Trương Xuân Thịnh - Giám đốc điều hành công ty TNHH thẩm mỹ Mailisa tại thành phố Vinh chia sẻ: Với phương châm đã làm cho khách hàng thì phải làm cho thật đẹp. Mailisa luôn tuân thủ đầy đủ về mặt pháp lý, làm đúng để pháp luật bảo vệ mình, làm đúng để khách hàng luôn yêu thương và lựa chọn mình”.

Ông Trương Xuân Thịnh - Giám đốc điều hành công ty TNHH thẩm mỹ Mailisa tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Khi đến với thẩm mỹ viện Mailisa, nhân viên sẽ mang đến những kết quả thẩm mỹ không chỉ đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài mà còn giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn Mailisa. Mỗi khách hàng khi đến với Mailisa đều được thăm khám tình trạng kỹ lưỡng. Tiếp đến, các bác sĩ chuyên môn sẽ phân tích và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng người. Nhằm giúp kết quả hiệu quả nhất chỉ sau 1 liệu trình thực hiện. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo luôn lắng nghe và hiểu được nhu cầu của từng khách hàng. Để từ đó giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng mong muốn của quý khách hàng trước và sau thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Mailisa.

Phòng tư vấn khách hàng của Mailisa

Mặc dù, thời gian gần đây, trên mạng lan truyền một số thông tin về thẩm mỹ Mailisa bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Trước sự việc này đoàn liên ngành gồm lực lượng quản lý thị trường Nghệ An, Phòng Cảnh sát kinh tế công an tỉnh Nghệ An đã kiểm tra đột xuất cơ sở thẩm mỹ Mailisa nằm trên đường Ngư Hải, TP Vinh. Qua kiểm tra của các lực lượng chức năng thì các sản phẩm của cơ sở đều có nguồn gốc xuất xứ và việc niêm yết giá cả rõ ràng. Đây là cơ sở hoạt động được nhà nước cấp giấy phép, đảm bảo uy tín và chất lượng.

Bộ sản phẩm Doctor Magic - mang thương hiệu riêng của thẩm mỹ viện Mailisa.

Bà Ngô Thị Thảo - Đội Quản lý thị trường số 3 - Cục Quản lý thị trường Nghệ An cho biết: “Qua kiểm tra xác minh, chúng tối kết luận các sản phẩm đang kinh doanh dịch vụ và bày bán được thẩm mỹ viện Mailisa niêm yết giá, có nhãn hàng hóa đúng quy định, có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa”.

Thời gian gần tết nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng. Vì vậy, việc lựa chọn cơ sở làm đẹp có uy tín sẽ giúp chị em phụ nữ yên tâm hơn khi được chăm sóc làm đẹp phù hợp với mình. Và Mailisa luôn là địa chỉ đáng tin cậy, sự lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ./.

Bảo Thuận, Minh Ngọc