15/09/2024 lúc 05:31 (GMT+7)
Breaking News

Phường Linh Xuân thành lập Chi Hội chữ thập đỏ, chi Hội người cao tuổi, Chi Hội khuyến học tại 27 khu phố

Phường Linh Xuân đã diễn ra buổi lễ công bố Quyết định giải thể các chi hội khu phố cũ, đồng thời thành lập và chỉ định nhân sự cho Chi hội Chữ Thập Đỏ, Chi hội Người Cao Tuổi, và Chi hội Khuyến Học tại 27 khu phố mới trên địa bàn.

Sáng ngày 30/8/2024, tại phường Linh Xuân đã diễn ra buổi lễ công bố Quyết định giải thể các chi hội khu phố cũ, đồng thời thành lập và chỉ định nhân sự cho Chi hội Chữ Thập Đỏ, Chi hội Người Cao Tuổi, và Chi hội Khuyến Học tại 27 khu phố mới trên địa bàn. Buổi lễ do Hội Chữ Thập Đỏ, Hội Người Cao Tuổi, và Hội Khuyến Học phường Linh Xuân phối hợp tổ chức, với sự tham dự của đông đảo lãnh đạo và đại diện các đoàn thể.

Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Minh Mẫn – Phó Chủ tịch Hội Khuyến Học thành phố Thủ Đức, bà Lê Thị Phương Anh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường, bà Võ Thị Hồng Châu – Phó Chủ tịch UBND phường, ông Phạm Văn Em – Chủ tịch Hội Người Cao Tuổi phường, ông Thái Thanh Thuận – Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ phường, và ông Nguyễn Huy Hoa – Chủ tịch Hội Khuyến Học phường. Cùng với đó, đại diện các đoàn thể của phường, cấp ủy, trưởng 27 khu phố, và các chi hội viên của Chi hội Chữ Thập Đỏ, Chi hội Người Cao Tuổi, Chi hội Khuyến Học tại 27 khu phố cũng đã có mặt đông đủ.

Công tác xã hội phường Linh Xuân
Lễ công bố quyết định thành lập và chỉ định nhân sự cho Chi hội Chữ Thập Đỏ, Chi hội Người Cao Tuổi, và Chi hội Khuyến Học tại 27 khu phố mới trên địa bàn phường Linh Xuân

Tại buổi lễ, các Chủ tịch của Hội Người Cao Tuổi, Hội Chữ Thập Đỏ, và Hội Khuyến Học phường đã lần lượt thông qua Quyết định giải thể 05 chi hội khu phố cũ, đồng thời công bố và trao Quyết định thành lập chi hội tại 27 khu phố mới. Nhân dịp này, các lãnh đạo cũng đã trao tặng những bó hoa tươi thắm, chúc mừng các nhân sự mới của 27 chi hội khu phố, đồng thời thể hiện sự kỳ vọng vào vai trò của các chi hội trong việc góp phần xây dựng đời sống cộng đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Phương Anh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Linh Xuân đã gửi lời chúc mừng và động viên đến các nhân sự mới của các chi hội vừa được thành lập. Bà khẳng định rằng, việc kiện toàn tổ chức và đi vào hoạt động hiệu quả là bước đi quan trọng trong công tác nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trên địa bàn. Bên cạnh đó, bà Lê Thị Phương Anh cũng mong muốn mỗi đoàn thể cần nhận thức rõ trách nhiệm của mình, phối hợp chặt chẽ với các khu phố trong việc tuyên truyền, chăm lo cho đời sống người dân, qua đó góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một bước tiến mới trong việc phát triển và củng cố các tổ chức xã hội tại phường Linh Xuân, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng và người dân trên địa bàn.

Khắc Từ