Cú đúp giải thưởng danh giá từ Visa
Tại sự kiện Digital Future Forum & Client Appreciation Night 2024 của Tổ chức thẻ quốc tế Visa được tổ chức vào ngày 5/12 tại Hà Nội, MB vinh dự nhận hai hạng mục giải thưởng: Ngân hàng dẫn đầu về tần suất giao dịch qua ví điện tử 2024 và Ngân hàng dẫn đầu về các chiến dịch Marketing 2024.
MB nhận giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về tần suất giao dịch qua ví điện tử 2024” từ Visa
Được biết MB là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai toàn diện các phương thức thanh toán. Giải thưởng từ Visa đã góp phần khẳng định vị thế ngân hàng chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam của MB.
Theo đại diện MB, các phương thức thanh toán mobile payment mới của ngân hàng (Apple Pay, Google Pay, Garmin Pay) nhận được sự tiêu dùng tích cực từ khách hàng. “Khách hàng được hướng dẫn và được tiếp cận với các phương thức thanh toán hiện đại này thông qua các kênh truyền thông được tối ưu hoá từ MB,” đại diện MB cho hay.
Visa trao tặng giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về các chiến dịch Marketing 2024” cho MB
Đặc biệt, MB còn được tổ chức Visa ghi nhận là Ngân hàng dẫn đầu về các chiến dịch Marketing 2024, nổi bật là chiến dịch truyền thông Olympic. Đây là chiến dịch truyền thông cho chương trình đặc quyền, cụ thể, chủ thẻ MB Visa đạt điều kiện doanh số chi tiêu sẽ được tặng chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm trọn gói tới Pháp xem Olympic. Chương trình nhận được đông đảo sự quan tâm từ khách hàng và phản hồi rất tích cực từ chủ nhân giải thưởng, được khách hàng nhận xét là một chương trình “chuyên nghiệp và chỉn chu từ những việc nhỏ nhất”, từ khâu chuẩn bị visa đến nơi lưu trú,... đều được ban tổ chức chuẩn bị chu đáo.
Chiến dịch truyền thông Olympic của MB đã đạt 25 triệu lượt tiếp cận trên các nền tảng mạng xã hội, mang lại hiệu quả đáng kể - thể hiện qua những con số “biết nói” như: số lượng khách hàng tích cực dùng thẻ MB Visa tăng trưởng 114%, doanh số chi tiêu tăng tới 18%, số lượng khách hàng chi tiêu đạt điều kiện tăng vượt trội 62% so với thời điểm trước khi diễn ra chiến dịch.
Bên cạnh đó, hình ảnh chiến dịch truyền thông Olympic của MB cũng phủ sóng khắp nơi, từ siêu thị đến các quảng cáo ngoài trời (OOH).
“Bội thu” giải thưởng từ NAPAS
Cũng trong khuôn khổ Hội nghị Tổ chức thành viên năm 2024 của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) vào cuối tháng 11 tại Nha Trang, NAPAS đã tổ chức Lễ vinh danh các Tổ chức thành viên có những đóng góp tiêu biểu trong năm 2024. Trong đó, MB được vinh danh ở ba hạng mục giải thưởng.
Cụ thể, MB được xướng tên tại hạng mục “Outstanding Performance Bank – Ngân hàng tiêu biểu 2024” cùng Techcombank và BIDV. Theo đại diện NAPAS, đây là giải thưởng vô cùng quan trọng của năm 2024, tôn vinh ba ngân hàng đóng góp toàn diện cho toàn hệ thống và đáp ứng nhiều nhất các tiêu chí: (1) tổng số lượng giao dịch chiều phát hành, (2) tổng số lượng giao dịch chiều thanh toán, (3) tổng giá trị giao dịch chiều phát hành và (4) tổng giá trị chiều thanh toán.
MB với hơn 30.000 mã VietQR được NAPAS vinh danh là Ngân hàng dẫn đầu về việc phủ rộng dịch vụ VietQR tới khách hàng
Với số lượng 1,5 tỷ giao dịch, chiếm tỷ trọng 17,4% giao dịch NAPAS247 qua hệ thống NAPAS, MB được vinh danh tại hạng mục giải thưởng “Outstanding Bank in NAPAS 247 Transaction – Ngân hàng dẫn đầu trong việc đẩy mạnh phát triển dịch vụ NAPAS 247”. Đây là giải thưởng vinh danh tổ chức thành viên dẫn đầu về số lượng giao dịch NAPAS247 chiều phát lệnh.
Chưa hết, MB tiếp tục góp mặt ở hạng mục giải thưởng “Bank with The Best VietQR Network – Ngân hàng dẫn đầu về việc phủ rộng dịch vụ VietQR tới khách hàng” dành cho tổ chức thành viên dẫn đầu về hiệu quả phủ rộng dịch vụ VietQR tới khách hàng. Giải thưởng dựa trên tiêu chí là dẫn đầu về số lượng mã VietQR chiều thụ hưởng có phát sinh ít nhất 20 giao dịch nhận tiền đều đặn mỗi tháng. Trong đó, MB với hơn 30.000 mã VietQR đáp ứng tiêu chí của giải thưởng cùng hai ngân hàng khác là Vietcombank và Techcombank.
Những giải thưởng danh giá từ Visa và NAPAS là minh chứng cho những nỗ lực và cam kết của MB trong việc đổi mới, sáng tạo, mang đến các giải pháp thanh toán hiện đại và thuận tiện nhất cho khách hàng, đồng thời, khẳng định uy tín và năng lực vượt trội của MB trong áp dụng các công nghệ mới, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trên thị trường tài chính – ngân hàng Việt Nam.