06/05/2024 lúc 16:43 (GMT+7)
Breaking News

Ốc Thanh Vân, MC Đại Nghĩa kêu gọi được 300 triệu ủng hộ Mai Phương

VNHNO - Ngoài Ốc Thanh Vân và MC Đại Nghĩa, NSND Hồng Vân cũng đã quyên góp được số tiền gần 92 triệu đồng và trao tận tay Mai Phương

VNHNO - Ngoài Ốc Thanh Vân và MC Đại Nghĩa, NSND Hồng Vân cũng đã quyên góp được số tiền gần 92 triệu đồng và trao tận tay Mai Phương

Vừa qua, showbiz Việt bàng hoàng khi nhận được tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Hiện tại, sức khỏe của Mai Phương khá xấu, không dám ho mạnh. Chia sẻ trên trang cá nhân, diễn viên Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương phải truyền thuốc chống hủy xương liên tục nếu không sẽ bị gãy chân trong 1-2 tuần tiếp theo. Tuy vậy, Mai Phương vẫn luôn kiên cường chống đỡ bệnh tật. Hiện tại, nữ diễn viên đã tiếp nhận điều trị ung thư theo phác đồ.

Mặc dù sức khỏe rất yếu, nhưng Mai Phương vẫn tươi cười bên Ốc Thanh Vân và NSND Hồng Vân. (Ảnh: FB nhân vật).

Xót xa cho số phận của người diễn viên, rất nhiều nghệ sĩ đã chung tay quyên góp, gửi chút tình thương đến với Mai Phương. Đặc biệt hai nghệ sĩ thân thiết với Mai Phương là Ốc Thanh Vân và NSND Hồng Vân đã đứng lên kêu gọi ủng hộ cô.

Chỉ sau 3 ngày kêu gọi trên trang cá nhân, đã có rất nhiều nhà hảo tâm chung tay và quyên góp được số tiền lớn. Chia sẻ trên Facebook, Ốc Thanh Vân cho biết con số đã lên tới 300 triệu đồng, chưa tính các khoản từ tiện từ xa. Ốc Thanh Vân cũng cẩn thận liệt kê danh sách những người ủng hộ Mai Phương, khiến rất nhiều nghệ sĩ xúc động.

Nhiều nghệ sĩ thương Ốc Thanh Vân vì quá vất vả nhưng vẫn chịu khó liệt kê từng người ủng hộ. (Ảnh: FB nhân vật).

Ốc Thanh Vân cũng bày tỏ niềm cảm kích của mình: “Thông báo cho cả nhà biết là tài khoản của Ốc và anh Đại Nghĩa đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Vì các khoản vẫn còn được chuyển vào liên tục nên Ốc chưa in sao kê, với lại do cũng quay cuồng quá. Ốc có ghi chép lại và cập nhật suốt.

Tính tạm thời đến nay tài khoản Ốc cũng khoảng 300 triệu rồi, chưa tính các khoản từ xa chưa vào. Trong đó có 50 triệu từ chị Việt Hương, 50 triệu từ Hồ Ngọc Hà, và nhiều khoản khác. Ốc cũng đã nhận được tài trợ 100% từ một trường mầm non ở quận 7 để Lavie đi học (mình đón bé về chăm).

Mình cảm kích vô cùng. Đây là nguồn cổ vũ lớn lao cho Mai Phương trong thời điểm này! Em không đơn độc!”

Ngay khi nhận được số tiền, Ốc Thanh Vân và MC Đại Nghĩa đã vào bệnh viện thăm Mai Phương. (Ảnh: FB nhân vật).

Ốc Thanh Vân cũng cho biết ngày hôm nay chính là sinh nhật con gái Lavie của Mai Phương tròn 5 tuổi, và sẽ có quà cho “con gái”. (Ảnh: FB nhân vật).

Về phía NSND Hồng Vân, cô vui vẻ thông báo tài khoản của mình đã nhận được số tiền hơn 91 triệu đồng, chưa kể tiền mặt của những nhà hảo tâm khác. Ngoài khán giả gần xa, nhiều nghệ sĩ cũng đã chung tay và được NSND tỉ mỉ liệt kê. Khi nhận được số tiền, NSND đã gửi tận tay Mai Phương.

NSND Hồng Vân cũng thay mặt Mai Phương cảm ơn mọi người: “Vân đã đến gửi tận tay Mai Phương trưa nay, thay mặt Mai Phương cảm ơn mọi người rất nhiều, Mai Phương vẫn đang được điều trị theo phác đồ của bs. Hôm nay Phương tươi lắm chắc tổ chức được sinh nhật cho bé Lavie”.

Từ lúc biết tin Mai Phương bệnh nặng, NSND Hồng Vân luôn sát cánh bên nữ diễn viên. (Ảnh: FB nhân vật).

NSND Hồng Vân cũng xin phép các nhà hảo tâm được nhận sự giúp đỡ Mai Phương đến hết ngày 29/08/2018, sau đó mọi người hãy chuyển vào số tài khoản của Ốc Thanh Vân hoặc của chính NSND.

Thông tin tài khoản ủng hộ diễn viên Mai Phương:

NGÔ ĐẶNG HỒNG VÂN

Sacombank - Chi nhánh Thủ Đức

060187979369

 

PHẠM THỊ THANH VÂN (Ốc Thanh Vân)

Vietcombank- Chi nhánh Tây SG

0071000942974