04/05/2024 lúc 03:26 (GMT+7)
Breaking News

SAVICO: Tầm nhìn, chiến lược rõ ràng, tự tin, vững bước để chinh phục những tầm cao mới

Ngày 24/08, Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SAVICO) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập (1/9/1982 – 1/9/2022).

Tham dự sự kiện có đại diện lãnh đạo sở ban ngành của thành phố; Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND qua các thời kỳ, các cấp lãnh đạo từ cổ đông sáng lập Tổng Công ty Bến Thành - TNHH MTV, cổ đông chi phối Công ty Cổ phần Tasco và SVC Holding; đại diện đối tác/tổ chức/ngân hàng chiến lược đã đồng hành cùng Savico; lãnh đạo tiền nhiệm qua các thời kỳ, cán bộ quản lý các đơn vị hệ thống thành viên Savico và đại diện cho gần 6.000 người lao động của Savico trên toàn quốc.

Đón nhận cờ thi đua của UBND Tp.HCM (Ảnh:SVC)

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Mai Việt Hà – Chủ tịch HĐQT Savico chia sẻ “Từ sự khởi đầu tiên phong trong ngành kinh tế dịch vụ của TP. HCM và cả nước năm 1982, đến bước ngoặt cổ phần hóa năm 2005, đã mở ra cơ hội và tạo điều kiện để các thế hệ CB-CNV của Savico không ngừng nỗ lực trong suốt 40 năm qua, cùng nhau khai phá và dựng xây, chinh phục những đỉnh núi của Savico. Ngọn núi của 40 năm mà tập thể Savico cùng nhau chinh phục mang lại cho tất cả thành viên Savico sự tự hào và niềm kiêu hãnh, khi Savico - giờ đã là một tập thể vững mạnh và đạt được những thành tích rất đáng tự hào”.

“Những thành tựu này có được là nhờ sự ủng hộ của lãnh đạo trung ương và địa phương, sự ủng hộ và tin tưởng của các đối tác liên doanh, các nhà cung cấp, các đối tác tài chính ngân hàng, bất động sản, các cổ đông và đặc biệt, với tinh thần phát triển doanh nghiệp mạnh mẽ của các thế hệ lãnh đạo Savico cùng các công ty thành viên, những ngọn núi cao trước mặt có thách thức, chông gai sẽ bị chinh phục bởi một tập thể “người leo núi thế hệ tiếp nối của Savico” đầy khát vọng, niềm tin, bản lĩnh và năng lực. Và tôi tin với sự đồng lòng - Chung ý chí - Vững niềm tin, chắc chắn Savico sẽ chinh phục thành công những Vị thế mới - Tầm cao mới”, ông Mai Việt Hà nhấn mạnh.

Được biết, Savico là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tiên phong trong ngành dịch vụ tại TP.HCM trong thập niên 80, hiện công ty đã và đang phát triển mạnh mẽ với hệ thống gồm trụ sở chính, 17 chi nhánh trực thuộc, 32 công ty con, 18 công ty liên doanh - liên kết và gần 6.000 người lao động trên toàn quốc.

Tiếp nối các thành quả đạt được qua chặng đường 40 năm hình thành và phát triển, Savico kiên định với mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành Dịch vụ của cả nước, tiếp tục mở rộng thị trường, đẩy mạnh hoạt động phân phối và dịch vụ ngành ô tô; tập trung đổi mới tư duy quản trị, lãnh đạo để duy trì sự phát triển ổn định và bền vững.

Theo đó, Savico sẽ tiếp tục tập trung vào ba lĩnh vực chính: dịch vụ thương mại, dịch vụ bất động sản và dịch vụ tài chính. Đặc biệt, Savico sẽ không ngừng đẩy mạnh đầu tư phát triển hoạt động phân phối và dịch vụ ngành ô tô với hơn 72 điểm kinh doanh và cung cấp dịch vụ, phân phối 14 nhãn hiệu ô tô trên toàn quốc, trở thành đối tác tin cậy của những thương hiệu lớn. Đồng thời, đã ghi dấu rõ nét về một thương hiệu uy tín, chuẩn mực trong lòng khách hàng và trở thành thương hiệu phân phối ôtô lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

Ông Phan Dương Cửu Long - Tổng Giám đốc Savico cho biết, Savico sẽ tập trung phát triển hệ thống dịch vụ làm nền tảng cho mạng lưới hoạt động ổn định, phát triển theo chiến lược phù hợp, sản lượng và thị phần luôn tăng trưởng qua các năm theo đúng mục tiêu đề ra - đây cũng được xem là chiến lược phát triển cốt lõi của Cổ đông chiến lược Tổng Công ty Bến Thành, TNHH – MTV”.

Cùng với tầm nhìn đó, SVC Holding /Tasco - cổ đông lớn, đối tác chi phối sẽ cùng Savico cung cấp hệ sinh thái dịch vụ toàn diện cho chủ sở hữu xe ô tô; Phát huy thế mạnh cộng hưởng mang lại giá trị gia tăng cho cho người tiêu dùng, cụ thể: mở rộng phát triển, cung cấp các dịch vụ tài chính và bảo hiểm đến khách hàng mới; dịch vụ thu phí không dừng; đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bất động sản, cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam chuỗi sản phẩm khác biệt và đẳng cấp của hệ sinh thái "nền tảng cuộc sống". (Foundation of life).

Nhân dịp này, công ty cũng vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ và Cờ thi đua của UBND Tp.HCM.

Một số hoạt động được triển khai trên toàn hệ thống để chào mừng nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Công ty, tiêu biểu là hành trình Caravan “Hành trình từ trái tim” từ ngày 16/8 – 22/8/2020 mang theo một sứ mệnh lớn lao như thế - đó là sứ mệnh kết nối - khẳng định niềm tự hào về một hệ thống dịch vụ được xây dựng, phát triển và hoàn thiện qua 40 năm, đồng thời thể hiện tinh thần Kết nối – Niềm tin – Tự hào vì một Savico phát triển bền vững.

Ngày 23/8/2022, Savico chính thức ra mắt câu lạc bộ Savico Next Leader. Với tầm nhìn và phát triển mạnh mẽ trong tương lai, Savico rất cần những người lãnh đạo có tâm, có tầm và am hiểu về hệ thống, sản phẩm, dịch vụ và văn hóa Savico. Câu lạc bộ Savico Next Leader đã được ra đời nhằm đào tạo những tài năng trẻ cho công ty và hệ thống để tạo ra một nguồn lực vững chắc cho tương lai, một đội ngũ CEO vững mạnh và đầy nhiệt huyết để không chỉ duy trì Savico là công ty phân phối xe ô tô hàng đầu Việt Nam mà còn sẽ vươn xa hơn ra tầm thế giới.