20/04/2024 lúc 18:12 (GMT+7)
Breaking News

Nét độc đáo trong hướng sản xuất các sản phẩm nội thất của Hahawave Decor

Thị trường nội thất đang dần trở nên sôi động và đứng trước sự cạnh tranh gay gắt do cơn sốt của ngành bất động sản. Đây vừa là thách thức vừa là cơ hội để các doanh nghiệp chuyên về nội thất vươn lên bứt phá. Đứng trước điều đó, Công ty TNHH Hahawave đã tạo cho mình hướng đi riêng, đó là tiên phong trong các sản phẩm nội thất truyền cảm hứng mang thương hiệu Hahawave Decor.

“Mảnh ghép cảm hứng” chính là cách mà Hahawave nói chung và Hahawave Decor nói riêng định vị thương hiệu và khẳng định giá trị sản phẩm nội thất của mình. Các sản phẩm mà Hahawave Decor đem đến với khách hàng không hề rập khuôn như các sản phẩm nội thất thường thấy mà được thổi hồn vào đó những ý nghĩa cụ thể. Hahawave Decor đã lấy ý tưởng từ hình ảnh con thuyền để đưa ra các sản phẩm nội thất độc đáo. Theo phong thủy, con thuyền là biểu trưng cho thành công, tài vận dồi dào. Dân gian Việt Nam cũng có câu “Thuận buồm xuôi gió” để thể hiện hàm ý may mắn.

Không gian đặc trưng bởi các sản phẩm nội thất hình thuyền 

Hahawave Decor tập trung thiết kế và sản xuất các sản phẩm quà tặng decor trang trí, nội thất theo phong cách độc đáo, sáng tạo, truyền cảm hứng. Cụ thể, các sản phẩm đặc trưng của Hahawave Decor gồm:

Thiết kế tiện ích giúp mô hình thuyền Lucky vừa là món quà ý nghĩa vừa giúp bàn làm việc trở nên khoa học
Tranh treo tường mô hình thuyền 3D cao cấp, đẹp và sang trọng
Ghế check in hình mui thuyền là không gian check in cực đẹp và mới lạ
Bàn trà sợi carbon kết hợp gỗ giúp tạo nên điểm nhấn cho không gian

 

Đồng hồ treo tường sợi carbon được thiết kế theo phong cách mới lạ, hiện đại
Tủ sách hình thuyền được thiết kế thông minh, gọn gàng, phù hợp với mọi không gian

Với vô vàn mẫu đa dạng, đây sẽ là những sản phẩm hoàn toàn phù cho các văn phòng làm việc sáng tạo, chuỗi cafe, nhà hàng, homestay, resort.

Ông Nguyễn Đức Thoan, Tổng Giám đốc, nhà sáng lập công ty cho biết, những sản phẩm của Hahawave Decor tạo ra không chỉ khác biệt, tiên phong, độc đáo, sáng tạo mà hơn cả là mang câu chuyện truyền cảm hứng, giúp mọi người thêm động lực làm việc mỗi ngày. Do đó, đối tượng khách hàng chính mà Hahawave Decor hướng đến và các doanh nghiệp và nhân viên văn phòng.

Có thể nói, lựa chọn con thuyền làm hình ảnh xuyên suốt trong các sản phẩm nội thất là một hướng đi mới lạ nhưng cũng không kém phần mạo hiểm. Nhưng Hahawave Decor đã chứng tỏ được sức hút của các sản phẩm này bằng việc xác định đúng đắn đối tượng khách hàng tiềm năng. Cho đến nay, có hơn 8000 khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ hợp tác cùng Hahawave Decor, tiêu biểu như: MBbank, Techcombank, SunGroup,Viettel Post, EVNHANOI...Cùng với đó, các sản phẩm của Hahawave Decor dần trở nên phổ biến tại các phòng làm việc, văn phòng, sảnh công ty, quán cà phê và thu hút được rất nhiều ánh nhìn, sự quan tâm và trí tò mò của nhiều người.

