20/04/2024 lúc 10:14 (GMT+7)
Breaking News

Phú Yên: Tổ chức lễ tiếp tân chúc mừng đoàn Đối tác Thái Bình Dương 2022

Tối ngày 2/7, UBND tỉnh Phú Yên tổ chức buổi lễ tiếp tân cảm ơn và chúc mừng đoàn công tác Chương trình PP22 sắp kết thúc tại Phú Yên. Tham dự, về phía tỉnh Phú Yên có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Chân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hồ Hồng Nam và các đại biểu sở, ngành, đơn vị thạm dự.

Tham dự lễ còn có sự góp mặt phái đoàn ngoại giao và đoàn PP22 có ngài Marc Knapper Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam; đại diện Đại sứ quán Úc, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam; chuẩn đô đốc Mark Melson; đại tá Henry Kim, Tổng tư lệnh Chương trình PP22 và các đại biểu.

Ông Đào Mỹ Phó - Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên phát biểu tại buổi lễ và Chương trình đối tác Thái Bình Dương 2022 - Ảnh: CTTĐT

Tại buổi lễ, đồng chí Đào Mỹ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên gửi lời chào mừng tới các vị khách quý và cảm ơn chân thành đến Chương trình PP22. Với 10 ngày qua, trong khuôn khổ Chương trình PP22, các hoạt động nhân đạo, tập huấn phòng, chống thiên tai, xây dựng trường học, khám chữa bệnh, trao đổi kiến thức chuyên môn về y khoa, giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao diễn ra sôi nổi ở nhiều địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân đóng góp cho Chương trình PP22 - Ảnh: CTTĐT

“Những kết quả đạt được từ Chương trình PP22 là rất tích cực, thể hiện tinh thần nhân đạo, nhân văn, đoàn kết. Tinh thần hữu nghị, sẻ chia, đoàn kết trong phòng chống thiên tai, dịch bệnh, tái thiết sau thảm họa, những hoạt động ý nghĩa được hòa chung niềm vui qua lời ca tiếng hát chắc chắn sẽ còn đọng mãi trong mỗi chúng ta”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định.

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam - Ngài Marc Knapper thay mặt Chương trình PP22 trao thưởng cho các cá nhân có đóng góp xuất sắc trong công tác phối hợp - Ảnh: CTTĐT

Cũng tại buổi lễ tiếp tân, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam - Ngài Marc Knapper phát biểu gửi lời cảm ơn tới chính quyền tỉnh Phú Yên đã tiếp đón chu đáo, tạo điều kiện phối hợp tổ chức rất tốt Chương trình PP22 và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. “Chúng ta ở đây ngày hôm nay để chúc mừng tình hữu nghị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ, cùng các quốc gia đối tác trong Chương trình PP22. Tôi được biết, các hoạt động trong Chương trình PP22 đã đạt kết quả tốt đẹp như mục tiêu đề ra, đó là kết quả của sự phối hợp hiệu quả giữa đoàn công tác và các bạn Phú Yên”, ngài Marc Knapper chia sẻ.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên, ông Hồ Hồng Nam trao thư cảm ơn đến Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam - ngài Marc Knapper kịp thời chia sẻ, hỗ trợ Phú Yên về phòng, chống dịch COVID-19 - Ảnh: CTTĐT

Với những đóng góp xuất sắc của những tập thể, cá nhân của đoàn PP22 và tổ chức, cá nhân ở các sở ban, ngành của tỉnh trong các hoạt động thuộc Chương trình PP22, UBND tỉnh Phú Yên đã tặng bằng khen cho 13 tập thể, 24 cá nhân; phía đoàn PP22 cũng ghi nhận, tặng thưởng cho 10 cá nhân.

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam trao quà lưu niệm đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh Phú Yên - Ảnh: CTTĐT

Bên cạnh không khí thắm tình hữu nghị, thắm tình đoàn kết và hợp tác. Lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên và Chương trình PP22 đã trao tặng nhau những món quà lưu niệm mang đầy ý nghĩa. Qua đây lãnh đạo tỉnh Phú Yên bày tỏ mong muốn sẽ có thêm nhiều chương trình như Chương trình PP22 hơn nữa được tổ chức cũng như mở rộng quy mô và thời gian nhằm giúp cho tỉnh Phú Yên có cơ hội được kết nối nhiều hơn nữa với những quốc gia tham gia Chương trình Đối tác Thái Bình Dương 2022./.

Đình Tiến