Ngày 25/11/2020 vừa qua tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra lễ công bố “Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam” lần thứ 7 năm 2020 với chủ đề “Bay cao Khát vọng Việt Nam”. Đến dự chương trình có đồng chí Trương Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; đồng chí Vương Đình Huệ - Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hà Nội; đồng chí Trần Tuấn Anh - Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Công thương; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông; đồng chí Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên TW Đảng, TGĐ Đài Tiếng nói Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban ngành TW, địa phương cùng đại diện 124 doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc.
Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, ngày 29 tháng 9 năm 2020, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã ban hành Quyết định số 2534/QĐ-BCT công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020. Như vậy, so với lần thứ 6 năm 2018, năm nay cả nước đã có thêm 27 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Đây là minh chứng cho sức hút và tầm ảnh hưởng của Chương trình đối với doanh nghiệp trong việc xúc tiến xuất nhập khẩu sản phẩm hàng hóa và dịch vụ cũng như phát triển thị trường nội địa.

Nhắc đến những điểm mới của kỳ xét chọn lần thứ 7 năm 2020 thì không thể không nhắc đến sự tham gia lần đầu của một số thương hiệu có tiếng trên thị trường như: VnPay, Mobifone, Cholimex, Dược Nam Hà, Richy, Pan… Không những vậy, chương trình năm nay đã thu hút được một số tập đoàn và các công ty con cùng đăng ký tham gia xét chọn như Tập đoàn Công Hà, Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát, Tổng Công ty thiết bị điện Việt Nam – GELEX, Tập đoàn BRG… Những sản phẩm, dịch vụ còn mới mẻ như thanh toán điện tử, quản lý khách sạn, du lịch trải nghiệm… của các doanh nghiệp tham gia năm nay đã làm nên sự đa dạng cho Chương trình, càng chứng tỏ hơn nhận thức của các doanh nghiệp trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực về tầm quan trọng của thương hiệu đã được nâng cao.

Là một trong 124 doanh nghiệp vinh dự đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Tập đoàn Công Hà đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất kết cấu thép và thi công xây dựng trên toàn quốc. Trải qua hơn một thập kỷ xây dựng, trưởng thành, Tập đoàn Công Hà không chỉ có nhiều đóng góp cho sự phát triển nền kinh tế quốc gia mà còn trao đi nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội và gặt hái được nhiều thành tích đáng ghi nhân như hai lần được nhận Giải thưởng “Sao vàng Đất Việt”; TOP 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng” và nhiều danh hiệu cao quý khác.

Sự kiện này không chỉ là mục tiêu của Tập đoàn Công Hà mà còn là động lực, là cơ hội để khẳng định vị thế của mình, không ngừng lớn mạnh, vươn cao, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp uy tín, bền vững, ngày càng phát triển vươn xa và gặt hái được nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới./.



