20/04/2024 lúc 21:31 (GMT+7)
Breaking News

Nhận diện xu hướng thị trường bất động sản trong bối cảnh mới và tháo gỡ vướng mắc khó khăn

Ngày 4/11 vừa qua, Hiệp hội BĐS Đắk Lắk đã tổ chức chương trình toạ đàm “Nhận diện xu hướng thị trường bất động sản trong bối cảnh mới và tháo gỡ những vướng mắc khó khăn của hội viên” tại Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Thiên Tâm Đắk Lắk số 30 Lý Tự Trọng, P. Tân An, Tp. Buôn Ma Thuột.

Thiên Tâm vinh dự chào đón sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Kế - Chủ tịch hiệp hội BĐS Đắk Lắk; ông Trần Khắc Sinh Nhật - Phó chủ tịch hiệp hội BĐS Đắk Lắk; Bà Nguyễn Thị Phúc - Phó chủ tịch hiệp hội BĐS Đắk Lắk; Ông Lê Thế Quân - Phó chủ tịch hiệp hội BĐS Đắk Lắk; ông Trần Ngọc Vân – Giám đốc ngân hàng Bắc Á chi nhánh Đắk Lắk; cùng với đó sự hiện diện của hơn 50 hội viên của Hiệp hội BĐS Đắk Lắk.

Quang cảnh buổi toạ đàm tại văn phòng Thiên Tâm.

Chương trình toạ đàm được chia thành 2 phiên thảo luận với nội dung: “Thảo luận về tài chính, thị trường, tín dụng” và “Lắng nghe, tháo gỡ khó khăn cho các hội viên”.

Phát biểu tại chương trình Ông Nguyễn Văn Kế - Chủ tịch hiệp hội BĐS Đắk Lắk chia sẻ “Trong 6 tháng vừa qua sau khi thành lập, Hiệp hội còn gặp nhiều khó khăn về mặt thiếu hụt nhân sự lãnh đạo cấp cao, trụ sở chính để hoạt động chưa đi vào ổn định. Thế nhưng Ban chấp hành và Ban thường trực của Hiệp hội luôn nỗ lực đưa ra các giải pháp tối ưu nhất để hỗ trợ cho từng hội viên một cách tốt nhất.”

Ông Lê Thế Quân - Phó Chủ tịch hiệp hội BĐS Đắk Lắk điều hành buổi toạ đàm.

Cũng trong phần chia sẻ của mình, ông Nguyễn Văn Kế cũng đã đưa ra được những định hướng sắp tới của Hiệp hội như: Tổ chức thi và cấp chứng chỉ môi giới cho nhân sự của từng hội viên; thành lập các câu lạc bộ theo từng nhóm nhu cầu sinh hoạt của các hội viên định kỳ theo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý; Ban thường trực đại diện là ông Lê Thế Quân - Phó chủ tịch hiệp hội BĐS Đắk Lắk sẽ chịu trách nhiệm phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo cho từng hội viên. Đồng thời các hội viên sẽ thường xuyên kết nối với nhau và cùng nhau đưa ra những giải pháp linh hoạt để thích ứng với những biến động của thị trường hiện tại.

Ông Nguyễn Văn Kế - Chủ tịch hiệp hội BĐS Đắk Lắk chia sẻ tại buổi toạ đàm.

Đặc biệt, trong khuôn khổ tại buổi toạ đàm các hội viên trực thuộc Hiệp hội đã cùng nhau thoả thuận hợp tác trao đổi, hỗ trợ hợp tác với nhau để xây dựng đưa Hiệp hội BĐS Đắk Lắk phát triển bền vững trong thị trường BĐS tỉnh nhà và trên cả nước.

Đại biểu và các thành viên HHBĐS Đắk Lắk cùng chụp hình lưu niệm.

Thiên Tâm gửi lời chúc mừng chương trình toạ đàm của hiệp hội BĐS Đắk Lắk diễn ra thành công tốt đẹp, chúc Hiệp hội BĐS Đắk Lắk ngày càng phát triển, lớn mạnh và nâng cao vị thế trên thị trường BĐS Việt Nam.

Thiên Tâm