03/05/2024 lúc 22:20 (GMT+7)
Breaking News

Nhóm nhạc đình đám Westlife 'về lại bên nhau' sau 6 năm tan rã

VNHNO - Thông tin các thành viên nhóm nhạc Westlife từng là hiện tượng giai đoạn 1990-2000 sẽ tái hợp trong thời gian sắp tới khiến fan hâm mộ thế giới “vỡ òa”.

VNHNO - Thông tin các thành viên nhóm nhạc Westlife từng là hiện tượng giai đoạn 1990-2000 sẽ tái hợp trong thời gian sắp tới khiến fan hâm mộ thế giới “vỡ òa”.

Ít ngày trước rộ lên tin đồn Westlife sẽ tái hợp, nhiều tờ báo ở Anh đồng loạt đưa tin nghi vấn vì phía nhóm nhạc này không hề có động thái gì. Hôm qua 3/10 trên Fanpage chính chủ của nhóm đã đăng tải đoạn clip như lời chào của nhóm đến người hâm mộ cho sự trở lại lần này.

Đoạn clip sau khi vừa đăng tải đã nhận được sự quan tâm và chia sẻ chóng mặt từ fan quốc tế. Ảnh: Fanpage Westlife.

Được biết năm nay cũng là kỉ niệm 20 năm nhóm thành lập, vì vậy Westlife sẽ gửi đến khán giả thế giới một món quà đặc biệt đó là sản phẩm âm nhạc do ca- nhạc sĩ nổi tiếng Ed Sheeran viết tặng nhóm. Ca khúc này hiện đã hoàn thành xong mọi công đoạn chỉ chờ ngày ra mắt khán giả. Tuy nhiên trong đoạn clip giới thiệu chỉ xuất hiện 4 thành viên của nhóm là: Nicky Byrne, Klan Egan, Shane Filan và Mark Feehily nên khán giả cho rằng cựu thành viên Brian McFadden (đã rời khỏi nhóm từ năm 2004) sẽ không trở lại.

Với xuất phát điểm là 5 thành viên, nhưng vì lí do muốn tập trung lo cho gia đình nên McFadden đã rời nhóm từ năm 2004. Ảnh: Internet.

Theo thông tin từ một số trang truyền thông uy tín như “Irish Sun”, “RSVP”… Westlife đã kí hợp đồng chính thức với hãng đĩa Universal Music Group, họ đã làm việc tại phòng thu và chuẩn bị loạt sản phẩm “bom tấn” để come back hoành tráng. Cụ thể hơn lịch lưu diễn và show diễn cũng đã định sẵn.

Cựu quản lí của nhóm - Louis Walsh và đạo diễn âm nhạc Sonny Takharm cũng xác nhận sự tái hợp của nhóm. Shane Filan đã chia sẻ với tờ The Sun: “Chúng tôi thật sự nhớ nhau và đã bỏ lỡ màn trình diễn cùng nhau với tất cả người hâm mộ. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều muốn đạt được với tư cách là một ban nhạc, chúng tôi muốn mang âm nhạc của mình đến với người hâm mộ trên toàn thế giới”.

Westlife đã từng oanh tạc khắp các sân khấu cũng như bảng xếp hạng âm nhạc thế giới, khẳng định sức hút của một boyband hot nhất thế giới. Ảnh: Internet.

Nhóm nhạc nam Westlife từng được xem là “hiện tượng” âm nhạc bởi các sản phẩm họ ra mắt đều nhanh chóng tạo cơn sốt trên thị trường âm nhạc thế giới. Nhóm thành lập vào tháng 7/1998 với 5 thành viên đến từ Ireland. Người hâm mộ chắc hẳn không khỏi “thổn thức” khi nghe lại những ca khúc như: “My love”, “Uptown Girl”, “If I Let You Go”… đã tạo nên huyền thoại một thời mang tên Westlife.

Trong chặng đường hoạt động nhóm, đã có 7 đĩa đơn liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng, sau đó đều đặn mỗi năm nhóm đều ra album nhạc mới. Phải khẳng định rằng với khán giả nghe nhạc quốc tế giai đoạn 1990-2000 thì sự trở lại lần này của Westlife sẽ khiến nhiều người “không thể kiềm lòng”.

Chờ đợi và luôn mong đợi một ngày Westlife sẽ trở lại suốt 6 năm qua, cuối cùng người hâm mộ đã có thể “thở phào nhẹ nhõm” chờ ngày sản phẩm ra mắt. Các chàng trai tuy đã ngoài 30 và cũng rời xa showbz khá lâu nhưng khi thông báo trở lại họ vẫn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả thế giới như thuở ban đầu./.