06/10/2024 lúc 18:49 (GMT+7)
Breaking News

Sao Kim Branding - 15 năm nâng tầm vị thế thương hiệu Việt

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Sao Kim Branding tự hào đã và đang kiến tạo sức mạnh và sinh khí cho hơn 10.000 doanh nghiệp bằng việc xây dựng thương hiệu mạnh, qua đó đóng góp vào sứ mệnh Nâng tầm thương hiệu Việt.
 

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Sao Kim Branding tự hào đã và đang kiến tạo sức mạnh và sinh khí cho hơn 10.000 doanh nghiệp bằng việc xây dựng thương hiệu mạnh, qua đó đóng góp vào sứ mệnh Nâng tầm thương hiệu Việt.

Tầm quan trọng của thương hiệu mạnh

Trong thời đại kinh tế hội nhập và công nghệ số phát triển mạnh mẽ, thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc xác định vị thế và năng lực cạnh tranh của một doanh nghiệp. 

Một thương hiệu mạnh không chỉ phản ánh giá trị cốt lõi mà còn giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Qua đó, góp phần duy trì sự ổn định doanh số, thúc đẩy mở rộng thị phần và phát triển thương hiệu trong dài hạn.

Trong bối cảnh thị trường biến động, xu hướng tiêu dùng thay đổi nhanh chóng như hiện nay, các doanh nghiệp càng ưu tiên hơn cho việc đầu tư xây dựng thương hiệu. Đây là khoản đầu tư tài sản dài hạn, mang lại giá trị lâu dài cho doanh nghiệp, càng về sau, giá trị của thương hiệu càng lớn.

Hành trình nâng tầm thương hiệu Việt

Ông Nguyễn Thanh Tuấn - Founder & CEO Sao Kim Branding

Khởi nguồn từ chính nỗi đau “thương hiệu"

Trước khi thành lập Sao Kim Branding, ông Tuấn đã đi khắp nơi tìm hiểu và phát hiện ra rằng việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa rất lớn đối với sự phát triển của doanh nghiệp nên quyết định xây dựng hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp của mình một cách bài bản. Tuy nhiên, thời điểm đó thiếu vắng một nhà tư vấn thương hiệu chuyên nghiệp, việc xây dựng thương hiệu chỉ dừng lại ở thiết kế logo, đăng thông tin trên một vài tờ báo nhỏ. Sau quá trình làm việc tích cực, ông chợt nảy ra ý tưởng xây dựng giải pháp hoàn thiện hơn với mong muốn “Giúp doanh nghiệp tăng lợi thế cạnh tranh bằng việc xây dựng thương hiệu mạnh”. Chính điều đó thúc đẩy ông chính thức thành lập Sao Kim Branding vào năm 2009, một trong những agency đầu tiên về tư vấn chiến lược, thiết kế và truyền thông thương hiệu tổng thể tại Việt Nam, sát cánh cùng doanh nghiệp Việt xây dựng thương hiệu vững mạnh.

Sao Kim được gợi cảm hứng từ tinh tú sáng nhất trên bầu trời. Ánh sáng mạnh mẽ của Sao Kim như một sự dẫn lối chỉ đường tượng trưng cho tầm nhìn, chiến lược. Trong các nền văn hoá phương Tây, Sao Kim tượng trưng cho vẻ đẹp, tình yêu, sự hoàn mỹ. 

Khi sử dụng tên công ty trong lĩnh vực thương hiệu, Sao Kim tạo ra sự khác biệt hoàn toàn bởi nó được thiết kế hướng tới các tổ chức, doanh nghiệp Việt đang khát khao nâng tầm thương hiệu. 

