27/04/2024 lúc 23:04 (GMT+7)
Breaking News

Tầm quan trọng của logistics đối với doanh nghiệp

Đối với các doanh nghiệp, logistics là một nhân tố quan trọng bởi nó giúp giải quyết cả đầu ra lẫn đầu vào cho doanh nghiệp một cách hiệu quả. “Đi tắt đón đầu” trong việc tìm kiếm và lựa chọn doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics uy tín là sự lựa chọn thông minh mà doanh nghiệp buộc phải cân nhắc nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Hiểu một cách đơn giản hơn, Logistics là quá trình lên kế hoạch, áp dụng và kiểm soát các luồng chuyển dịch của hàng hóa hay thông tin liên quan tới nguyên nhiên liệu vật tư (đầu vào) và sản phẩm cuối cùng (đầu ra) từ điểm xuất phát tới điểm tiêu thụ.

Hợp tác với một đơn vị logistics tối ưu được quá trình vận chuyển đồng nghĩa với việc doanh nghiệp nắm chắc được nhiều lợi thế như: 

Tiết kiệm chi phí

Dịch vụ logistics luôn tính toán hợp lý, bài toán đầu vào nguyên liệu tới đầu ra sản phẩm được giải quyết nhanh gọn, giảm đáng kể chi phí vận chuyển, vận hành sẽ giúp tăng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp với các đối thủ cùng ngành.

Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi

Dịch vụ hậu cần kém có thể khiến doanh nghiệp mất uy tín trước công chúng, giảm doanh thu và danh tiếng. Cung cấp sản phẩm bảo đảm, đúng lúc khiến khách hàng hài lòng sẽ giúp doanh nghiệp có được lượng khách hàng thân thiết ổn định đồng thời cũng là một cách marketing hiệu quả.

“Miếng bánh thị phần” - mục tiêu hấp dẫn không của riêng ai

Một dịch vụ hậu cần tốt góp phần giải quyết trơn tru dây chuyền sản xuất, vận chuyển, lưu kho, giao sản phẩm; giúp sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận đến với khách hàng tiềm năng nhanh hơn so với đối thủ, doanh nghiệp sẽ có cơ hội giành lấy “miếng bánh to” trong cuộc chiến tăng thị phần kinh doanh.

Mở rộng mô hình kinh doanh - vươn mình ra thế giới

Khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại có thể đến từ khắp nơi trên thế giới. Bất kể khoảng cách địa lý có xa tới mức nào, khách hàng luôn mong muốn hàng hóa đến với tay mình nhanh chóng và bảo đảm. Để có thể làm hài lòng khách hàng và tăng cơ hội mở rộng mô hình kinh doanh, doanh nghiệp phải cần đến sự trợ giúp của dịch vụ logistics để sắp xếp mô hình vận chuyển sao cho tiện lợi và hiệu quả.

VHG Logistics - Giải pháp nhanh chóng, tối ưu hàng đầu

VHG Logistics là một công ty trẻ tuổi đầy năng động trong thị trường cung ứng dịch vụ logistics tại Việt Nam, luôn tự tin là nguồn giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Nhận được sự tin tưởng và đồng hành của nhiều doanh nghiệp trong những năm vừa qua, VHG Logistics luôn lấy đó làm động lực thúc đẩy để không ngừng hoàn thiện và phát triển, trở thành đơn vị đáng tin cậy đồng hành cùng doanh nghiệp hội nhập vào thị trường thế giới

VHG Logistics chuyên cung cấp dịch vụ vận tải trọn gói bao gồm đặt hàng, kiểm tra hàng hóa, đóng container và mở Hải quan tại Việt Nam, mang tới cho khách hàng sự tiện ích nhất và giá cả cạnh tranh nhất trong dịch vụ giao nhận vận tải trọn gói từ cửa đến cửa.

Bên cạnh đó, công ty được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải và hải quan kho vận. Khẩu hiệu của VHG Logistics là “Nhanh chóng – Đáng tin cậy” với mục tiêu cung cấp tới cho khách hàng, đối tác những dịch vụ giá trị, bền vững và tin cậy. Khẩu hiệu này là kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động và chiến lược kinh doanh của công ty.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo tốt, mỗi cá nhân của VHG cam kết mang đến sự chuyên nghiệp, linh hoạt, tin cậy, giá trị và sự bền vững cho dịch vụ của chính mình.

“Fast and trustworthy”

VHG Logistics chuyên cung cấp các dịch vụ tìm kiếm, đặt hàng, kiểm tra hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng; Thuê phương tiện vận tải, đóng container hàng; Khai quan cho hàng hóa xuất, nhập khẩu. Ngoài ra VHG còn cung cấp một số dịch vụ khác như Hàng dự án; Dịch vụ kho bãi; Giấy chứng nhận xuất xứ, kiểm định, kiểm tra chất lượng nhà nước, chứng thư hun trùng…; Dịch vụ khai báo hải quan…

Tuyến vận tải hàng hải chính của VHG là Trung Quốc – Việt Nam và Trung Quốc – Liên bang Nga, Đông Âu. VHG Logistics có mối hợp tác lâu dài với các hãng tàu nổi tiếng, đáng tin cậy như Maersk, UASC, SITC,… giúp cho những chuyến hàng đến nơi nhanh chóng, an toàn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN VHG

Văn phòng đại diện Hồ Chí Minh: Số 46 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Văn phòng đại diện Hà Nội: 152 Trần Vỹ , Mai Dịch ,Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội, Việt Nam                                                                  

Văn phòng đại diện Trung Quốc: Quảng Châu- Phật Sơn

Số điện thoại liên hệ: 020 8888 6888

Website: https: https://vhglogistics.com/ 

Hiền Nguyễn