Thiết kế tiên phong- khơi nguồn cảm hứng cho không gian làm việc

Quà tặng phong thủy mới lạ

Một trong các sản phẩm làm lên thương hiệu Hahawave Decor chính là mô hình thuyền Lucky. Mô hình thuyền đã xuất hiện từ lâu và khá quen thuộc với người tiêu dùng, nhưng Hahawave Decor tạo nên hình ảnh hoàn toàn mới lạ và thú vị. Cụ thể, trên mỗi cánh buồm sẽ in những câu nói truyền cảm hứng, thôi thúc khả năng sáng tạo và tinh thần làm việc. Ngoài ra có thể in hình ảnh cá nhân, gia đình, đồng nghiệp, doanh nghiệp cũng là một ý tưởng sáng tạo. Qua đó khắc họa văn hóa công ty cách rõ nét. Thiết kế hoàn hảo tỉ mỉ với từng chi tiết trên chất liệu gỗ cao cấp cùng với ý nghĩa phong thủy và châm ngôn sống, mô hình thuyền Lucky là món quà tinh tế được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Đồng thời, các sản phẩm khác như: đồng hồ, tranh treo tường mô hình thuyền 3D, ghế checkin…cũng được rất nhiều khách hàng đặt niềm tin lựa chọn để làm món quà tặng sếp, thầy cô, gia đình hay bạn bè thay cho những câu chúc ý nghĩa. Sự mới lạ và tinh tế trong từng sản phẩm làm nổi bật lên không gian sang trọng, đầy nguồn sức sống mới.

Cảm hứng sáng tạo, thôi thúc thành công

Sáng tạo là một trong những điều tạo nên sự phát triển cho doanh nghiệp. Vì thế, các nhà lãnh đạo luôn áp dụng nhiều phương thức thể đẩy mạnh khả năng sáng tạo của nhân viên. Chính vì thế mà mô hình thuyền Lucky được in những câu châm ngôn, hay kệ sách, ghế checkin, ghế sofa, những bức tranh mô hình thuyền 3D của Hahawave Decor ra đời nhằm đem đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng, mang lại giải pháp giúp doanh nghiệp quản trị nhân lực hiệu quả.

Mô hình thuyền Lucky truyền cảm hứng

Áp dụng phương pháp Neville về luật hấp dẫn khi nhìn một bức tranh hoặc một vật thể trong 17s với các sản phẩm của Hahawave Decor, có thể thấy được tác động mạnh mẽ mà các sản phẩm này mang lại. Cụ thể, trong thí nghiệm Neville, khi đứng nhìn một tấm hình ai đó cười thật tươi trong ít nhất 17s thì cả ngày hôm đó người xem sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc suôn sẻ và ngược lại. Và khi ngắm các sản phẩm nội thất mô hình thuyền cũng vậy, mui thuyền hướng về phía trước cộng với cánh buồm căng gió thôi thúc ý chí tiến lên phía trước, vượt mọi bão giông để đạt tới thành công.

Quảng bá thương hiệu, gắn kết khách hàng

Để trở thành một doanh nghiệp tạo ấn tượng với khách hàng và được nhiều người biết tới thì truyền thông thương hiệu là một phần vô cùng quan trọng. Nhắc đến điều này thì không thể không nhắc tới các sản phẩm nội thất của Hahawave Decor. Không rầm rộ, không khoa trương nhưng rất thu hút sự chú ý. Hình ảnh công ty, logo thương hiệu được in trên các sản phẩm tạo điểm nhấn cho các sản phẩm, truyền thông thương hiệu cách tinh tế.

Logo và Slogan của doanh nghiệp sẽ được in một cách tinh tế trên sản phẩm

Chính việc giúp khách hàng cá nhân hóa thông điệp đã tạo nên sợi dây liên kết giúp Hahawave Decor xây dựng lên những quan hệ hợp tác bền vững với các đối tác. Trong tương tai, Hahawave Decor hi vọng sẽ mở rộng hợp tác cùng với các kiến trúc sư, thiết kế nội thất để đem lại những giải pháp tối ưu cho không gian sống, trải nghiệm và làm việc. Đồng thời, mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tiếp tục nghiên cứu và phát triển thêm nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo.

Công ty TNHH Hahawave là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại phát triển các sản phẩm nội thất lấy cảm hứng từ hình ảnh con thuyền. Công ty được thành lập vào tháng 9 năm 2015, chính thức đi vào hoạt động và sản xuất từ tháng 5 năm 2018 và sở hữu xưởng sản xuất rộng 800m2 tại xã Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Với nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, có tâm huyết cao với nghề, Hahawave Decor luôn đưa ra thị trường các sản phẩm hoàn hảo, tinh tế, tiên phong trong lĩnh vực nội thất. Bên cạnh đó, không chỉ chất lượng về mặt thiết kế, các sản phẩm của Hahawave được làm từ các vật liệu cao cấp như gỗ, composite cao cấp, sợi carbon, resin epoxy…

Công ty TNHH Hahawave

Văn phòng Hà nội: 58 Mạc thị Bưởi, P Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ xưởng sản xuất: thôn Đình Dù, xã Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Hotline: 0919613528

Website: https://hahawavedecor.com/