17/06/2024 lúc 16:49 (GMT+7)
Breaking News

Quang Huy Food – Giá trị bền vững của thương hiệu trong niềm tin người tiêu dùng

Công ty TNHH TM XNK Quang Huy Food đã được biểu dương trong hạng mục "Sản phẩm và Dịch vụ Tiêu biểu Hội nhập" tại sự kiện “Vị thế thương hiệu Việt sáng tạo trong kỷ nguyên hội nhập” do Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý - Tạp chí Việt Nam hội nhập tổ chức ngày 05/05/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Niềm vinh dự này không chỉ ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của Quang Huy Food trong việc đổi mới và sáng tạo mà còn khẳng định vị thế của công ty trong lĩnh vực thực phẩm sạch tại Việt Nam.

Quang Huy Food đã được biểu dương trong hạng mục "Sản phẩm và Dịch vụ Tiêu biểu Hội nhập" tại sự kiện “Vị thế thương hiệu Việt sáng tạo trong kỷ nguyên hội nhập. Ảnh: Kim Hoàng

Hình thành thương hiệu từ cái tâm đối với người tiêu dùng

Hàng loạt sự kiện về các loại chất độc có trong đồ ăn thức uống xảy ra gần đây cũng như trước đó đã thực sự gây sốc đối với người tiêu dùng trên cả nước. Tất cả đã dấy lên một tín hiệu báo động về thực trạng suy đồi đạo đức trong kinh doanh. Người tiêu dùng và cộng đồng xã hội luôn trông đợi và sẵn lòng ủng hộ thương hiệu của những doanh nghiệp làm ăn có đạo đức, đặt vấn đề an toàn sức khỏe và môi trường lên trên hấp dẫn của lợi nhuận. Từ góc nhìn thương hiệu, “sạch và xanh” nên được xem là yếu tố cốt lõi tạo nên giá trị cho thương hiệu trong suốt quá trình phát triển và trong bối cảnh hội nhập.

Từ sự “nhiễu” của thị trường thực phẩm, khi bước chân vào lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm, Cty TNHH TM XNK QUANG HUY FOOD đã xác định rất rõ vai trò của mình, đó là sự sống còn của một doanh nghiệp phụ thuộc hoàn toàn từ niềm tin của người tiêu dùng. Được thành lập từ năm 2022 với những sản phẩm gần gũi nhất như Trà Sữa, mì ăn liền…vv đặc biệt là trà sữa, đây là thức uống gắn với tầng lớp người tiêu dùng trẻ nên cần hết sức chú trọng tới yếu tố an toàn, xem đó như xương sống mục tiêu của quá trình tồn tại, phát triển.

Để đảm bảo có một sản phẩm vừa ngon, vừa an toàn thực sự không hề đơn giản. Đó là sự gắn kết chặt chẽ của các mối liên hệ trong sản xuất, từ nguyên liệu sạch, tốt, đảm bảo hương vị đến quá trình chọn lọc và pha chế. Cty TNHH TM XNK QUANG HUY FOOD đã đặt nền móng đầu tiên tại vùng nguyên liệu chè Bảo Lộc- Lâm Đồng, chọn lọc từ cây chè truyền thống,hợp đồng bao tiêu, trong đó kí cam kết với nông dân thực hiện sản xuất an toàn, chú trọng vào chất lượng, nói không với các hoá chất bảo vệ thực vật cũng như các phụ gia cấm trong sơ chế. Cùng với đó kết hợp công nghệ và dây chuyền hiện đại từ Thuỵ Sĩ, nguyên liệu Trân Châu tại Đài Loan. Tới nay trên thị phần đồ uống, nhãn hiệu trà sữa này đã thực sự có một chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng, đặc biệt là sự đón nhận của giới trẻ.

Giám Đốc Quang Huy Food đang thực hiện công thức sơ chế trà sữa (Ảnh: Kim Hoàng)

Song hành cùng sinh kế bền vững của người dân vùng nguyên liệu

 Trong hơn hai năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Quang Huy Food đã có hơn 200 điểm bán trên khắp cả nước và vẫn đang tiếp tục phát triển độ bao phủ với ước tính vào khoảng 5000 khách hàng sử dụng mỗi ngày.

Với tôn chỉ “Sạch và xanh”, lấy đó làm mục tiêu cốt lõi trong xây dựng thương hiệu. Điều này thể hiện từ việc cam kết sử dụng nguyên liệu tự nhiên cho đến việc thúc đẩy quan hệ sản xuất song hành từ vùng nguyên liệu tới khâu chế biến. Đây chính là cầu nối vừa tạo đà phát triển, vừa mở rộng diện tích canh tác cho người dân, tăng giá trị của sản phẩm từ cây chè lên gấp đôi so với canh tác truyền thống trước biến động thị trường, đồng thời thành giải pháp ổn định đầu ra của nông sản sạch, giải quyết nhân lực tại địa phương. Hiện nay Quang Huy Food đang duy trì vùng nguyên liệu sản xuất ổn định trên 40 ha tại Bảo Lộc- Lâm Đồng với hơn 100 lao động địa phương có việc làm ổn định. Đối với người dân tại vùng chè, khi doanh nghiệp có doanh thu ổn định thì cũng đồng nghĩa với  thu nhập của người dân sản xuất tại chỗ được nâng cao, mối liên hệ khăng khít này như móc xích nối liền nhau về mặt lợi ích,  đồng thời còn giúp người nông dân tại vùng nguyên liệu chuyển biến ý thức canh tác theo hướng mới, góp phần tạo nên bền vững trong phát triển nông nghiệp.  

Nguyên liệu sạch tạo nên giá trị niềm tin

Cùng người dân hợp tác phát triển vùng nguyên liệu sạch tại Lâm Đồng (Ảnh: Kim Hoàng)

Với hướng đi đúng, đặt niềm tin của người tiêu dùng lên hàng đầu, đó cũng là cơ sở bản lề cho Quang Huy Food tiếp tục tăng cường quy mô sản xuất và đa dạng hoá các sản phẩm của mình. Đồng thời khẳng định được giá trị của doanh nghiệp trước những yêu cầu khắt khe hơn của người tiêu dùng.

 Trao đổi với chúng tôi, anh Quang Huy chia sẻ:  "Kế thừa di sản của gia đình kết hợp với niềm đam mê sản xuất thực phẩm, tôi đã sáng lập và phát triển nên thương hiệu Quang Huy Food. Từ những lá trà non đến khi ra thành phẩm, tất cả đều trải qua công trình nghiên cứu dựa trên nhu cầu lẫn khẩu vị người tiêu dùng, những ly trà sữa túi lọc đầu tiên đã được sự đón nhận nồng hậu và phản hồi tích cực của mọi người. Chưa dừng lại ở đó, khao khát được đem đến những sản phẩm mang tính TIỆN LỢI – CHẤT LƯỢNG, mì ăn liền tiếp tục là điểm đến để chúng tôi vươn ra thị trường FMCG trong và ngoài nước”.

Thanh Tuấn - Phạm Minh Hòa

Công ty TNHH TM XNK QUANG HUY FOOD 

Địa chỉ: 2/21 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0868680864

Website: https://www.quanghuyfood.vn

...