10/05/2024 lúc 08:17 (GMT+7)
Breaking News

Thẩm mỹ Viện Mailisa - Dịch vụ làm đẹp hàng đầu Việt Nam

VNHN - Thành lập từ năm 1998, trải qua 24 năm hoạt động và phát triển, thẩm mỹ viện (TMV) Mailisa đã trở thành một thương hiệu sáng giá, nằm trong Top đầu những điểm làm đẹp uy tín tại Việt Nam, với hàng chục chi nhánh trải dài khắp cả nước. Trên nền tảng đó, Mailisa tiếp tục mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ nhu cầu làm đẹp của người Việt Nam ở mọi miền Tổ quốc.

VNHN - Thành lập từ năm 1998, trải qua 24 năm hoạt động và phát triển, thẩm mỹ viện (TMV) Mailisa đã trở thành một thương hiệu sáng giá, nằm trong Top đầu những điểm làm đẹp uy tín tại Việt Nam, với hàng chục chi nhánh trải dài khắp cả nước. Trên nền tảng đó, Mailisa tiếp tục mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ nhu cầu làm đẹp của người Việt Nam ở mọi miền Tổ quốc.

Nghề thẩm mỹ là một khái niệm rộng lớn, gồm nhiều lĩnh vực và nghề nghiệp khác nhau. Có thể hiểu đơn giản nghề thẩm mỹ là nghề cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, cải thiện ngoại hình cho cả nam và nữ, bao gồm nhiều nhóm nhỏ khác nhau, như: Spa, phun xăm thẩm mỹ, nối mi, nail, tạo mẫu tóc và trang điểm. Đó là một trong số những lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn bậc nhất hiện nay, khi mà nhu cầu làm đẹp, chăm sóc cơ thể không đơn thuần chỉ của chị em phụ nữ mà là của cả đấng mày râu… 

Một trong những chi nhánh của Mailisa

Nhưng cũng chính vì vậy, kinh doanh thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn và đi đôi với đó là sự cạnh tranh ngày một nhiều hơn. Thực tế đó đòi hỏi cơ sở thẩm mỹ, để có thể phát triển vững chắc, vừa phải có một chiến lược marketing hiệu quả, vừa phải xây dựng được một đội ngũ nhân viên giỏi nghề và giàu nhiệt tâm.

Thẩm mỹ viện Mailisa luôn và mãi là điểm đến tin cậy của nhiều phụ nữ khi có nhu cầu làm đẹp và là nơi để vẻ đẹp của phái nữ tỏa sáng. Với hệ thống gồm 14 chi nhánh của thẩm mỹ viện Mailisa trải dài trên khắp cả nước, thương hiệu Mailisa đã và đang mang đến sắc đẹp và sự tự tin cho hàng triệu khách hàng. Trải qua 24 năm hình thành và phát triển, với gần 2.000 y bác sĩ, chuyên viên đang làm việc khắp các chi nhánh, Thẩm mỹ viện Mailisa được mệnh danh là địa chỉ làm đẹp uy tín và đẳng cấp hàng đầu.

Thế mạnh của Thẩm mỹ viện Mailisa là các dịch vụ làm đẹp tiên tiến, hiện đại, an toàn và hiệu quả. Đi đôi với việc cập nhật, tiên phong trong đổi mới công nghệ, trang thiết bị máy móc, tạo điều kiện phục vụ khách hàng tốt nhất, Mailisa không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cập nhật các công nghệ hiện đại cũng như mở rộng chuỗi hệ thống thẩm mỹ từ Bắc vào Nam để phục vụ khách hàng ở nhiều nơi khác nhau. Nhờ vậy mà lúc nào tại các chi nhánh của Thẩm mỹ viện Mailisa, khách hàng đều đông đúc.

Không gian tư vấn khách hàng tại Mailisa

Nói đến dịch vụ làm đẹp của Mailisa, không thể không nhắc đến Bộ sản phẩm độc quyền DOCTOR MAGIC. Tất cả các sản phẩm Doctor Magic của Mailisa đều được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, cấp phép lưu hành trên toàn quốc đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thành phần tốt cho làn da. Bộ sản phẩm của Doctor Magic đa dạng và phong phú; bao gồm: Sản phẩm Hỗ trợ làm đẹp da bằng công nghệ cao (Bộ N3); Sản phẩm bộ dưỡng trắng sáng da (Bộ B1); Sản phẩm Chăm sóc da “Cơm Áo Gạo Tiền” (Bộ C1); Sản phẩm Tinh chất dưỡng mọc lông (Bộ 09); Sản phẩm Mặt nạ cầu vồng (M42), kem chống nắng che khuyết điểm M23…

Một trong những sản phẩm được chị em yêu thích giữa cái nắng mùa Hè.
Không gian chăm sóc khách hàng của Mailisa

Với bề dày 24 năm kinh nghiệm và không ngừng phát triển, cùng với công nghệ cao tiên tiến và hiện đại kết hợp với mỹ phẩm Doctor MaGic độc quyền, Mailisa đã làm đẹp da nám thành công cho hàng triệu quý khách hàng trên mọi miền đất nước.

Cho nên, đến với Thẩm mỹ Viện Mailisa chính là quý khách hàng đã lựa chọn cho mình 1 địa chỉ uy tín về vẻ đẹp của sự sang trọng, bền vững, cùng niềm vui và sự thoải mái thật sự hấp dẫn.

Ngọc Minh