25/04/2024 lúc 10:34 (GMT+7)
Breaking News

Tạp chí Việt Nam hội nhập đồng hành cùng tỉnh Ninh Thuận trong công tác truyền thông

Sáng ngày 14/9, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Ninh Thuận phối hợp cùng đoàn công tác Tạp chí Việt Nam Hội nhập có buổi làm việc về công tác phối hợp tuyên truyền và bàn giao ấn phẩm chuyên đề “Ninh Thuận phát triển & hội nhập”.

Dự buổi làm việc gồm có ông Nguyễn Tri Long, Phó Giám đốc Sở TT&TT; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư; lãnh đạo Sở VHTTDL. Về phía Đoàn công tác có Nhà báo Nguyễn Hương, Trưởng Cơ quan Đại diện các tỉnh Nam Trung Bộ - Tây Nguyên cùng Trưởng, phó ban; biên tập viên; phóng viên Cơ quan đại diện cùng dự.

Ông Nguyễn Tri Long, Phó Giám đốc Sở TT&TT phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Tri Long, Phó Giám đốc Sở TT&TT ghi nhận và đánh giá cao từ hình thức đến nội dung của ấn phẩm, ấn phẩm đã bao quát toàn tỉnh Ninh Thuận, đa dạng về nội dung, thể hiện được bản sắc của tỉnh cũng như tiềm năng phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, các chính sách của tỉnh... Bên cạnh đó, ông cũng cảm ơn sự nỗ lực, làm việc không biết mệt mỏi, sự chia sẻ đồng hành cùng tỉnh nhà trong quá trình công tác và đã cho ra một ấn phẩm hết sức tuyệt vời, ý nghĩa.

Nhà báo Nguyễn Hương, Trưởng Cơ quan Đại diện các tỉnh Nam Trung Bộ - Tây Nguyên, phát biểu tại buổi làm việc.

Cũng tại buổi làm việc, Nhà báo Nguyễn Hương, Trưởng Cơ quan Đại diện các tỉnh Nam Trung Bộ - Tây Nguyên đã gửi lời cảm ơn tới tỉnh, các Sở, ban, ngành, đơn vị đã hỗ trợ đơn vị thực hiện chuyên đề. “Quá trình thực hiện chuyên đề cũng gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên với sự hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo của các cơ quan, doanh nghiệp, đặc biệt là Sở Kế Hoạch và Đầu tư, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch… nên chuyên đề đã hoàn thành kịp với tiến độ và đạt hiệu quả cao”. Đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục phối hợp với các sở, ngành tỉnh Ninh Thuận trong công tác tuyên truyền thời gian tới sâu sắc hơn.

Buổi làm việc đã diễn ra thành công và tốt đẹp, đầy đủ cung bậc cảm xúc, hy vọng đoàn sẽ tiếp tục thực hiện những chuyên đề sau, chuyên sâu hơn , phong phú hơn, đồng hành cùng tỉnh nhà trong lĩnh vực truyền thông.

Đại diện Tạp chí Việt Nam Hội nhập bàn giao ấn phẩm chuyên đề “Ninh Thuận phát triển & hội nhập”

Qua đây Toà soạn Tạp chí Việt Nam Hội nhập trân trọng cảm ơn Thường trực Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, Ban Tuyên Giáo Tỉnh uỷ, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Kế hoạch Đầu tư, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận cùng các sở, ban, ngành,... doanh nghiệp, doanh nhân và các nhà báo đồng nghiệp đã nhiệt tình cộng tác và giúp đỡ để chúng tôi thực hiện số chuyên đề về Ninh Thuận.

Số Tạp chí đặc biệt này là tình cảm trân trọng của Toà soạn Tạp chí Việt Nam Hội nhập đối với đất và người Ninh Thuận đã và đang nỗ lực cùng với cả nước vươn lên trong hành trình phát triển và hội nhập.

Võ Hà