26/04/2024 lúc 19:52 (GMT+7)
Breaking News

Khánh Hòa: Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Ngày 24/3, Tỉnh đoàn Khánh Hòa tổ chức Lễ kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022) và tuyên dương các chi đoàn có nhiều thành tích trong công tác đoàn năm 2022. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Ngọc Thanh - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Ôn lại những truyền thống của các thế hệ Đoàn qua suốt 91 năm phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đến nay, toàn tỉnh có gần 72.000 đoàn viên sinh hoạt tại hơn 3.200 chi đoàn. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh đã triển khai thực hiện hiệu quả các phong trào hành động cách mạng như: Tuổi trẻ sáng tạo, Thanh niên tình nguyện, Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc… và các chương trình đồng hành với thanh niên trong học tập, khởi nghiệp, lập nghiệp...

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân và lãnh đạo Tỉnh đoàn tuyên dương các chi đoàn đạt chuẩn Chi đoàn mạnh năm 2022 - ảnh: Tỉnh Đoàn

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những thành tích đạt được của đoàn viên, thanh niên trong tỉnh thời gian qua. Chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Tấn Tuân đề nghị trong thời gian tới, Tỉnh đoàn và các cấp bộ Đoàn tiếp tục đổi mới phương thức và làm tốt hơn nữa công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống văn hóa, giáo dục lịch sử cách mạng cho đoàn viên, thanh niên, trong đó cần xác định việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là nội dung quan trọng, thường xuyên.

Toàn tỉnh có gần 72.000 đoàn viên sinh hoạt tại hơn 3.200 chi đoàn - Ảnh minh họa

Cùng với đó, đẩy mạnh các phong trào hành động cách mạng, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ và các chương trình đồng hành với thanh niên, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức triển khai phong trào hành động cách mạng phù hợp với xu thế phát triển, nhu cầu của thanh thiếu nhi; xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các tổ chức của thanh niên vững mạnh toàn diện; mở rộng đoàn kết tập hợp thanh niên; tăng cường công tác phụ trách Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh… “Nhân dịp này, Tỉnh đoàn đã tuyên dương 55 chi đoàn đã có thành tích trong công tác đoàn toàn tỉnh năm 2022”.

Tuấn Khôi