27/04/2024 lúc 05:04 (GMT+7)
Breaking News

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam năm 2022 thành công tốt đẹp

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022 được tổ chức trong hai ngày 24- 25/6/2022 tại Quảng Ninh. VARS đồng thời công bố danh sách những doanh nghiệp, cá nhân và các dự án xuất sắc trong năm 2021.
Ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch VARS phát biểu tại Ngày hội Môi giới Bất động sản năm 2022

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam là chương trình thường niên kỷ niệm Ngày môi giới Bất động sản Việt Nam 29/6 - do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức nhằm ghi nhận và cổ vũ vai trò ngày càng quan trọng của lực lượng các nhà môi giới bất động sản và các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh bất động sản nói chung.

Sự kiện năm nay được tổ chức tại Vịnh Hạ Long, một trong 7 kỳ quan thế giới vào hai ngày 24 và 25/6 với chủ đề Tụ hội - Thăng hoa, với nhiều nội dung hấp dẫn, đa dạng, là sân chơi kết nối toàn thể các doanh nghiệp, cá nhân hành nghề môi giới bất động sản trên khắp cả nước.

Phát biểu tại Ngày hội Môi giới Bất động sản năm 2022, ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch VARS cho biết đóng vai trò quan trọng trong ngành Bất động sản không thể không nhắc đến lực lượng môi giới bất động sản.

Với sự tham gia của hơn 300 nghìn môi giới trên cả nước, mỗi năm hàng triệu giao dịch bất động sản trên thị trường sơ cấp và thứ cấp, với giá trị hàng triệu tỷ đồng đã được thực hiện, thực sự mang lại hiệu quả kinh tế tối ưu cho tài sản bất động sản, và lợi nhuận bền vững cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp.

Ngay cả trong giai đoạn khắc nghiệt, bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, lực lượng môi giới Bất động sản vẫn tìm cách để duy trì và hỗ trợ kết nối cung - cầu cho thị trường Bất động sản.

Tại Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam năm 2022, VARS đồng thời công bố danh sách những doanh nghiệp, cá nhân và các dự án xuất sắc trong năm 2021: TOP 10 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu khu vực Bắc, Trung, Nam: TOP 10 Sàn giao dịch Bất động sản quy mô lớn nhất Việt Nam, TOP 10 Sản giao dịch Bất động sản hiệu quả nhất Việt Nam … tạo cảm hứng nghề nghiệp cho lực lượng môi giới cũng như các doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực.

Top 10 nhân vật truyền cảm hứng bất động sản Việt Nam 2022.
Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc.

Nằm trong khuôn khổ Chương trình Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022, hội thảo Business Matching 2022 là một trong những sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi các sự kiện tiêu biểu của “Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam năm 2022”.

Hội thảo Business Matching 2022

Hội thảo đã trả lời những câu hỏi trọng yếu về thị trường bất động sản nói chung và hoạt động môi giới bất động sản nói riêng.

Hội thảo tập trung thảo luận 2 vấn đề: Cần làm gì đê nâng cao năng lực cạnh tranh cho các sàn giao dịch và các nhà môi giới bất động sản trong tình hình mới và ngành bất động sản đang chuyển đổi số như thế nào, làm thế nào để chuyển đổi số thực sự hiệu quả.

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022 cũng là nơi quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực giải trí: Lê Hiếu, Min, Đức Phúc, Erik, Lăng LD, Ricky Star, DJ Tuấn Kruise,... là sân chơi hấp dẫn thu hút sự tham gia của hàng nghìn người dân, nhà đầu tư cũng như những nhà môi giới bất động sản đang hoạt động.

Chương trình Đại nhạc hội đã khép lại Ngày hội Môi giới Bất động sản năm 2022 vào đêm 25/6/2022 - hứa hẹn một năm bùng nổ của các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) là tổ chức nghề nghiệp chính thức của các Nhà môi giới, các sàn giao dịch, doanh nghiệp kinh doanh Bất động tại Việt Nam - với định hướng hành nghề môi giới Bất động sản chuyên nghiệp có chuẩn mực, đạo đức nghề nghiệp phù hợp với quy định của pháp luật của Việt Nam.

VARS cũng là cầu nối giữa các thành viên của thị trường bất động sản với các cơ quan chức năng, nhằm giải quyết, tháo gỡ những quy định pháp luật liên quan, giúp thị trường bất động sản vận hành hiệu quả và minh bạch, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế chung của cả nước.

Châu Hiệp