07/05/2024 lúc 16:49 (GMT+7)
Breaking News

Lâm Khánh Chi ra mắt MV mới sau 5 năm 'lận đận'

VNHNO - Tối qua 8/10 “công chúa” Lâm Khánh Chi tổ chức họp báo ra mắt MV “Đợi một người hết một đời” sau 5 năm ấp ủ.

VNHNO - Tối qua 8/10 “công chúa” Lâm Khánh Chi tổ chức họp báo ra mắt MV “Đợi một người hết một đời” sau 5 năm ấp ủ.

Sau lần họp báo “hụt” hôm 1/10, hôm qua 8/10 MV mới có tên Đợi một người hết một đời chính thức được ca sĩ Lâm Khánh Chi giới thiệu đến khán giả.

Đây là MV phim ca nhạc cổ trang dựa theo truyền thuyết “Cửu Vĩ Hồ” kể về tình yêu đẹp nhưng kết cục buồn thảm của cô nàng Hồ Ly (Lâm Khánh Chi đóng) tu luyện trăm năm mới có thể sống kiếp con người và chàng trai Trương Lang thư sinh, hiền lành.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi xuất hiện nổi bật tại thảm đỏ. Ảnh: NVCC.

Dương Cường và Lê Lộc là hai diễn viên tham gia MV "Đợi một người hết một đời". Ảnh: NVCC.

Cô đã có những chia sẻ trải lòng về MV lần này trong buổi họp báo. Ảnh: NVCC

Chia sẻ trong buổi ra mắt, ca sĩ Lâm Khánh Chi cho biết để có được MV như hôm nay cô đã trải qua không ít khó khăn và trắc trở mới có được sản phẩm ưng ý.

Ca khúc Đợi một người hết một đời đến tay nữ ca sĩ vào khoảng 5 năm trước, thời điểm đó nhạc sĩ Thiên Dũng dành riêng ca khúc đầy tâm trạng này cho người đẹp Khánh Chi, tuy nhiên, vì thua lỗ trong liveshow “Nếu em được chọn lựa” mà mãi đến thời điểm này cô mới có thể thực hiện MV cho ca khúc đã “để dành” bấy lâu.

Đây là ca khúc có quãng giọng rất rộng lại dạt dào cảm xúc vì vậy mỗi lần đến phòng thu “công chúa” đều khá “vất vả”. Phải làm sao để bài hát truyền tải trọn vẹn cảm xúc đến người nghe nhưng vẫn giữ được màu giọng riêng, kĩ thuật thanh nhạc tốt là điều nữ ca sĩ muốn hướng đến.

Bên cạnh cô luôn là người chồng soái ca, ủng hộ vợ trong mọi dự án. Ảnh: NVCC.

Lần trở lại này được cô chăm chút rất “mạnh tay”, như Lâm Khánh Chi tiết lộ tất cả các trang phục trong MV cổ trang này đều là thiết kế riêng, từ bối cảnh, phục trang đến trang điểm, diễn xuất đều làm rất “tròn”. Để thực hiện đúng với màu sắc cổ trang, cô đã thẳng tay bỏ bản dựng cũ và nhờ đến sự trợ giúp của dàn diễn viên chuyên lồng tiếng các phim TVB.

Không chỉ đầu tư khoản tiền tỷ cho Đợi một người hết một đời, có vẻ nữ ca sĩ còn khá gian nan trong quá trình thực hiện. Dự kiến thời gian quay chỉ vỏn vẹn 2 ngày nhưng do thời tiết không chiều lòng người nên phải kéo dài đến 4 ngày mới hoàn tất MV này. Đến ngày ra mắt MV, người đẹp vì lo nghĩ quá nhiều nên đổ bệnh phải dời ngày họp báo. Danh hiệu “thánh nhọ” của năm có lẽ không ai xứng đáng hơn “người đẹp chuyển giới” hàng đầu Vbiz.

Diễn viên Huỳnh Lập là đàn em thân thiết của "công chúa" đã có mặt từ sớm để chúc mừng. Ảnh: Loan Trần.

Ca sĩ Quách Tuấn Du cũng đến chia sẻ niềm vui với người đẹp, với cái hôn "thắm thiết". Ảnh: Loan Trần.

BB Trần và Ngọc Ny The Voice. Ảnh: Loan Trần.

Người đẹp cho biết sau khi MV này chính thức lên sóng sẽ tiếp tục lao động không ngừng nghỉ để thực hiện một bộ phim ca nhạc sẽ được bật mí trong thời gian tới.

Lâm Khánh Chi bày tỏ mong muốn khán giả đón nhận sản phẩm lần này để cô có bước đệm vững chắc, tự tin thực hiện những dự án lớn hơn trong năm sau. Đợi một người hết một đời hiện đang nhận được nhiều quan tâm từ khán giả trên kênh Youtube của Lâm Khánh Chi./.