06/05/2024 lúc 03:43 (GMT+7)
Breaking News

Phản ứng của 'hội người yêu cũ' khi Trường Giang xác nhận kết hôn

VNHNO - Cách đây ít giờ, Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức thông báo sẽ kết hôn trong tháng 9. Ngay khi thông tin này được đưa ra, rất nhiều người đã tò mò không biết những người cũ của Trường Giang sẽ phản ứng ra sao?

VNHNO - Cách đây ít giờ, Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức thông báo sẽ kết hôn trong tháng 9. Ngay khi thông tin này được đưa ra, rất nhiều người đã tò mò không biết những người cũ của Trường Giang sẽ phản ứng ra sao?

Ngày 20/08, đại diện của Nhã Phương đã có thông báo chính thức việc nữ diễn viên sẽ kết hôn trong tháng 9. Ngay sau đó, Trường Giang cũng chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái khẳng định lại thông tin này.

Trường Giang cho biết: “Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8 này chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 9. Trường Giang và Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người”.

Trường Giang lên tiếng về chuyện kết hôn với Nhã Phương. (Nguồn: FB nhân vật).

Ngay sau khi cả hai nhân vật chính xác nhận tin vui này, rất nhiều cư dân mạng đã réo gọi tên Nam Em, Quế Vân và Khánh My - “tập thể người yêu cũ” của “Mười Khó”. Vậy những người đẹp này đã phản ứng ra sao?

Nam Em - Nếu Trường Giang mời cưới tôi sẽ đến

Có lẽ trong suốt 4 năm yêu Nhã Phương, ồn ào tình cảm rắc rối nhất của Trường Giang chính là Nam Em. Đầu năm 2018, Nam Em bất ngờ lên tiếng kể lại câu chuyện tình cảm mặn nồng với Trường Giang và thừa nhận mình là kẻ thứ 3. Không chỉ vậy, cô còn thẳng thắn chia sẻ về những khoảnh khắc ngọt ngào của mình bên danh hài. Ngay lập tức, những phát ngôn của cô đã dậy sóng cộng đồng mạng.

Nam Em từng thừa nhận yêu Trường Giang và có thể chết vì anh. (Nguồn: Internet)

Sau khi nhận được tin Trường Giang và Nhã Phương sẽ kết hôn, Nam Em đã có những chia sẻ thẳng thắn với báo chí về suy nghĩ của mình. Cô thừa nhận bản thân đã quá nóng vội: “Trước đó tôi quậy quá nhiều. Chính bản thân tôi còn không thể tha thứ được cho mình. Hiện tại, tôi nhận ra mình đã sai. Tôi luôn mong có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện với anh Giang và chị Phương ở ngoài đời để xin lỗi, giãi bày nhiều hơn. Nhưng chắc tôi chẳng bao giờ có được cơ hội ấy. Mọi người có lẽ không muốn nói chuyện với tôi”.

Ngoài ra, cô cũng cảm thấy mừng khi nghe tin Trường Giang kết hôn và khẳng định nếu Trường Giang mời cưới, cô vẫn sẽ đi.

Nam Em và Trường Giang trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”. (Nguồn: Internet).

Quế Vân - Xinh đẹp đi du lịch và không màng điều gì khác

Song hành với Nam Em trong việc tố Trường Giang bội bạc phải kể đến Quế Vân. Người đẹp cũng là một người yêu cũ khá nổi tiếng với những phát ngôn gây sock về Trường Giang. Khác với Nam Em, Quế Vân không chỉ đăng đàn tố người cũ, mà còn thẳng thắn livestream kể lại câu chuyện tình cảm với Trường Giang. Quế Vân khẳng định cả hai đang có khoảng thời gian mặn nồng trước khi Trường Giang đến với Nhã Phương, và cô không phải người thứ 3. Ngay khi biết tin Trường Giang yêu Nhã Phương, cô đã quyết liệt chia tay nhưng Trường Giang níu kéo dữ dội.

Quế Vân thừa nhận rất nhiều câu chuyện “nhạy cảm” cùng Trường Giang.

Được mệnh danh là “Nữ hoàng thị phi” của Vbiz, nhưng phản ứng của Quế Vân trước tin kết hôn của người yêu cũ lại rất nhẹ nhàng. Cô bình thản đăng tải những bức ảnh du lịch vui vẻ ở nước ngoài và hiện không có bất kỳ ý kiến nào về chuyện của Trường Giang.

Quế Vân thoải mái vui vẻ tại đi du lịch.

Khánh My - Khẳng định bản thân mừng cho Trường Giang

Là một tình cũ khá mờ nhạt của Trường Giang, nhưng Khánh My cũng là cái tên mà không ít fan réo gọi khi Trường Giang chuẩn bị kết hôn. Cách đây không lâu, trước lùm xùm tình cảm giữa Nam Em, Quế Vân, Trường Giang, Khánh My cũng chia sẻ danh hài là người theo đuổi mình trong lúc yêu Nhã Phương.

Giống như Nam Em, Khánh My cũng cảm thấy  mừng cho Trường Giang. Chia sẻ với báo chí, cô cho rằng mọi người không nên nói Trường Giang không xứng với Nhã Phương, vì trong tình yêu, không có chuyện xứng hay không xứng. Cô khuyên cộng đồng mạng: “Tốt nhất, nếu Nhã Phương và Trường Giang hạnh phúc, chúng ta nên chúc mừng thay vì bàn tán".

Khánh My từng lên tiếng tố Trường Giang lăng nhăng và chủ động theo đuổi mình khi đang bên Nhã Phương.