Khai phá tiềm năng, nâng tầm thương hiệu

Trong giai đoạn khai phá từ năm 2011 đến 2013, Sao Kim đã nỗ lực mở rộng và phát triển các dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Khoảng thời gian này, công ty đã tập trung vào việc khai phá các cơ hội mới và tìm kiếm cách thức để mang các dịch vụ của mình gần hơn với những yêu cầu đa dạng của thị trường. Đây là thời điểm mà Sao Kim không ngừng tìm tòi, đổi mới để tạo dấu ấn đặc biệt trong ngành và củng cố nền tảng cho những bước tiến xa hơn.

Từ năm 2014 đến 2017, Sao Kim bước vào giai đoạn định vị thương hiệu với mục tiêu hoàn thiện bộ giải pháp xây dựng thương hiệu toàn diện cho khách hàng. Trong giai đoạn này, công ty đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển các giải pháp sáng tạo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp về xây dựng và phát triển thương hiệu. 

Trong giai đoạn từ 2018 đến nay, Sao Kim đã nhận thức rõ tầm quan trọng của chuyển đổi số trong lĩnh vực xây dựng và phát triển thương hiệu. Để thích ứng với xu hướng này, doanh nghiệp đã chủ động hợp tác với các đối tác công nghệ hàng đầu, nhằm nâng cao và mở rộng chất lượng các dịch vụ của mình. Qua đó, Sao Kim cung cấp những giải pháp xây dựng thương hiệu tối ưu hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng phức tạp và đa dạng của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. 

Sao Kim luôn nỗ lực nâng tầm thương hiệu, trở thành agency hàng đầu, là cái tên đầu tiên được nhắc tới trong tâm trí khách hàng khi nói đến xây dựng thương hiệu.

Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, Sao Kim đã đồng hành, giúp hàng nghìn doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh. Trong đó phải kể đến nhiều tên tuổi hàng đầu như: Vietnam Airlines, Vietcombank, FPT, Vingroup, FLC, Delta, Coteccons, Mobifone, Chứng khoán Agribank, PVCombank, MSB, BIDV, BaoViet Bank, Onepay, Đạm Cà Mau, Lộc Trời, GTNFoods, TTC, Thiên Nam Group, Chánh Nghĩa Quốc Cường, TNG Holdings, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, UEH, HVUH…

Sao Kim Branding tự hào giúp hàng nghìn khách hàng xây dựng thương hiệu mạnh

Sự chuyển mình mạnh mẽ này không chỉ giúp Sao Kim hoàn thiện hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số, tiên phong cung cấp những giải pháp xây dựng thương hiệu toàn diện cho doanh nghiệp Việt mà còn góp phần nâng cao giá trị cho khách hàng, giúp họ đạt được vị thế vững chắc trên thị trường, qua đó khẳng định vị thế của Sao Kim là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu tại Việt Nam.

Một số giải thưởng minh chứng về năng lực và những đóng góp của Sao Kim Branding 

1. Best Solution Awards dành cho “Giải Pháp Xây Dựng Thương Hiệu Tổng Thể - BrandCare®” (2023)

2. Đề cử giải thưởng Best IT Web Design với dự án thiết kế website cho MOBIFONE CLOUD trong khuôn khổ cuộc thi Best Design Awards 2023 của Design Rush (2023)

3. Giải thưởng “Thương hiệu sáng tạo đổi mới hội nhập” trong khuôn khổ sự kiện “Vị thế Thương hiệu Việt sáng tạo trong kỷ nguyên hội nhập", tổ chức bởi Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý (IPL) trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) & Tạp chí Việt Nam Hội nhập (2024).

 

Sao Kim vinh dự nhận các giải thưởng danh giá trong lĩnh vực thương hiệu

Hệ sinh thái toàn diện về truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và phức tạp của thị trường, Sao Kim Branding tập trung vào việc phát triển hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp toàn diện:

Sao Kim Branding: cung cấp giải pháp tổng thể về thương hiệu từ nghiên cứu thị trường, tư vấn chiến lược, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và sáng tạo các chất liệu cho chương trình truyền thông.

