08/05/2024 lúc 02:58 (GMT+7)
Breaking News

Tạp chí VNHN thăm và làm việc với Sở TT-TT Đắk Lắk

Nhằm mục đích phát triển, hợp tác và đồng hành trong công tác tuyên truyền trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Chiều ngày 4/4, Ban lãnh đạo Tạp chí Việt Nam Hội nhập cùng đại diện Cơ quan Nam Trung Bộ - Tây Nguyên đã có chuyến thăm và làm việc với Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Đắk Lắk.

Nhằm mục đích phát triển, hợp tác và đồng hành trong công tác tuyên truyền trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Chiều ngày 4/4, Ban lãnh đạo Tạp chí Việt Nam Hội nhập cùng đại diện Cơ quan Nam Trung Bộ - Tây Nguyên đã có chuyến thăm và làm việc với Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Đắk Lắk.

Tham dự buổi làm việc, về phía Lãnh đạo Tạp chí có nhà thơ, nhà báo Đoàn Mạnh Phương – Tổng biên tập Tạp chí, nhà báo Phạm Văn Thuỷ - Tổng thư ký toà soạn, nhà báo Nguyễn Hương – Trưởng đại diện Cơ quan Nam Trung Bộ - Tây Nguyên.

Về phía Sở Thông tin & Truyền thông có ông Nguyễn Ngọc Tý – Phó Giám đốc Sở, cùng lãnh đạo các phòng ban chuyên môn.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Ngọc Tý – Phó Giám đốc sở đánh giá cao về những định hướng thực hiện chuyên đề tuyên truyền của toà soạn Việt Nam Hội nhập về lĩnh vực phát triển kinh tế, bảo tồn và lan toả các giá trị văn hoá vật thể và phi vật thể tỉnh Đắk Lắk. Đồng thời khẳng định Sở sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho việc hoạt động tác nghiệp của phóng viên toà soạn trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, tích cực tham mưu cho UBND tỉnh nhằm góp phần để tạp chí thực hiện thành công các chuyên đề tuyên truyền trên.

Tổng Biên tập Đoàn Mạnh Phương tặng quà lưu niệm cho Sở TT&TT

Thực hiện Kết luận số 67 - KL / TW ngày 16/12/2019 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 (gọi tắt là Kết luận số 67 - KL / TW của Bộ Chính trị); Nghị quyết số 103 / NQ - CP ngày 09/7/2020 của Chính phủ ban hành Chương trình hành động của Chính phủ về xây dựng và phát triển thành phố Buôn Ma Thuột , tỉnh Đắk Lắk đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 (gọi tắt là Nghị quyết số 103/NQ - CP của Chính phủ ); Nghị quyết số 05 - NQ/TU ngày 19/4/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về xây dựng và phát triển thành phố Buôn Ma Thuột đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 (gọi tắt là Nghị quyết số 05 - NQ / TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh); UBND tỉnh ban hành Kế hoạch thông tin, tuyên truyền về xây dựng và phát triển thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Theo đó, Cơ quan Nam Trung Bộ - Tây Nguyên, Toà soạn Tạp chí Việt Nam Hội nhập đã có những định hướng tuyên truyền, xây dựng các số chuyên đề chuyên sâu nhằm lan toả, giới thiệu hình ảnh của tỉnh Đắk Lắk đến quý độc giả, các nhà đầu tư… góp phần kích cầu phát triển kinh tế và du lịch, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá của tỉnh Đắk Lắk.

Ban lãnh đạo hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm.

Thế Hùng