Sao Kim Communication: cung cấp giải pháp truyền thông thương hiệu tổng thể giúp ra mắt thương hiệu mới, tái định vị thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, lập kế hoạch, thực thi và quản trị hoạt động truyền thông.

Sao Kim Digital: cung cấp giải pháp xây dựng thương hiệu trên nền tảng số bao gồm: xây dựng web/app, thiết kế UI/UX, nhận diện thương hiệu số, content marketing, digital marketing.

Sao Kim Academy: cung cấp giải pháp về đào tạo, huấn luyện nâng cao cho doanh nghiệp và người học về thương hiệu, truyền thông, chuyển đổi số.

Sao Kim Packaging: cung cấp giải pháp bao bì toàn diện bao gồm tư vấn chiến lược bao bì; thiết kế đồ họa; cấu trúc và vật liệu; chụp ảnh và minh họa; giám sát, in ấn sản xuất.

Sao Kim BrandGifts: cung cấp giải pháp xây dựng quan hệ khách hàng thông qua các chương trình quà tặng thương hiệu sáng tạo, độc đáo.

Lý do Sao Kim Branding có thể giúp doanh nghiệp phát triển toàn diện

Tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp xây dựng thương hiệu tổng thể theo tiêu chuẩn quốc tế và linh hoạt trong việc điều chỉnh theo văn hóa và môi trường kinh doanh tại Việt Nam, Sao Kim đã đem đến thành công cho hàng nghìn thương hiệu Việt.

Uy tín thương hiệu của Sao Kim Branding được xây dựng dựa trên sự tận tâm trong từng dự án, sự nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng và sự cam kết luôn đem lại giá trị tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với:

Kinh nghiệm hoạt động lâu năm: Hơn 15 năm cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu. Sao Kim Branding đã trải qua nhiều giai đoạn biến động của thị trường. Điều này giúp công ty tích lũy kinh nghiệm đồng thời trang bị khả năng phân tích và dự đoán xu hướng thị trường một cách chính xác.

Hệ sinh thái giải pháp thương hiệu toàn diện: Sao Kim cung cấp hệ sinh thái toàn diện về truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Chúng tôi đã giúp hàng ngàn doanh nghiệp Việt Nam định vị thương hiệu, tăng cường sự nhận diện và thiết lập chiến lược truyền thông hiệu quả. 

Đội ngũ nhân sự tài năng: Đội ngũ nhân sự của Sao Kim là sự kết hợp giữa những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu cùng những tài năng trẻ nhiệt huyết, sáng tạo. Các thành viên Sao Kim không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật kiến thức và công nghệ mới nhất để tư vấn, triển khai các dự án thương hiệu một cách hiệu quả. 

Thành tựu, giải thưởng danh giá: Sao Kim Branding đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu và được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong ngành. Những giải thưởng này không chỉ là sự công nhận cho chất lượng dịch vụ mà còn khẳng định sự sáng tạo, hiệu quả trong các giải pháp mà Sao Kim mang đến cho khách hàng. 

Đội ngũ nhân sự tài năng tại Sao Kim Branding

Mục tiêu cho chặng đường tiếp theo

Sao Kim không ngừng phấn đấu để giữ vững vị thế là Agency hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện về xây dựng thương hiệu tổng thể, bao gồm tư vấn chiến lược, thiết kế hệ thống nhận diện và truyền thông thương hiệu. 

Trong thời gian sắp tới, với định hướng phát triển hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số, Sao Kim đã đặt ra mục tiêu đồng hành cùng hơn 50,000 doanh nghiệp để xây dựng thương hiệu mạnh thông qua các giải pháp toàn diện vào năm 2030.

Hành trình 15 năm của Sao Kim Branding đã minh chứng cho tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu mạnh và khả năng thích ứng với thời đại số hóa. Với tầm nhìn dài hạn, công ty cam kết trở thành đối tác chiến lược hàng đầu, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường.

Phạm Minh Hoà